Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 27/11/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai tích cực đón ngày mới?

Thứ Sáu, 26/11/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 27/11/2021 về may mắn của 12 con giáp, Chính Ấn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người tuổi Tị trong hôm nay. Do đó, bạn đón nhận mọi việc với thái độ tích cực và vui vẻ, nhờ thế bạn cũng đưa quyết định mọi thứ dễ dàng hơn, làm việc cũng đạt được hiệu quả hơn hơn.
 
 
Con số may mắn hôm nay 27/11/2021 theo tuổi của bạn: Tìm số đẹp giúp bạn nhanh ĐÓN LỘC về
Con số may mắn hôm nay 27/11/2021 theo tuổi của bạn là số nào, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra sao, đâu là số đẹp giúp bạn phát tài nhanh, tất cả

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 27/11/2021 ve may man

Tử vi hôm nay 27/11/2021 về may mắn


Xem tử vi hôm nay 27/11/2021, Tương Hình Thái Tuế ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của người tuổi Tý trong ngày thứ 7 này. Điềm báo bất hòa xảy ra khiến bạn phải tốn nhiều công sức để xử lý các tình huống khó xử phát sinh.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, người tuổi Sửu có Tỷ Kiên nhập cục nên công việc của bản mệnh đang có những nút thắt khó gỡ, bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức vào đó mà chưa chắc đã tìm được lối thoát cho mình. Đây là khoảng thời gian bạn vô cùng mệt mỏi và kiệt sức.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 27/11/2021 của 12 con giáp, Tam Hội nâng đỡ cho vận trình của người tuổi Dần trong hôm nay có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ. Những bước tiến tuy chậm mà chắc là điều mà những chú Hổ đã lên kế hoạch trước cho mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 27/11/2021 tức ngày 23/10 âm lịch, Thiên Quan gây ra không ít rắc rối cho tuổi Mão. Do đó, bạn phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những khó khăn ập tới. Công việc có nhiều sự cố bất ngờ, có thể giữa bạn và đồng nghiệp cạnh tranh nhau vì vị trí, chức vụ, tiền thưởng… Cả hai được trao cơ hội ngang nhau nên tình hình khá giằng co.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Chịu ảnh hưởng của Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Thìn rất dễ bị những tác nhân xung quanh làm cho tâm trạng trở nên nóng giận và thiếu kiên nhẫn. Bạn thường rất dễ phản ứng gay gắt với những ý kiến bất đồng hay thái độ không thiện chí từ ai đó.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Chính Ấn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người tuổi Tị trong hôm nay. Do đó, bạn đón nhận mọi việc với thái độ tích cực và vui vẻ, nhờ thế bạn cũng đưa quyết định mọi thứ dễ dàng hơn, làm việc cũng đạt được hiệu quả hơn hơn.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 27/11/2021
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Hôm nay, người tuổi Ngọ gặp họa Tương Phá Thái Tuế nên rất dễ gặp bất lợi trong việc triển khai các kế hoạch của bản thân. Họa tiểu nhân tiềm tàng, chỉ cần bạn có hành động là đối phương sẽ tìm đủ mọi cách để quấy phá, chọc ngoáy không để bạn được an tâm làm việc của mình.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Được Tam Hợp cục nâng đỡ, người tuổi Mùi có thể thỏa sức làm những việc mình muốn khi kế hoạch bạn đưa ra nhận được sự đánh giá và đồng thuận cao của tập thể. 
 
Mộc khắc Thổ có thể tạo ra những hiểu lầm bất ngờ giữa đôi lứa. Có vẻ như niềm tin cả hai dành cho nhau chưa đủ lớn nên chỉ một vài lời nói ra nói vào từ người khác cũng có thể khiến hai bạn trở nên nghi ngờ và ghen tuông lẫn nhau.
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Thương Quan nhắc nhở người tuổi Thân nên tập trung hơn cho công việc nếu không muốn hết ngày mà nhiệm vụ vẫn ngổn ngang chẳng xong, buộc bạn cuối tuần vẫn phải chìm trong đống công việc này. Bạn vốn có thể đạt được hiệu suất rất cao khi nghiêm túc làm cho xong việc, chỉ là thường xuyên để tâm trí “rong chơi” quá đà nên bỏ lỡ rất nhiều thời gian.
 
May mắn: ★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Cục diện Tương Xung Thái Tuế án ngữ trong tử vi hôm nay của người tuổi Dậu gây nên không ít sóng gió và thử thách cho chuyện tình cảm của bạn. Những cuộc tranh cãi liên miên với nửa kia khiến bạn vô cùng mệt mỏi và đôi lúc còn có ý nghĩ buông xuôi. 
 
Người ta thường nói “đen tình đỏ bạc” cũng chẳng ai, khi bên cạnh những nỗi buồn tình cảm, người tuổi Dậu lại đón nhận không ít tin vui về tài lộc. Bạn tìm ra phương hướng đầu tư có lợi nên tiền thu về vô cùng rủng rỉnh.
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Nhờ Lục Hợp cục nên người tuổi Tuất tiến hành mọi việc thuận lợi, từ công việc đến vận trình tình cảm, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Dù có mâu thuẫn nào đó bất ngờ nảy sinh con giáp này cũng sẽ giải quyết một cách êm đẹp và mọi người ngày càng thấu hiểu nhau hơn.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Tử vi thứ 7 này cho thấy, người tuổi Hợi đang đặt ra rất nhiều tham vọng cho bản thân và bằng ý chí của mình con giáp này sẽ dễ dàng thực hiện được những mục tiêu đó. 
 
Vận may cũng đang đứng về phía bạn khi có sự xuất hiện của Tam Hợp, vậy nên bạn chỉ cần nỗ lực hết mình thì sớm hay muộn bản mệnh cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 
May mắn: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X