Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 27/11/2020 về may mắn của 12 con giáp: Tin vui nào đang chờ đón?

Thứ Năm, 26/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 27/11/2020 về may mắn của 12 con giáp, tin mừng gì sẽ đến với bạn? Hãy cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây!
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 27/11/2020, người tuổi Tý có cơ hội thăng quan tiến chức trong ngày hôm nay. Sự chăm chỉ và cẩn thận của bạn chắc hẳn đã gây ấn tượng tốt với người làm lãnh đạo, nhờ thế mà bạn sẽ được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện khả năng. Những cơ hội như vậy là rất đáng quý, bạn hãy tự tin nắm bắt.
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 27112020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có một nguồn tài chính ổn định trong ngày hôm nay. Nếu là người làm công ăn lương, bạn sẽ được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. Người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó.
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 27/11/2020 thấy dù ở môi trường nào cũng vậy, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình cũng khiến bản mệnh khó được lòng người khác. Bạn nên dành thái độ tôn trọng và lắng nghe người khác, bất kể có muốn tiếp thu hay không.
 
May mắn: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Với người tuổi Mão làm ăn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn xây dựng các mối quan hệ hợp tác. Hãy tận dụng khả năng giao tiếp của mình, bản mệnh có thể tìm được những đối tác tiềm năng, giúp việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn trong tương lai.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Hôm nay không phải là ngày may mắn của người tuổi Thìn. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, bạn sẽ khiến mọi người xung quanh thấy ác cảm, cho dù bạn có là người tài giỏi như thế nào đi chăng nữa.  
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi hôm nay 27/11/2020, tức 13/10 âm lịch, người tuổi Tị có một ngày gặp nhiều may mắn. Bạn có thể nhận được những công việc hứa hẹn mang lại nguồn thu ổn định và triển vọng trong tương lai. Bản tính ôn hòa cũng giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tình cảm cũng như xã giao thuận lợi. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 27112020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Khi được giao cho công việc gì, bản mệnh thường bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn và nửa kia trao đổi thẳng thắn với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống. 
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng. Hãy bình tĩnh và cân nhắc kĩ càng, nếu không bạn sẽ lại phải tốn thời gian để khắc phục hậu quả đấy.
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình, mỗi lần mâu thuẫn cũng là một lần đôi bên thêm thấu hiểu về nhau. Đồng thời, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay. Các thành viên trong gia đình bạn cũng luôn tâm sự và thấu hiểu cho nhau. 
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 27/11/2020, người tuổi Tuất năng động làm nhiều việc tay trái có thể sẽ nhận được tiền công xứng đáng, giúp cải thiện đời sống gia đình cũng như tạo thêm nhiều động lực cho bạn trong tương lai. Một số người có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày hôm nay nhờ những trò may rủi.
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Hôm nay vốn không phải một ngày quá xui xẻo đối với người tuổi Hợi. Bản mệnh là người có tài, vì thế đừng nên lười biếng, làm mai một tài năng của bản thân. Bạn hãy cố gắng hết mình cho công việc, dù bây giờ có phải vất vả đi chăng nữa.
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X