Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 26/9/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai vận may sắp đến?

Thứ Sáu, 25/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 26/9/2020 về may mắn của 12 con giáp, Hôm nay là ngày mà người tuổi Tị may mắn ngập tràn, đón toàn tin vui. Ngày Thân Tị Nhị Hợp, con giáp này nhờ thế mà có vận trình tình cảm lên cao. Chẳng những vậy, Thiên Tài trợ mệnh, vận trình tài lộc của những chú Rắn trong hôm nay cũng dồi dào chẳng kém.
 
 
 

1. Tử vi may mắn tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 26/9/2020, nhờ có Tam Hợp phù trợ mà người tuổi Tý có một ngày làm việc rất hiệu quả và năng suất. 
 
Dù tình huống có khó khăn đến đâu, bản mệnh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời, đó là lý do bạn nhận được sự tin tưởng của đa số mọi người.
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, Chính Quan trợ mệnh, tuổi Sửu gặp nhiều thuận lợi trong công việc hôm nay. 
 
Bản mệnh không phải vất vả quá nhiều, cứ làm theo kế hoạch đã định ra là có thể suôn sẻ vận trình, không mất nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như êm đềm vượt qua những khó khăn trước mắt.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 26/9/2020, cục diện Thân Dần Tương Xung tác động lên vận trình hôm nay của người tuổi Dần báo hiệu những chuyện không mấy may mắn có thể xảy ra thứ 7 này với bản mệnh. 
 
Bù lại, Thực Thần che chở cho tài vận của bản mệnh nên con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì may mắn buôn may bán đắt, lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi may man 26-9-2020 1
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, công việc của người tuổi Mão đang gặp không ít trúc trắc do bị Thương Quan ngáng trở. Những rắc rối từ đâu ập đến khiến bạn không kịp trở tay. Đã vậy ngày Mộc Kim bất dung, quan hệ giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Trong ngày 26/9/2020 tức ngày 10/8 âm lịch, cục diện Tam Hợp nâng đỡ cho người tuổi Thìn có cơ hội rất lớn để có thể tìm thấy được tình yêu cho mình. Tuy nhiên, vận trình công danh của những chú Rồng lại chẳng được nhẹ nhàng như chuyện tình cảm, bạn thậm chí còn dễ gặp tiểu nhân nữa đấy.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Hôm nay là ngày mà người tuổi Tị may mắn ngập tràn, đón toàn tin vui. Ngày Thân Tị Nhị Hợp, con giáp này nhờ thế mà có vận trình tình cảm lên cao.
 
Chẳng những vậy, Thiên Tài trợ mệnh, vận trình tài lộc của những chú Rắn trong hôm nay cũng dồi dào chẳng kém.
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ

 
Với người tuổi Ngọ, Chính Tài mang là tín hiệu tốt để bản mệnh thực hiện các kế hoạch liên quan đến tài chính. Trái ngược với tài lộc, Hỏa – Kim xung khắc, mối quan hệ giữa những chú Ngựa với nửa kia đang phải chịu không ít thách thức.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Chính Quan ở bên che chở cho người tuổi Mùi nên bạn gặp khá nhiều người tốt, công việc cũng trôi chảy hơn nhiều nhờ sự trợ giúp nhiệt tình của người xung quanh.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có thể thở phào nhẹ nhõm trong ngày có sự xuất hiện của Thiên Ấn bởi cát thần này sẽ hỗ trợ bạn tìm ra những bước đi phù hợp để giải quyết khúc mắc trước mặt.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi may man 26-9-2020 2
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

 
Chính Ấn mang tới cho người tuổi Dậu sự công nhận và đánh giá cao từ cấp trên nhờ tinh thần làm việc hăng say, không biết mệt mỏi của mình.
 
Thời gian tới, hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa nhé, nếu vượt qua được thời gian thử thách thì tương lai sắp tới của bạn sẽ vô cùng tươi sáng đấy.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Thiên Quan ngáng trở khiến người tuổi Tuất khá lao đao trong ngày hôm nay. Đây là điềm báo tiểu nhân khiến con giáp này có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối trong chuyện công việc.
 
May mắn là Thổ sinh Kim, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho bạn để có thể yên tâm vượt qua những khó khăn trong công việc và cả cuộc sống.
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Thân Hợi Tương Hại giáng họa, người tuổi Hợi chớ ham chuyện thị phi mà vướng họa vào thân. Hãy cứ làm tốt công việc của mình, có như vậy bạn mới tránh được những rắc rối vốn không hề liên quan gì đến bản thân.
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X