Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 26/8/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai suôn sẻ nhất?

Thứ Tư, 25/08/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 26/8/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, Tam Hợp cục trợ giúp, ngày này người tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. Công việc có khởi sắc rõ rệt, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn.
 
Con số may mắn hôm nay 26/8/2021 theo tuổi: Chọn số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Khám phá con số may mắn hôm nay 26/8/2021 theo năm sinh để biết được con số may mắn theo 12 con giáp là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, tất cả
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 26/8/2021, Tương Xung xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Tý cảnh báo về những xung đột trong các mối quan hệ của người tuổi này. Bản mệnh dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp, không khí căng thẳng, thường xuyên lời qua tiếng lại.
 
Cũng vì điều này mà làm ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất chung. Bởi không có sự hợp tác trong công việc dẫn tới tiến độ, hiệu suất giảm đi rõ rệt, thiệt hại đủ đường. Bạn nên tìm cách khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, người tuổi Sửu phạm Tương Hại Thái Tuế báo hiệu hôm nay là một ngày khó có được bình yên với bản mệnh. Bạn dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn, khiến những ai không hiểu rõ về bạn có thể hiểu lầm bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 26/8/2021 của 12 con giáp, được Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Dần cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì. Bạn hoàn thành nhiệm vụ được giao sớm trước thời gian đã định. Tuy nhiên, hãy coi chừng vì xu hướng lý tưởng hóa mọi việc khiến bạn dễ cảm thấy chán nản nếu công việc không được như mong muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tử vi hôm nay 26/8/2021
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 26/8/2021 tức ngày 19/7 âm lịch, ngày Ngọ Mão Tương Phá, người tuổi Mão có nguy cơ gặp phải tai họa từ kẻ tiểu nhân, khiến cho công việc vốn đang trên đà tăng tiến thuận lợi lại gặp phải trở ngại.
 
Bạn không lường hết được những nguy cơ có thể xảy đến nên chưa có cách giải quyết thực sự hiệu quả, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Hôm nay, nhờ sự siêng năng, chăm chỉ nên người tuổi Thìn lại một lần nữa được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách quan trọng trong ngày có Thực Thần nâng đỡ. Đây sẽ là cơ hội thuận lợi để bạn có thể khẳng định được vị trí của mình cũng như đây là bước đệm hoàn hảo để bạn thăng tiến. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Dưới tác động của Tỷ Kiên, người tuổi Tị có thể gặp rắc rối nếu cứ nổi nóng vô cớ với người bên cạnh. Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn hơn hẳn so với thường ngày, làm việc đầu voi đuôi chuột. Mỗi khi cảm thấy mọi thứ không như ý, bạn sẵn sàng bỏ dở mọi thứ, không có chút trách nhiệm nào.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Cục diện Tự Hình có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Ngọ có nhiều suy nghĩ tiêu cực, buồn bã, không thoát ra khỏi tâm trạng não nề. Những chuyện thực ra chẳng có gì nhưng bản mệnh lại nghĩ theo chiều hướng xấu, nghiêm trọng hóa vấn đề nên nghĩ quẩn, tự mình làm khổ mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Được Lục Hợp che chở, người tuổi Mùi đón một ngày nhân duyên thuận hòa. Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc, bạn và đối phương dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua.
 
Tuy nhiên, có lẽ do quá mải mê với chuyện tình cảm nên con giáp này có dấu hiệu chểnh mảng trong công việc và dễ mang họa vào thân. Nếu không đủ tập trung và nỗ lực, bạn có thể đánh mất nhiều thứ hơn tưởng tượng. Lời khuyên là bạn nên sắp xếp lại lịch làm việc, cân đối thời gian công và tư.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Ngày này, nhờ tinh thần thoải mái khi công việc của mình đang ổn thỏa và vấn đề tiền bạc đã cân đối nên bạn cảm thấy cuộc sống khá thoải mái. Từ đó mà nhìn nhận từng vấn đề rõ ràng hơn, điều chỉnh những gì mình từng làm không tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tử vi hôm nay 26/8/2021 về sự nghiệp
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Ngày Ngọ Dậu Tương Hình, người tuổi Dậu trong hôm nay có thể không đạt kết quả tốt trong công việc cho dù bạn đã rất chăm chỉ làm việc. Công sức bỏ ra không được ghi nhận xứng đáng, tất cả như “dã tràng xe cát biển Đông”. Lúc này, bạn càng cần kiên nhẫn và nỗ lực hơn nữa. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Được Tam Hợp cục trợ giúp, ngày này người tuổi Tuất làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. Công việc có khởi sắc rõ rệt, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn. Tài lộc cũng theo đó có chiều hướng tăng lên, mở rộng thu nhập từ nhiều lĩnh vực khác nhau. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Chịu sự ảnh hưởng của hung tinh Thiên Quan, người tuổi Hợi có thể vướng họa tiểu nhân. Kẻ xấu luôn ở trong bóng tối rình rập, muốn ám hại bạn, chỉ chờ bạn sơ sẩy là ra tay. Nhất là trong công việc, không nên lơ là, cẩu thả hay làm việc lười biếng vì cạnh tranh hiện nay rất gay gắt.
 
Sự nghiệp: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X