Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 26/2/2022 về may mắn của 12 con giáp: Ai gặt hái nhiều thành tựu?

Thứ Sáu, 25/02/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 26/2/2022 về may mắn của 12 con giáp cho thấy, tuổi Ngọ được Tam Hợp cục tương trợ nên ngày thứ 7 này sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu trong công việc. Bạn vẫn luôn cho thấy sự chắc chắn và đáng tin của bản thân mỗi khi đương đầu với khó khăn.
 
Con số may mắn hôm nay 26/2/2022 theo năm sinh của bạn: Xem số đẹp giúp bạn PHÁT TÀI NHANH
Con số may mắn hôm nay 26/2/2022 theo năm sinh của bạn là số nào, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp giúp bạn dễ phát tài ngay hôm nay, cùng tham khảo bài

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 26/2/2022 ve may man

Xem tử vi hôm nay 26/2/2022 về may mắn


Xem tử vi hôm nay 26/2/2022, Thương Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tý khiến bản mệnh khó tập trung vào công việc. Thái độ làm việc có phần xao nhãng của bạn sẽ làm ảnh hưởng tới cả những người đồng nghiệp đang hợp tác với bạn.
 
Thủy – Thổ xung khắc khiến chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp cũng mang tới cho bạn có chút muộn phiền. Người độc thân vẫn luôn muốn tìm cho mình một mảnh ghép hoàn hảo nhưng mọi chuyện không dễ dàng như bạn nghĩ.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Chính Ấn cho thấy người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. Đây cũng là bước đệm để con giáp này giành được thành quả cho mình, mở rộng con đường thăng tiến trong tương lai.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 26/2/2022 của 12 con giáp, cục diện Tam Hợp cho thấy tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội để thành công nhờ quý nhân nâng đỡ vận trình.  Ngày này chuyện làm ăn suôn sẻ, thuận lợi, tiền bạc kiếm được không mấy khó khăn, lợi nhuận ngày càng tăng tiến.
 
Với người làm công ăn lương, tuy thời gian này bạn khá bận rộn vì khối lượng công việc nhiều nhưng bù lại cũng có được khoản thu nhập xứng đáng, bù đắp cho những vất vả của người tuổi Dần trong suốt thời gian vừa qua.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 26/2/2022 tức ngày 26/2 âm lịch, Lục Hợp che chở, đường tài lộc của tuổi Mão vô cùng hanh thông, vượng phát. Tiền tài có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng nhờ những kế hoạch đầu tư đúng đắn của bạn. 
 
Song cũng vì mải mê sự nghiệp mà con giáp này lại có phần xao nhãng chuyện tình cảm. Cộng thêm ngũ hành Mộc Thổ tương xung khiến những hiềm khích giữa bản mệnh và người ấy ngày càng gia tăng.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Tuất Thìn Tương Xung nhắc nhở tuổi Thìn cần phải kiểm soát cảm xúc cá nhân của mình hơn, chớ có vì nóng nảy, thỏa mãn cơn tức giận của bản thân mà làm hỏng mọi việc trong ngày. Một vài mối quan hệ xã giao xấu đi cũng do cái tính ích kỷ, chỉ thích làm theo ý mình của bạn.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Tiểu nhân có thể xuất hiện trong ngày tuổi Tị bị Thiên Quan chiếu mệnh. Vận trình sự nghiệp có vẻ không được suôn sẻ cho lắm, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm mọi cách quấy phá, hãm hại. Dù đã cố gắng bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu nhưng chúng vẫn tác động không nhỏ đến tinh thần làm việc của con giáp này.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 26/2/2022
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ được Tam Hợp cục tương trợ nên ngày thứ 7 này sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu trong công việc. Bạn vẫn luôn cho thấy sự chắc chắn và đáng tin của bản thân mỗi khi đương đầu với khó khăn. Mọi việc khi qua tay bạn đều được giải quyết ổn thỏa, đâu ra đấy.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Ngày bị Tương Phá giáng họa, tuổi Mùi dễ gặp bất lợi trong quá trình hợp tác làm việc bởi chính những người đồng nghiệp của mình. Bạn có phương pháp và suy nghĩ của riêng mình, đối phương cũng vậy, cả hai lại đều là người có cái tôi cao nên khó tìm được tiếng nói chung.
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Tam Hội cục cho thấy quý nhân vận của tuổi Thân trong ngày này khá vượng. Bạn được tạo nhiều cơ hội thuận lợi trong quá trình làm việc nên dễ dàng vượt qua được những khó khăn, trở ngại trước mắt. Mọi thứ đang diễn ra đúng như những gì bạn tính toán nên cũng mang tới cho Thân sự tự tin khá lớn.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Hại Thái Tuế nhập cục dự báo về những hung hiểm mà tuổi Dậu phải đối mặt và xử lý trong hôm nay. Bạn suy nghĩ mọi chuyện quá đơn giản nên có thể sẽ đưa ra một vài quyết định không đúng đắn trong chuyện tiền bạc. Con giáp này hoàn toàn vô tư không mảy may nghi ngờ đến những rủi ro tiềm ẩn sau khi quyết định chi tiền.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Thứ 7 này, đường thăng tiến của tuổi Tuất rộng mở, có cơ hội phát triển sự nghiệp nhờ Thiên Ấn soi đường. Bạn luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hi sinh một số lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc đúng thời gian. Với tinh thần nhiệt huyết như vậy, mọi thứ bạn nhận được đều vô cùng xứng đáng.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Được Thực Thần đứng bóng, tuổi Hợi có một ngày đón tài lộc hanh thông phơi phới, tiền thu về đầy túi, chi tiêu không phải nghĩ ngợi nhiều. Các nguồn thu đều có dấu hiệu tăng lên, nghề tay trái cũng mang lại doanh thu đáng kể, người làm ăn kinh doanh sẽ càng dễ đắc lộc đắc tài.
 
Tuy nhiên vì ngày ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm không được tốt lắm. Nửa kia nhiều khi hành xử khá ích kỷ, không tôn trọng cảm xúc của bạn nên tuổi Hợi không khỏi chạnh lòng. Thói quen xấu đó cứ lặp đi lặp lại khiến tình cảm ngày càng xa cách.
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X