Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 26/11/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai thành công nhất?

Thứ Tư, 25/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 26/11/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Chính Quan nhập cục, công việc của tuổi Thìn trong hôm nay khá suôn sẻ. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này được đánh giá cao.
 
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp 
Con số may mắn ngày 26/11/2020 theo tuổi: Xem số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 26/11/2020 theo tuổi là gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, cùng tham khảo số đẹp hôm nay cho bạn chi tiết cụ thể từng tuổi trong

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 26/11/2020, Tiếp nối tử vi ngày 25/11/2020, cục diện Dậu Tý Tương Phá xuất hiện trong vận trình của tuổi Tý hôm nay cho thấy bản mệnh dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho con giáp này có thể đi đến những lựa chọn sai lầm.
 
Tuy nhiên đừng quá lo lắng, Tỷ Kiên tăng thêm cho những chú Chuột sự tự tin và quyết đoán. Bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, chịu ảnh hưởng của Thiên Quan hung tinh ám hại, những chú Trâu cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng phải những rắc rối trong các mối quan hệ công sở. 
 
Đôi khi chỉ là lời nói đùa nhưng được buông ra không đúng lúc, bạn sẽ phải chịu những hậu quả không ngờ tới.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 26/11/2020, người tuổi Dần bị Thương Quan cản trở nên khó bề thăng tiến trong sự nghiệp như mong muốn. 
 
Dù luôn muốn cải thiện tình trạng hiện tại nhưng chính sự hiếu thắng của bản mệnh đã làm hại chính bạn, khi mà cạm bẫy phía trước hoàn toàn bị bạn bỏ qua không hề chú ý.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 26/11/2020 tức ngày 12/10 âm lịch, Dậu Mão Tương Xung cảnh báo con giáp tuổi Mão hôm nay nên thận trọng với những tranh đấu về quyền lực trong công việc. Bản mệnh là người có năng lực, nhưng bạn chưa thực sự biết cách để khẳng định được năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Chính Quan nhập cục, công việc của tuổi Thìn trong hôm nay khá suôn sẻ. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này được đánh giá cao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tử vi khoa học tiết lộ, người tuổi Tị có Tam Hợp quý nhân che chở nên thứ 5 này gặp nhiều chuyện may mắn cát tường trong cả công việc, tình duyên lẫn tài lộc. Bạn có thể thoải mái làm điều mình muốn ở thời điểm này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Vận trình công danh của người tuổi Ngọ không có gì đáng lo trong thời điểm này. Mọi việc vẫn diễn ra bình ổn, bạn không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề khó nhằn nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thiên Quan là điềm báo người tuổi Mùi có thể phạm tiểu nhân trong ngày hôm nay, vì vậy chớ nên dễ dàng tin theo lời của bất cứ ai. 
 
Nếu làm trên cương vị lãnh đạo, bản mệnh cũng cần giữ đầu óc sáng suốt, không nghe lời tâng bốc của cấp dưới ai kẻo đưa ra quyết định sai lầm ảnh hưởng đến cơ đồ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Chính Ấn báo hiệu nhiều dấu hiệu cát lành trong sự nghiệp của người tuổi Thân trong hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được cơ hội phát huy sở trường của mình trong những tình huống khó khăn. Nhờ vậy, bản mệnh có cơ hội lọt vào mắt xanh của lãnh đạo, tăng khả năng được cất nhắc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Dậu – Dậu Tự Hình báo hiệu về những áp lực tinh thần mà người tuổi Dậu đang phải chịu đựng. Nguyên nhân cũng bởi mục tiêu của con giáp này chưa đạt thành, ai cũng mong muốn có được vị trí mình mong muốn nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng như ý.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Dậu Tuất Tương Hại là điềm báo thị phi, tiểu nhân ám hại với người tuổi Tuất trong ngày này. Do đó trong công việc, bản mệnh nên thận trọng, với bất kỳ ai cũng không nên đặt niềm tin trọn vẹn, nhất là với những người vốn bằng mặt không bằng lòng nay lại xum xoe lạ thường.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Phương diện tài chính gặp trục trặc khiến người tuổi Hợi khó thể tập trung tâm trí vào công việc. Bạn thường bị phân tâm bởi những suy nghĩ ngoài lề, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất công việc của bản mệnh.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X