Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 26/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai khó khăn, ai thuận lợi?

Chủ Nhật, 25/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 26/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, ai gặp được nhiều điều thuận lợi?
 
Con số may mắn ngày 26/10/2020: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Khám phá con số may mắn ngày 26/10/2020 theo năm sinh để biết được con số may mắn hôm nay cho bạn là số gì, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào ngay trong bài

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 26/10/2020, người tuổi Tý dễ vướng vào chuyện mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp. Bạn luôn coi mình là người đúng nên không chịu thỏa hiệp với bất cứ ai. Có thể giữ vững được quan điểm và mục tiêu đã đề ra là tốt, tuy nhiên, bạn cũng cần phải học cách suy nghĩ đa chiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hom nay 26102020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên trong ngày hôm nay nhờ có thái độ nghiêm túc, làm việc có trước có sau. Ai cũng cảm thấy rất yên tâm khi giao nhiệm vụ cho bạn. Tuy nhiên, đôi khi, bản mệnh quá bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 26/10/2020 thấy rằng người tuổi Dần làm nghề tự do có một ngày cực kỳ may mắn. Bạn có thể tìm được những hợp đồng với khách hàng, đối tác triển vọng. Những cố gắng từ khoảng thời gian trước đó đến nay cũng đã được đền đáp. Bạn nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão chưa từng có ngày nào thuận lợi đến thế. Bạn nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước, chớ để lỡ thời cơ trời cho. Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và có thể người chẳng phải ai xa lạ mà chính là người bạn quen biết từ trước. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Trong lĩnh vực sự nghiệp, bạn dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên. Bạn cần chú ý cách cư xử của bản thân, biết cách kiềm chế cảm xúc tiêu cực, đừng biến mình thành con giáp dễ vướng vào thị phi.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị 

 
Theo tử vi hôm nay 26/10/2020, tức 10/9 âm lịch, người tuổi Tị hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Có thể những lời đặt điều sai trái sẽ khiến bạn ức chế, tổn thương. Hãy tập trung, chú ý vào sự nghiệp của mình, đừng nên quá quan tâm đến lời bàn ra tán vào của người khác. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hang ngay 26102020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù công việc ấy có vẻ khó khăn đi chăng nữa. Tuy nhiên, bạn không nên biến bản thân thành người nóng vội. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi có thể phát huy được lợi thế trong công việc, trở thành người được cấp trên trọng dụng. Người tham gia vào cả cuộc thi cử cũng hứa hẹn đạt được kết quả mỹ mãn trong hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân sẽ có một ngày làm việc vất vả mà ít được người giúp đỡ. Nếu đã cố gắng mà kết quả đạt được chưa như mong muốn, bạn cũng đừng quá bi quan hay chán nản. Hãy coi như đây là cơ hội để rèn luyện bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Bằng sự thông minh, tài trí của mình, người tuổi Dậu biết được khi nào thì mình nên làm gì. Do đó, bạn dễ dàng gây được ấn tượng tốt đẹp với người khác. Bạn nên đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa và tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với thực tại. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 26/10/2020, người tuổi Tuất dễ rơi vào tình huống bất đồng ý kiến với cấp trên của mình. Bạn có thể bảo vệ quan điểm của mình nhưng chú ý cách diễn đạt, đừng để cấp trên cảm thấy rằng bạn là một người không biết điều.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
người tuổi Hợi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác. Nếu may mắn, bạn sẽ gặp được quý nhân trong ngày hôm nay và quý nhân sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích cho tương lai. Trong công việc, bạn cũng được cấp trên đánh giá cao bởi luôn rất nghiêm túc và chăm chỉ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X