Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 25/9/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai có bước tiến lớn?

Thứ Sáu, 24/09/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 25/9/2021 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Thìn may mắn có đường công danh đang rất thuận lợi, đạt được những bước tiến đáng kể. Bản mệnh không quản ngại khó khăn, tập trung cho công việc để nhanh chóng hoàn thành những hạng mục được giao, đồng thời đề xuất triển khai hạng mục mới.
 
Con số may mắn hôm nay 25/9/2021 theo năm sinh của bạn: Tìm số đẹp giúp bạn PHÁT TÀI NHANH
Con số may mắn hôm nay 25/9/2021 theo năm sinh của bạn là số mấy, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, câu trả lời chi tiết và chuẩn xác

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 25/9/2021, Chính Quan mang tới cho người tuổi Tý một ngày làm việc hiệu quả nhờ vận trình ổn định. Ngày này chỉ cần bạn tập trung làm đúng chuyên môn thì sẽ không gặp vấn đề nào lo ngại.
 
Thủy – Hỏa bất dung lại cảnh báo chuyện tình cảm cũng có nhiều điều bất ổn khiến tuổi Tý phải lưu ý. Thời gian này khá nhạy cảm với những cặp đôi, vì vậy hãy cẩn thận trong lời nói để không làm tổn thương lẫn nhau.
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Lục Hợp xuất hiện là cát tinh hỗ trợ cho hầu hết các kế hoạch của tuổi Sửu trong ngày thứ 7 này diễn ra trôi chảy. Dù làm gì con giáp này cũng thu được thành tựu đáng kể.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 25/9/2021 của 12 con giáp, người tuổi Dần được Thiên Ấn che chở nên có cơ hội thăng tiến bất ngờ. Con giáp này được cấp trên tín nhiệm, giao cho những trọng trách có tầm ảnh hưởng lớn, tạo cơ hội để phát triển khả năng bản thân cũng như khẳng định vị trí tại nơi làm việc.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 25/9/2021
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 25/9/2021 tức ngày 19/8 âm lịch, người tuổi Mão cảm thấy buồn bực, khó chịu trong người. Thời gian qua bản mệnh đã nỗ lực rất nhiều, hi sinh cả công sức và thời gian riêng tư để làm việc nhưng lại không được ghi nhận xứng đáng. Bạn thất vọng vô cùng và có tâm lý chán nản muốn bỏ cuộc.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Tam Hợp trợ mệnh, người tuổi Thìn may mắn có đường công danh đang rất thuận lợi, đạt được những bước tiến đáng kể. Bản mệnh không quản ngại khó khăn, tập trung cho công việc để nhanh chóng hoàn thành những hạng mục được giao, đồng thời đề xuất triển khai hạng mục mới.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi ngày 25/9/2021 của người tuổi Tị cần làm việc một cách chăm chỉ và tích cực hơn nữa. Đừng trông chờ ai có thể giúp đỡ bạn một cách không công, mỗi người có nhiệm vụ riêng của mình, bạn không thể cứ mãi phụ thuộc vào người khác
 
May mắn: ★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Ngày Tý Ngọ Tương Xung, người tuổi Ngọ có thể gặp phải những rắc rối không đâu do cách cư xử thiếu tinh tế của mình. Bạn nhiệt tình với công việc nhưng đôi khi tính cách thẳng thắn quá mức cần thiết lại không có lợi trong mối quan hệ với mọi người xung quanh.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Hôm nay, tuổi Mùi chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại Thái Tuế nên có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối do tiểu nhân cố tình gây chuyện, ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để không bị kéo theo những chuyện không đâu, tốn thời gian và công sức.
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Tam Hợp quý nhân che chở, người tuổi Thân đón vận trình tài lộc hanh thông, rộng mở, nhiều cơ hội làm ăn hoặc nhận thêm được công việc bên ngoài, mang tới thu nhập tốt hơn. Nhìn chung thời gian này bản mệnh sẽ khá là bận rộn nhưng thu được thành quả xứng đáng, tích lũy thêm cho tương lai.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 25/9/2021 ve may man
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu chịu tác động khá lớn từ cục diện Tương Phá nên có nhiều việc không như muốn đã xảy ra trong hôm nay khiến bạn phiền não. Không chỉ có các mối quan hệ thiếu hòa hợp mà vận trình sa sút nên bạn dễ bị thua thiệt, làm việc không suôn sẻ, kết quả không đạt được như dự định ban đầu.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Thực Thần độ mệnh sẽ giúp đường tài lộc của tuổi Tuất nhanh chóng khởi vượng. Tiền bạc trong ngày không thiếu và đến từ nhiều nguồn. Tuy cuộc sống đang dư dả nhưng không có nghĩa là bạn được phép ngồi không hưởng lợi.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Theo tử vi hôm nay 25/9/2021 của 12 con giáp, người tuổi Hợi gặp phải hung thần Thiên Quan nên các mối quan hệ với đồng nghiệp không mấy hài hòa. Điềm báo cạnh tranh khá rõ, con giáp này liên tiếp bị gây khó dễ hoặc bị chơi xấu sau lưng.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X