Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 25/12/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Sáu, 24/12/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 25/12/2021 về tình yêu của 12 con giáp, Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên tuổi Tị khởi sắc. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp ai đó khiến trái tim bạn “rung rinh” vào hôm nay. Hãy sẵn sàng cho một hành trình mới nhiều niềm vui và suy nghĩ tích cực hơn về tương lai.
 
Con số may mắn hôm nay 25/12/2021 theo tuổi của bạn: Tìm số may mắn giúp bạn nhanh ĐỔI VẬN
Con số may mắn hôm nay 25/12/2021 theo tuổi của bạn được chọn ra như thế nào, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn xác nhất, cùng tham khảo bài viết
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 25/12/2021 ve tinh yeu

Xem tử vi hôm nay 25/12/2021 về tình yêu


Xem tử vi hôm nay 25/12/2021, Thủy – Thổ xung khắc khiến tình cảm tuổi Tý nhiều rối ren. Bạn dường như đang quá an toàn, bạn không muốn chấp nhận rủi ro trong tình yêu nên không chịu mở lòng với những mối quan hệ mới.
 
Tình yêu: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ khí vượng khiến suy nghĩ của những chú Trâu rơi vào bế tắc, không đủ tỉnh táo để tháo gỡ những việc đang gặp phải. 
 
Nhưng dù có đối mặt với chuyện gì, khi về đến nhà bạn cũng nên gác lại những muộn phiền đó thay vì mang theo cả giông bão về tổ ấm của mình rồi trút lên đầu những người yêu thương.
 
Tình yêu: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 25/12/2021 của 12 con giáp, ngũ hành xung khắc có thể là nguyên nhân gây ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm tuổi Dần. Bản mệnh không có sự bàn bạc với nửa kia mỗi khi đưa ra quyết định mà chỉ làm những điều mình muốn. Mối quan hệ cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi cũng vì lý do này.
 
Tình yêu: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 25/12/2021 tức ngày 22/11 âm lịch, đường tình duyên của người tuổi Mão trong ngày thứ 7 này cũng rất vượng sắc, đôi bên dần dành cho nhau tình cảm nồng nàn, ngày thành đôi về chung một nhà không còn xa nữa. 
 
Người độc thân có thể sẽ đưa ra quyết định về việc bước chân vào một mối quan hệ mới trong thời gian này.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngày này vận trình tình cảm tuổi Thìn ở mức hài hòa. Tình cảm gia đình luôn giữ được sự ấm êm, thuận hoà nhờ sự vun vén, gìn giữ mối quan hệ của người trong cuộc. Người độc thân mau chóng tìm được một nửa của mình nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa sinh Thổ giúp đường tình duyên tuổi Tị khởi sắc. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp ai đó khiến trái tim bạn “rung rinh” vào hôm nay. Hãy sẵn sàng cho một hành trình mới nhiều niềm vui và suy nghĩ tích cực hơn về tương lai.
 
Tình yêu: ★★★★★

Tu vi hom nay 25/12/2021
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Hỏa sinh Thổ mang tới những trải nghiệm tình cảm ngọt ngào cho người tuổi Ngọ trong hôm nay. Đây là cơ hội tốt để những mối quan hệ quan trọng của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu vẫn đang độc thân, ngày này có thể sẽ là một khởi đầu cho tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Chuyện tình cảm của tuổi Mùi trong ngày này không có gì phải phàn nàn hay lo lắng. Điều này giúp bạn có thể yên tâm theo đuổi mục tiêu công việc và tài chính của mình mà không có gì phải bận tâm.
 
Tình yêu: ★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân nên mở lòng hơn. Nếu như bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì chẳng có lí gì cứ để chuyện cũ ám ảnh và để chúng trở thành rào cản ngăn bạn đến với những điều tốt đẹp hơn. Ai cũng phải tiến về phía trước nên đừng để quá khứ níu chân bạn lại.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Vận đào hoa của tuổi Dậu khá rực rỡ nhờ Thổ sinh Kim. Tuy nhiên, cũng chính vì quá đào hoa mà dù được nhiều người để ý, bạn lại khó lòng chọn được cho mình đối tượng phù hợp. Bạn nên nghiêm túc hơn, tránh trêu đùa tình cảm của người khác kẻo cuối cùng người chịu tổn thương sẽ là chính bạn.
 
Tình yêu: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thổ khí vượng khiến con giáp này trở nên thiếu kiên nhẫn với chính những người thân thiết của mình. Bạn dễ nổi nóng trước những yêu cầu của đối phương, thậm chí nạt nộ và làm tổn thương người kia. Bạn nên xem lại thái độ của mình trước khi tự tay đẩy những người bên cạnh ra xa.
 
Tình yêu: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này tuổi Hợi và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.
 
Tình yêu: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X