Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 25/11/2020 về may mắn của 12 con giáp: Vận may nào đang chờ bạn?

Thứ Ba, 24/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 25/11/2020 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Chính Tài trợ mệnh, nguồn thu nhập chính của bạn đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể.
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp 
Con số may mắn ngày 25/11/2020 theo năm sinh của bạn: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Tham khảo con số may mắn ngày 25/11/2020 theo năm sinh của bạn để biết con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, tất cả

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 25/11/2020 nhận thấy, người tuổi Tý sẽ có một ngày thứ 4 khá thuận lợi dưới sự che chở của cục diện Tam Hợp. Bạn nhanh chóng vượt qua được những chướng ngại trước mắt và tiến dần đến với mục tiêu mà mình đã đặt ra. 
 
Ngoài ra, tình cảm lứa đôi giữa hai bạn cũng trở nên ấm áp hơn sau khi hỏa giải được những hiểu lầm không đáng có. 
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi hàng ngày 25/11/2020 của 12 con giáp, may mắn đến bên người tuổi Sửu giúp cho vận trình ngày càng tươi sáng hơn. Chính Quan trợ mệnh giúp bạn tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc, từ đó sớm mang về những thành quả khiến mọi người xung quanh không khỏi ngưỡng mộ. Nhân duyên của bản mệnh trong ngày thứ 4 này cũng vô cùng tốt đẹp. Bạn sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 25112020
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem Lịch âm dương, Thực Thần tìm đến, người tuổi Dần có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Cát thần này còn mang đến cho bạn cơ hội hợp tác làm ăn đầy triển vọng nữa đó. 
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem bói tử vi, hôm nay không phải là một ngày may mắn với người tuổi Mão. Bạn sẽ gặp phải không ít khó khăn trở ngại trong ngày có Thương Quan giáng mệnh này. Đây là lúc bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo và sáng suốt trong từng hành động, quyết định, bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể xoay chuyển cục diện theo chiều hướng bạn không hề mong muốn đó.  
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay 25/11/2020 về may mắn của 12 con giáp nhận thấy, chịu ảnh hưởng của cục diện Bán Hợp, người tuổi Thìn có thể tận dụng cơ hội trước mắt để tiến những bước xa hơn trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Các mối quan hệ dù là xã giao hay tình cảm cũng đều đứng về phía bạn trong ngày này. Vậy thì đừng chần chừ thêm nữa, hãy hành động ngay đi thôi. 
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuy công việc gặp không ít trở ngại, áp lực do Tương Hình đem lại nhưng sự xuất hiện của Thiên Tài đã mang lại ánh sáng cho ngày thứ 4 này của người tuổi Tị. Vận may bất ngờ đến, tiền bạc cứ thể đổ về túi bạn ầm ầm. 
 
May mắn: ★★★★

tu vi hang ngay 25112020 cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hàng ngày 25/11/2020, người tuổi Ngọ có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này. Chính Tài trợ mệnh, nguồn thu nhập chính của bạn đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể. Đây là thành quả xứng đáng với những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua. 
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xin chúc mừng tuổi Mùi bởi bạn là một trong số ít con giáp may mắn nhất trong ngày 25/11/2020 này. Được Chính Quan tương trợ, vận trình công danh sự nghiệp của bạn thuận đà thăng tiến, đích đến thành công đang xuất hiện ngay trước mắt bạn rồi. Vận trình tình duyên của bản mệnh cũng vô cùng rực rỡ, người độc thân sớm tìm được người nên đôi. 
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Hôm nay, người tuổi Thân sẽ chẳng còn e ngại, dè dặt nữa, bạn tỏa sáng với tài năng và sự quyết đoán của bản thân. Thiên Ấn đến bên mang theo cơ hội hiếm có để con giáp này thể hiện năng lực, khẳng định vị thế ngày thêm vững chắc. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 25112020 ve may man cua 12 con giap
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Thứ 4 này, người tuổi Dậu sẽ có một ngày vô cùng may mắn. Quý nhân Tương Hội ở bên giúp sức, mọi việc chưa khi nào lại suôn sẻ thuận lợi đến vậy. Chưa kể sự xuất hiện của Chính Ấn còn củng cố thêm cho vị thế của bạn trong tập thể. Đây là cơ hội để bạn tiến những bước dài và xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. 
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Xem tử vi hàng ngày 25/11/2020, dù phải đối diện với thử thách nào, người tuổi Tuất cũng sẽ nhanh chóng vượt qua với sự giúp sức của quý nhân Tam Hội. Chuyện tình cảm của bạn cũng trở nên tốt đẹp hơn so với khoảng thời gian trước.
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Xem tử vi hôm nay 25/11/2020 nhắc nhở người tuổi Hợi cần phải cẩn trọng hơn trong từng quyết định của mình. Bên cạnh bạn luôn có những người đồng hành đáng tin cậy, hãy tận dụng sức mạnh đó để vượt qua những thách thức chông gai phía trước. 
 
May mắn: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X