Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/9/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai gặp họa tiểu nhân?

Thứ Tư, 23/09/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 24/9/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Thiên Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Tị rằng bạn cần phải cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao bởi họa tiểu nhân của bạn đang rất lớn. Bạn dễ gặp phải kẻ lừa lọc, tâm địa xấu xa trong ngày hôm nay, vì thế đừng dễ dàng tin những lời xu nịnh của người khác.
 
 
Con số may mắn ngày 24/9/2020 theo năm sinh: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Khám phá con số may mắn ngày 24/9/2020 theo năm sinh để chọn ra số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, con số may mắn hôm nay của bạn là số bao nhiêu, tất cả sẽ có

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 24/9/2020, người tuổi Tý vấp phải cục diện Ngọ Tý Tương Xung nên công việc sẽ khó bề suôn sẻ như ý muốn. Bản mệnh là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi nóng nảy thái quá, hành động hấp tấp dễ gây mất lòng người xung quanh.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi thứ 5 ngày 24/9/2020 nhận thấy, Chính Ấn mang lại cho con giáp tuổi Sửu những cơ hội mới trong sự nghiệp, đường công danh đang rộng mở. 
 
Tuy nhiên, không có thứ gì dễ dàng cả, mọi thứ đều trong tầm tay nhưng bạn cũng khá vất vả để theo đuổi. Hãy cố gắng theo đuổi mục tiêu tới cùng, rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận thấy, dưới tác động của Tam Hợp, người tuổi Dần được quý nhân che chở rất nhiều trong cả công việc lẫn đường tìm kiếm tài lộc. 
 
Những chú Hổ luôn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của đồng nghiệp và cả chỉ dẫn kịp thời của cấp trên nên công việc hoàn thành đúng thời hạn, chất lượng vượt cả mong đợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi hom nay 24-9-2020 1
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Thứ 5 ngày 24/9/2020 tức ngày 8/8 âm lịch, Ngọ Mão Tương Phá là điềm báo tiểu nhân xuất hiện trong vận trình hôm nay của người tuổi Mão. 
 
Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng hơn trong công việc để tránh mắc phải những sai sót không đáng có, cũng đừng đề cao bản thân thái quá kẻo bạn sẽ lọt vào tầm ngắm của kẻ ghen ghét.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Thứ 5 này, Thiên Ấn có thể sẽ giúp cho tuổi Thìn phát huy hết được những năng lực còn tiềm ẩn của mình. Càng đứng trước thách thức thì con giáp này lại càng thể biện được bản lĩnh của mình, mạnh mẽ giành lấy thành công bằng chính sức mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Thiên Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Tị rằng bạn cần phải cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao bởi họa tiểu nhân của bạn đang rất lớn. Bạn dễ gặp phải kẻ lừa lọc, tâm địa xấu xa trong ngày hôm nay, vì thế đừng dễ dàng tin những lời xu nịnh của người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Ngọ - Ngọ Tự Hình có thể là nguyên nhân gây ra những suy nghĩ tiêu cực trong đầu người tuổi Ngọ trong hôm nay. Tâm trạng bí bách khiến hiệu suất công việc của bản mệnh giảm sút, thường than ngắn thở dài, mong sao cho nhanh qua ngày.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Chính Ấn báo hiệu về những cơ may thăng tiến trong thời gian tới của tuổi Mùi. Bản mệnh đạt được nhiều thành quả tốt đẹp trong một thời gian ngắn, gây được ấn tượng tốt với cấp trên. Đó đều nhờ bản lĩnh vững vàng của bạn chứ không phải bánh ngọt từ trên trời tự dưng rơi xuống.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi hom nay 24-9-2020 2
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Với người tuổi Thân, thứ 5 này có Tỷ Kiên giúp sức, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh nhờ thế mà thêm rộng mở. Những chú Khỉ biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và tập trung phát huy hết sức để có thể giành được điều mình muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Tiền bạc thất thoát khó kiểm soát khiến người tuổi Dậu chẳng còn tâm trí tập trung vào công việc. Bạn cứ để đầu óc treo ngược cành cây, chẳng làm gì nên hồn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Thiên Ấn có thể sẽ giúp cho tuổi Tuất tạo dựng đươc uy tín với đồng nghiệp và được cấp trên tin tưởng. Bạn sẽ được giao cho những công việc quan trọng làm bàn đạp để phát triển cho đường công danh về sau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Thực Thần chiếu mệnh, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Người tuổi Hợi nắm được thời cơ cải thiện thu nhập ngay trước mắt và không để lỡ cơ hội đó. Với sự cố gắng của mình, thành quả đạt được là hoàn toàn xứng đáng và càng có thêm động lực để theo đuổi mục tiêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X