Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/8/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đang say tình?

Thứ Hai, 23/08/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 24/8/2021 về tình yêu, tuổi Tý đang say trong tình cảm mới chớm nở có nhiều mơ mộng và hi vọng tràn đầy. Hãy tận hưởng thời gian quý giá này bạn nhé.
Con số may mắn hôm nay 24/8/2021 theo năm sinh của bạn: Số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Con số may mắn hôm nay 24/8/2021 theo năm sinh của bạn là số bao nhiêu, làm thế nào để chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp, hãy tham khảo ngay bài viết này

1. Tuổi Tý 

 
Người tuổi Tý dường như đang ngập tràn trong hạnh phúc lúc mới yêu, lúc này không còn chỗ cho lý trí ngự trị nữa rồi. Bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian ngắn ngủi này trước khi đối diện với thực tế của cuộc sống. Sau giai đoạn này là lúc hai người cần thích nghi với cá tính của nhau nữa đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★  
 

2. Tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay 24/8/2021 cũng là ngày 17/7 Âm lịch, người tuổi Sửu hãy lắng nghe chỉ dẫn của người yêu, bạn đời vì họ nói rất có lý. Sự tin tưởng là điều cần thiết mà hai người cần xây dựng trong thời gian này.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

3. Tuổi Dần

 
Xem Tử vi, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dần có thể gặp chút vướng mắc khi bạn tin người ngoài hơn cả một nửa của mình. Vì có sự nghi hoặc trong lòng nên đôi khi bản mệnh tự hỏi rằng quyết định của mình có đúng hay không?
 
Tình cảm: ★★★
 
Tử vi hôm nay 24/8/2021
 

4. Tuổi Mão 

 
Tử vi hôm nay 24/8/2021 người tuổi Mão càng bức xúc về những vấn đề trong cuộc sống thì bạn lại càng vững tin khi có người chồng/vợ mình làm chỗ dựa tinh thần. Có thể thấy, niềm tin giữa bạn và người ấy đang ngày một lớn dần lên. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tuổi Thìn

  
Theo Tử vi ngày 24/8/2021 của 12 con giáp, hôm nay khi vấn đề tiền bạc được xử lý thì tuổi Thìn cảm thấy tự tin hẳn lên. Được chăm sóc, mang lại những điều tốt đẹp cho một nửa của mình là điều bạn ao ước bao lâu nay.
 
Tình cảm: ★★★★  
 

6. Tuổi Tị


Cuộc sống của con giáp tuổi Tị thời gian này rất an yên, vận trình tình cảm của bản mệnh thời gian này khá êm đềm vì hai người tôn trọng sở thích của nhau và bản thân cũng tìm được niềm vui trong một số việc cá nhân. Khi cảm thấy được tôn trọng, bạn cũng cảm thấy dễ chịu hơn, tránh bớt được xung đột không đáng có.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

7. Tuổi Ngọ 

 
Người tuổi Ngọ và một nửa của mình nên thành thật với cảm xúc trong lòng. Đừng để hạnh phúc của mình giả tạo chỉ vì bạn nghĩ rằng mình giữ một số chuyện không hay cũng chỉ vì để gia đình được êm ấm.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

8. Tuổi Mùi

 
Có thể vì quá bận rộn nên con giáp tuổi Mùi không có quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc tình yêu hiện tại, đó là lý do các cặp đôi dễ có giận dỗi trong ngày này. Bạn nên cân bằng lại cuộc sống, nên tự hỏi cần làm gì lúc này để cải thiện mối quan hệ của mình đây?
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tuổi Thân

 
Vận đào hoa ghé thăm nên con giáp tuổi Thân cảm thấy rất bất ngờ vì có nhiều người theo đuổi. Một số người đang trong thời gian đầu hẹn hò và đang say tình, trong khi đó, các cặp đôi lúc này cũng đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc, êm đềm bên nhau.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 

10. Tuổi Dậu

 
Tử vi hôm nay 24/8/2021 vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu diễn ra êm đềm. Thế nhưng đừng vì thế mà cố tỏ ra rằng mình ổn, nếu có khó khăn gì thì bản mệnh hãy cố gắng chia sẻ với một nửa của mình đi nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tuổi Tuất 

 
Người tuổi Tuất nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói, nhất là khi trò chuyện với một nửa của mình. Lúc này, có thể vì tức giận một vấn đề gì mà bạn không hài lòng nên đã trút lên người ấy, hay nói nặng lời làm đối phương cảm thấy tủi thân.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tuổi Hợi

 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, người tuổi Hợi đang quá coi trọng cái tôi, thiếu đi sự quan tâm đến một nửa của mình. Lời cảnh báo cho bản mệnh đó là chớ nên để tình trạng này kéo dài nếu không người ấy sẽ chẳng thể trao cho bạn tình yêu trọn vẹn như trước.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X