Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/8/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai khẳng định bản thân?

Chủ Nhật, 23/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 24/8/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai có cơ hội khẳng định bản thân, được cấp trên cất nhắc? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
Con số may mắn ngày 24/8/2020 theo tuổi của bạn: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Con số may mắn ngày 24/8/2020 theo tuổi của bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu? Khám phá con số may mắn hôm nay cho bạn chi tiết tất cả các

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 24/8/2020, sự nghiệp của người tuổi Tý tiến triển thuận lợi ngoài dự đoán. Thậm chí bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Bản mệnh cũng sẽ nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp nếu nghiêm túc làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hom nay 2482020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu vốn có phong cách làm việc độc lập, một khi xác định được mục tiêu là sẽ thực hiện cho kỳ được mới thôi. Tuy nhiên, chính vì thế mà bạn dễ rơi vào cảnh tự cô lập bản thân với bạn bè, đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 24/8/2020, tức 6/7 âm lịch, người tuổi Dần đang có những bước tiến vững chắc trên phương diện sự nghiệp. Tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận giúp bạn dễ dàng ghi điểm với cấp trên. Hãy chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội, bạn sẽ dần dần thăng tiến.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, bạn dễ trở nên quá mơ mộng và lý tưởng hóa mọi việc, sau đó thành ra chán nản, thậm chí là muốn từ bỏ nếu công việc gặp khó khăn. Bù lại, các mối quan hệ xã giao của bạn phát triển tốt đẹp. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có thể vướng phải rắc rối, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy tự đánh giá lại bản thân mình trước khi lên án người khác, có thể bạn cũng đang mắc những lỗi sai mà bạn không nhận ra đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị 

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Tị không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp của mình. Bản mệnh dễ gây mất lòng, thậm chí là tổn thương những người xung quanh mình một cách vô ý vì cách hành xử thiếu chừng mực. Bạn cũng có thể sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hang ngay 2482020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ đạt được thành tích cao trong các ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ… Hãy nắm bắt cơ hội trước mắt mình, bạn sẽ vươn lên thành người nổi bật trong tập thể. Đừng để thời cơ trôi qua đáng tiếc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi, tuổi Mùi phải giữ đầu óc hết sức tỉnh táo trong ngày hôm nay. Chỉ cần lơ là, thiếu tập trung một chút thôi là bạn dễ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Song nếu có thể giữ vững quan điểm và chính kiến của mình thì bạn không cần phải sợ bất cứ kẻ nào. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân phải trải qua một ngày không mấy yên ổn. Kẻ tiểu nhân có thể khiến bản mệnh vướng phải những chuyện thị phi không đáng có, những ai không hiểu rõ về bạn sẽ hiểu lầm bạn. Tuy nhiên, khi rơi vào tình huống ấy, bản mệnh đừng quá nóng nảy dẫn đến hành động sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Việc làm ăn của người tuổi Dậu có dấu hiệu phát triển tốt, nhất là với ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được những hợp đồng hoặc những mối hợp tác hứa hẹn. Còn với những người làm công ăn lương, tiếp tục cố gắng rồi bạn sẽ nhận được thành quả lao động xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 24/8/2020, người tuổi Tuất có thể phải chịu ánh mắt nghi ngờ, gièm pha của mọi người xung quanh, có thể những kẻ xấu bụng đang tìm mọi cách để hạ bệ bạn. Dù tình huống đối mặt có tồi tệ thế nào, bạn cũng chớ nên hành động thiếu lý trí, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời cơ khẳng định bản thân mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Tuy nhiên, dù có bất cứ khó khăn nào bày ra trước mắt, bạn cũng nên học cách đối diện với sự thật và đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác. Việc đưa ra những quyết định quá nóng vội cũng khiến bạn khó gặt hái được thành công hơn người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X