Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/7/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai ngọt ngào nhất?

Thứ Sáu, 23/07/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 24/7/2021 về tình yêu của 12 con giáp, ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của tuổi Thìn không có điều gì đáng lo ngại. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm nồng nàn. Cuộc sống gia đình khiến cho đôi bên trở nên trưởng thành hơn, có trách nhiệm với bản thân và đối phương.
 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 24/7/2021, nhờ Kim sinh Thủy, may mắn là dù ngoài kia có bao nhiêu khó khăn, sóng gió, tuổi Tý vẫn luôn có điểm tựa tinh thần là gia đình. Người thân chính là chỗ dựa vững chắc cho bạn để có thể dũng cảm xông pha chiến đấu.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ sinh Kim mang tới nhân duyên hài hòa cho con giáp tuổi Sửu. Bạn không những có cơ hội mà còn có cả dũng khí để nhận ra và theo đuổi hạnh phúc của bản thân. Người độc thân cần thoải mái trong vấn đề tình cảm, thuận theo tự nhiên và nắm vững những gì mình đang có.
 
Tình yêu: ★★★★★

Tử vi hôm nay 24/7/2021
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 24/7/2021 của 12 con giáp, Kim khắc Mộc còn khiến chuyện tình cảm rắc rối, nhiều trắc trở, có người cãi cọ với nửa kia dẫn đến chia tay. Hai người thiếu sự thấu hiểu lại không dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự nên khoảng cách ngày càng xa.
 
Tình yêu: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 24/7/2021 tức ngày 15/6 âm lịch, trong chuyện tình cảm cá nhân, người ấy chẳng những không thấu hiểu cho những vất vả và bận rộn của tuổi Mão mà còn liên tục buông lời trách móc, hờn giận, cho rằng bạn chỉ đang kiếm lý do để bao biện cho sự lạnh nhạt thời gian qua. Điều này khiến mệnh chủ mệt mỏi và thất vọng vì mối quan hệ này.
 
Tình yêu: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của tuổi Thìn không có điều gì đáng lo ngại. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm nồng nàn. Cuộc sống gia đình khiến cho đôi bên trở nên trưởng thành hơn, có trách nhiệm với bản thân và đối phương. Những hạnh phúc này sẽ khiến cho tuổi Thìn có thêm động lực làm việc.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa – Kim xung khắc lại khiến tình cảm vợ chồng tuổi Tị bị ảnh hưởng nặng nề. Vết rạn nứt ngày càng lớn khi cả hai đều muốn người kia phải là người nhún nhường thì mới chịu thôi. Chiến tranh lạnh chẳng khiến cho mâu thuẫn chấm dứt mà còn ngày càng đẩy câu chuyện đi xa hơn, thậm chí có thể đẩy hôn nhân của bạn tới bờ vực đổ vỡ.
 
Tình yêu: ★★★

Tử vi hôm nay 24/7/2021 về tình yêu
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành xung khắc gây ra nhiều cơn hờn ghen không đáng có khiến tình cảm của tuổi Ngọ đi xuống nhanh chóng. Dù bạn đã cố gắng để hàn gắn rạn nứt nhưng dường như vấn đề vẫn luôn tồn tại ở đó, khiến cho 2 người không thể thoải mái như bình thường.
 
Tình yêu: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Mùi Thổ sinh xuất cho Dậu Kim, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng đang rơi vào tình trạng bế tắc, bạn chẳng biết làm cách nào để giải quyết tình trạng hiện tại. Rõ ràng cả hai đều có tình cảm với đối phương nhưng để đến được với nhau chẳng hề dễ dàng.
 
Tình yêu: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Mối quan hệ tình cảm của con giáp này đang khá bình ổn, không có mâu thuẫn nhưng cũng không có cao trào cụ thể. Bạn nên chủ động đứng ra làm người hâm nóng tình cảm để lấy lại những cảm xúc nồng nàn như thuở mới yêu, tránh cho tình trạng lạnh nhạt kéo dài sẽ không tốt.
 
Tình yêu: ★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Chuyện tình cảm trong ngày của con giáp tuổi Dậu không mấy êm đềm. Khi tâm trạng đang bất ổn, tốt nhất bạn không nên khơi gợi lại những chuyện không vui giữa hai người để tránh những mâu thuẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng đẩy mối quan hệ của mình đến bờ vực tan vỡ.
 
Tình yêu: ★★★

Tử vi tình yêu 24/7/2021
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thổ sinh Kim giúp vận trình tình cảm của tuổi Tuất bình yên. Cả bạn và nửa kia dù đều bận rộn với công việc riêng nhưng không bao giờ quên dành cho đối phương sự quan tâm, hỏi han kịp thời. Nhờ vậy mối quan hệ của hai bạn luôn bền vững trước mọi sóng gió.
 
Tình yêu: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người ta thường nói đen bạc thì đỏ tình và ngược lại, quả thật sau những đen đủi về tiền bạc, tuổi Hợi được bù đắp bằng vận trình tình duyên vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau sau những sóng gió đã cùng trải qua. Chính gian khó, thử thách đã khiến cho tình cảm hai người bền chặt không thể tách rời.
 
Tình yêu: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X