Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/6/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đón hạnh phúc đong đầy?

Thứ Tư, 23/06/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 24/6/2021 về tình yêu của 12 con giáp, được Tam Hợp dẫn dắt, người tuổi Mùi đón tin vui về chuyện tình cảm, hạnh phúc đong đầy. Hôm nay là một ngày thuận lợi để các cặp đôi hàn gắn những rạn nứt từ trước đó, hóa giải khúc mắc. Đối phương có lẽ cũng đang chờ đợi bạn quan tâm và làm lành trước đấy.
 
 
Con số may mắn hôm nay 24/6/2021 theo tuổi của bạn: Xem số may mắn giúp bạn ĐỔI VẬN
Con số may mắn hôm nay 24/6/2021 theo tuổi của bạn là số nào, chi tiết con số may mắn theo 12 con giáp cụ thể ra sao, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, tất cả

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 24/6/2021, ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm với những người tuổi Tý còn đang độc thân trong ngày hôm nay có điểm sáng. Lúc này bạn cần thành thật với cảm xúc, đừng mơ mộng quá nhiều mà đánh mất mối lương duyên hiện tại.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ - Mộc xung khắc khiến mối quan hệ giữa tuổi Sửu và nửa kia của mình không quá tốt đẹp. Hai bên có thể xảy ra hiểu lầm vào ngày hôm nay. Đừng vội nóng giận mà hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau, hóa giải những khúc mắc không đáng có.
 
Tình yêu: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 24/6/2021 của 12 con giáp, cục diện Tam Hội hỗ trợ người tuổi Dần không ít trong ngày hôm nay, không chỉ trong công việc mà còn cả chuyện tình cảm. 
 
Với bản tính hào phóng, bạn cũng dễ nhận được sự quý mến của mọi người. Tình cảm gia đình cũng đang hài hòa, tốt đẹp. Con giáp này là người quan tâm đến gia đình, đặc biệt là cha mẹ và con cái. Quan điểm “gia hòa vạn sự hưng” hoàn toàn phù hợp với mệnh chủ.
 
Tình yêu: ★★★★★

Tử vi hôm nay 24/6/2021
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 24/6/2021 tức ngày 15/5 âm lịch, người tuổi Mão tập trung phát triển sự nghiệp và kiếm tiền nên tạm gác chuyện tình cảm cá nhân sang một bên. Dù vậy, các mối quan hệ xung quanh vẫn tiến triển hài hòa là nguồn động viên rất lớn cho bản mệnh.
 
Tình yêu: ★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Thìn – Mộc xung khắc, mối quan hệ giữa người tuổi Thìn và nửa kia cũng không mấy hòa hợp do đôi bên có những quan điểm không thống nhất. Có thể chính vì nguyên nhân này mà đôi bên đang dần trở nên xa cách, thậm chí không muốn cố gắng thấu hiểu nhau nữa.
 
Tình yêu: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Mộc sinh Hỏa mang với vận trình tình duyên suôn sẻ cho những chú Rắn. Bản mệnh chủ động trong hơn chuyện tình cảm của mình, dù đây không phải “phong cách” thường ngày của bạn. Con giáp này hoàn toàn nắm được cơ hội để mang đến hạnh phúc cho bản thân.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa vượng sắc cho người tuổi Ngọ. Bạn được nhiều người chú ý nên nếu còn độc thân, bạn hãy tranh thủ cơ hội này để trò chuyện và mở lòng hơn với người khác. Rất có thể bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình bên những người thân yêu.
 
Tình yêu: ★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Được Tam Hợp dẫn dắt, người tuổi Mùi đón tin vui về chuyện tình cảm, hạnh phúc đong đầy. Hôm nay là một ngày thuận lợi để các cặp đôi hàn gắn những rạn nứt từ trước đó, hóa giải khúc mắc. Đối phương có lẽ cũng đang chờ đợi bạn quan tâm và làm lành trước đấy. 
 
Tình yêu: ★★★★★

Tử vi hôm nay 24/6/2021 về tình yêu
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Kim – Mộc xung khắc làm giảm niềm vui trong ngày của tuổi Thân khi chuyện tình cảm không được như ý. Tình cảm giữa bản mệnh và người ấy gặp căng thẳng. Những vấn đề vốn nhỏ nhặt bỗng trở thành hạt sạn to đùng khiến cả hai luôn tranh cãi với nhau, rạn nứt cứ ngày càng lớn dần.
 
Tình yêu: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngày Mão Dậu Tương Xung, đây là một ngày vận trình kém sắc với người tuổi Dậu. Bản mệnh sẽ trải qua không ít chuyện muộn phiền, dễ gặp khúc mắc với các mối quan hệ xã giao của mình.
 
Kim khắc Mộc, tuổi Dậu và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Có gì bất mãn thì bạn nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết chứ không nên giấu trong lòng.
 
Tình yêu: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Hôm nay, người tuổi Tuất được Nhị Hợp cục nâng đỡ, quý nhân dẫn đường. Chuyện hợp tác làm ăn vô cùng suôn sẻ, bản mệnh tìm được người hợp tác đáng tin cậy nên kiếm về khoản lợi nhuận khả quan.
 
Tuy nhiên, Mộc Thổ xung khắc có thể khiến cho niềm vui trong ngày hôm nay của bản mệnh không được trọn vẹn. Đường tình duyên kém sắc, các cặp đôi dễ dàng gây mâu thuẫn vì những chuyện không đáng có.
 
Tình yêu: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi trải qua một ngày làm việc hanh thông phơi phới nhờ sự xuất hiện của Tam Hợp. Cát tinh này giúp đẩy lùi khó khăn, thử thách trong công việc. 
 
Tình cảm lứa đôi ở mức bình ổn. Tuy đôi bên thỉnh thoảng vẫn xảy ra cãi vã, to tiếng nhưng rồi lại sớm làm lành. Tình yêu giàu cung bậc cảm xúc, đôi khi cũng cần có những thứ “gia vị” như thế để đôi bên càng thấu hiểu nhau hơn.
 
Tình yêu: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X