Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/4/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai nóng tính?

Thứ Bảy, 23/04/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 24/4/2022 dự báo tình cảm đi xuống vì cục diện Mộc khắc Thổ. Đôi khi Dần khá nóng tính và bảo thủ nên nửa kia rất bất lực.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 24/4/2022 theo tuổi của bạn: Chọn số PHÁT LỘC giúp bạn dễ PHÁT TÀI NGAY
Con số may mắn hôm nay 24/4/2022 theo tuổi của bạn là số bao nhiêu, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, đâu là số phát lộc giúp bạn dễ

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 24/4/2022

 Tý có lục đục


Tử vi ngày 24/4/2022 của 12 con giáp
nhận thấy vận lâm Tương Hại nên trong các mối quan hệ của Tý hay có lục đục, tâm trạng mệt mỏi không biết tâm sự cùng ai. Nhiều người sắp chia tay, hoặc tiễn người thân, bạn bè đi xa làm ăn.

Tuổi Tý vốn dĩ là người hơi kín tiếng, các bạn còn độc thân thì yêu cũng chẳng dám nói, làm lỡ mất nhân duyên đã được sắp đặt. Thay vì im lặng, có thể nhờ một người khác làm cầu nối, đánh tiếng xem ý tứ của đối phương như thế nào nhé!
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Vì có cục diện hai hành Thổ tương hòa nên tình cảm của Sửu bớt gập ghềnh hơn phần nào. Hôm nay, bạn nhận được lời yêu thương không phải từ người ấy, mà từ những người mà bạn đã cho đi một cách vô tư.

Bạn cảm thấy vô cùng hài lòng với các mối quan hệ hiện tại của mình. Tuy nhiên để duy trì chúng luôn hài hòa thì bạn cần phải chủ động và cố gắng hơn nữa. Ngoài việc dành nhiều thời gian quan tâm người ấy thì bạn cũng cần thể hiện thái độ chăm sóc với các thành viên trong gia đình nhé.
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Tình cảm đi xuống vì cục diện Mộc khắc Thổ. Đôi khi Dần khá nóng tính và bảo thủ nên nửa kia rất bất lực, không muốn nói chuyện. Hôm nay bạn cần quan tâm nửa kia nhiều hơn.

Hãy kiềm chế bản thân nếu bạn không muốn tạo ra hiểu nhầm, đừng hành động vội vàng vào lúc này, tuổi Dần cần thận trọng trong lời nói và suy nghĩ kỹ hơn nhé.
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Tử vi hôm nay 24/4/2022 có Tam Hợp nâng đỡ nên Mão có được nhiều mối quan hệ như mơ. Người thân trong nhà thông cảm cho những khó khăn của bạn, mặt xã giao cũng tốt đẹp. Hội độc thân sắp được bạn bè mai mối, nhớ mở lòng nhé.

Với người độc thân đây là cơ hội tốt để bạn thử chia sẻ mối quan tâm của mình biết đâu bạn dễ nhận được sự hòa hợp và có mối quan hệ nào đó tốt đẹp hơn.
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Các bạn nữ tuổi Thìn mà chưa có gia đình thì cẩn thậ bị lừa tình, đối phương chưa thực sự thật lòng với bạn. Các bạn nam thì nên bớt nóng tính lại kẻo có ngày vừa hỏng việc vừa mất hết bạn bè thân cận.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đề phòng kẻ tiểu nhân bởi sự canh tranh xung quanh khá là căng thẳng, dù bạn có thể phát triển nhưng cũng có thể đối mặt mưu kế hãm hại. 
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tu vi tinh cam tuoi Ti
 
Tử vi ngày hôm nay thấy có Tam Hội trợ mệnh nên mặt tình cảm tốt đẹp, hài hòa. Bạn nhận ra bạn và đối phương không phải đơn thuần là mối quan hệ vợ chồng, mà còn là tình bạn bè, tri kỉ. Hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc.

Bạn bè có ý ngỏ lời mời bạn đi ăn, đi nhậu để giải tỏa áp lực, nếu có thể thì hãy đưa người thương đi cùng để giới thiệu người ấy với bạn bè, tạo cảm giác an toàn nhé.
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Mặt tình cảm được Tam Hội chiếu cố nên khá dễ chịu. Yêu ai cũng được, nhưng nhất định phải biết yêu bản thân mình. Bạn nhận được sự tôn trọng từ mọi người xung quanh và thích làm quen với bạn mới.

Đối phương luôn ở bên cạnh động viên, giúp bạn cân bằng công việc cũng như giải tỏa áp lực cuộc sống. Bạn cũng nhận được sự quan tâm từ người ấy nên cũng đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình.
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi

 
Tử vi hôm nay 24/4/2022 dự báo vận tình cảm bình yên nhờ cục diện hai hành Thổ tương hòa. Tâm trạng tốt như này, đừng bỏ lỡ những cuộc hèn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Biết đâu trong cuộc gặp đó bạn sẽ tìm thấy người trong mộng vì vận tình duyên đang thắm sắc.

Với những người tuổi Mùi còn độc thân thì đây cũng là thời điểm bạn làm mới hình ảnh của mình, giúp bản thân thêm tự tin, vui vẻ cũng như tạo được ấn tượng khi làm quen với người khác phái.
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Nhờ cục diện Thổ sinh Kim nên tình yêu đối với bạn chỉ là một thứ gia vị mà bạn muốn thêm vào cuộc sống thú vị kia thôi, bạn không lụy tình. Thật đáng khen khi tuổi Thân luôn biết tự tạo niềm vui cho mình bởi không phải ai cũng làm được điều đó. 

Khi bạn biết yêu thương chính bản thân mình thì cảm thế giới sẽ tôn trọng chính bạn. Trước đây Thân luôn là con giáp chịu thiệt thòi khá nhiều, bây giờ đã đến lúc được bù đắp.
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tu vi tinh cam tuoi Dau
 
Cục diện Thổ sinh Kim khiến tâm trạng của Dậu tích cực hơn. Không phải là bạn không có người theo đuổi mà chẳng qua là chưa thích yêu mà thôi. Bạn được phép sống đúng với cảm xúc thật của chính mình trong hôm nay.

Dậu cảm thấy mình không thiếu thốn tình cảm đến nỗi phải đi cầu xin tình thương từ những người xung quanh. Bạn chẳng cần ai phải quý mình, sống không thích lấy lòng người khác, ai không chơi được thì xin mời bước ra.
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tử vi hàng ngày dự báo tình cảm lâm Tương Phá nên anh chị em mâu thuẫn, cha mẹ con cái bất hòa. Chưa nói tới việc sự bất hòa ấy còn ảnh hưởng tới công việc, hãy bình tĩnh, đừng nóng giận mà mất khôn khiến cha mẹ tổn thương.

Người có gia đình đôi lúc cảm thấy bản thân nhận được nhiều sự quan tâm, chăm sóc từ người ấy nhưng bạn vẫn cảm thấy không hài lòng về đối phương, tiêu chuẩn quá cao.
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Được Tam Hợp nâng đỡ nên tình cảm đi lên, giỏi ăn nói, xã giao. Buổi tối bạn hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau.

Nếu rảnh hãy dành thời gian cho gia đình, con cái. Lúc bạn được giao tiếp với trẻ con là lúc tâm hồn của bạn được trẻ lại, suy nghĩ thoáng ra, vô tình được tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X