Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/4/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Sáu, 23/04/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 24/4/2021 về tình yêu của 12 con giáp, Hỏa – Mộc tương sinh, đường tình cảm của tuổi Tị khởi sắc không ngừng, đào hoa nở rộ, người độc thân sớm tìm được người chung lối cùng mình.
 
 
Con số may mắn hôm nay 24/4/2021 theo năm sinh: SỐ ĐẸP hôm nay cho bạn
Con số may mắn hôm nay 24/4/2021 theo năm sinh là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn ra con số may mắn hôm nay

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 24/4/2021, phương diện tình cảm của tuổi Tý tiến triển bình ổn nhờ Thủy sinh Mộc. Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đôi lứa đều diễn ra hài hòa tốt đẹp. 
 
Không khí gia đình ấm áp, tràn ngập tiếng cười tạo ra động lực rất lớn để những chú Chuột cố gắng vượt qua những khó khăn hiện tại.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mộc Thổ xung khắc lại là dấu hiệu cảnh báo đến những rạn nứt trong cuộc hôn nhân giữa bạn và người ấy. Nhiều vấn đề nảy sinh từ những chi tiết nhỏ nhặt hàng ngày nhưng lại trở thành viên sạn lớn, khiến chẳng ai trong hai người cảm thấy dễ chịu và thoải mái.
 
Tình yêu: ★★★

Tử vi hôm nay 24/4/2021 về tình yêu của 12 con giáp
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 con giáp, vận trình tình cảm của những chú Hổ trong ngày thứ 7 này không được suôn sẻ cho lắm. 
 
Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn và lặp đi lặp lại nhiều lần, nếu không dành thời gian để điều chỉnh, e rằng mối quan hệ của hai bạn ngày càng đi vào bế tắc. Đây là lỗi từ cả hai khi không dành thời gian quan tâm lẫn nhau, khiến khoảng cách cứ lớn dần mỗi ngày.
 
Tình yêu: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 24/4/2021 tức ngày 13/3 âm lịch, người tuổi Mão dành gần như toàn bộ thời gian và tâm trí để tập trung vào công việc ngày hôm nay nên không mấy để ý đến chuyện tình cảm cá nhân. Bạn mong rằng nửa kia sẽ thông cảm cho sự bận rộn của mình.
 
Tình yêu: ★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Mộc – Thổ xung khắc khiến tình duyên ảm đạm, bạn và người ấy có những mâu thuẫn, bất đồng nhưng chẳng ai chịu chịu nhún nhường để giải quyết. Dường như tình cảm chưa đủ quan trọng, cái tôi cá nhân mới là thứ mà hai bạn muốn bảo vệ vào thời điểm này.
 
Tình yêu: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa – Mộc tương sinh, đường tình cảm của tuổi Tị khởi sắc không ngừng, đào hoa nở rộ, người độc thân sớm tìm được người chung lối cùng mình. Tình duyên là thứ khó nói, nhưng sau bao tháng ngày chờ đợi thì hôm nay tuổi Tị đã tìm được định mệnh của đời mình.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Cát thần Tam hợp che chở cho đường tình duyên của những chú Ngựa. Đào hoa trong ngày nở rộ, người độc thân dễ dàng tìm được hạnh phúc cho mình. 
 
Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình với người thầm mến. Cát khí lan tràn, bạn sẽ có cơ hội thành công cao hơn mức bình thường. Người có đôi cảm nhận được tình cảm chân thành mà đối phương luôn dành cho mình.
 
Tình yêu: ★★★★★

Tử vi tình yêu của 12 con giáp
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Mộc – Thổ tương xung, con giáp này phải gánh chịu những nỗi buồn bởi chuyện tình cảm chẳng được như ý. Người tuổi Mùi không giỏi thể hiện tình cảm nên đôi khi, người ấy giận hờn, trách móc bạn không tâm lý. Bạn cũng chẳng biết phải làm sao để người ấy hiểu cho mình.
 
Tình yêu: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Cục diện Dần Thân Tương Xung tác động không nhỏ đến mối quan hệ tình cảm của người tuổi Thân trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân vì những cơn nóng giận thất thường của mình, vô tình nói những lời khiến cho đối phương tổn thương.
 
Tình yêu: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Kim – Mộc xung khắc là những dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Các cặp vợ chồng có những mâu thuẫn về chuyện nuôi dạy con cái, đôi bên không ai chịu nhường ai, tranh cãi liên miên khiến không khí gia đình rất ngột ngạt, căng thẳng. Người độc thân vẫn chưa gặp được người ưng ý vì đặt ra những yêu cầu quá cao.
 
Tình yêu: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Mộc khắc Thổ, con giáp này và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Nếu cả hai cùng nóng nảy thì chắc chắn không thể thống nhất ý kiến được, còn khiến rạn nứt ngày càng lớn dần. Tốt nhất nên chờ tới khi cả hai cùng bình tĩnh lại rồi nói chuyện thẳng thắn sau. 
 
Tình yêu: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Cát thần Lục Hợp nâng đỡ cho đường tình duyên của tuổi Hợi khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân không còn lo không cứ mãi lẻ bóng trong khi bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp, bởi hôm nay là đào hoa nở rộ, duyên tình tới tấp sẽ tăng khả năng “thoát ế” của bạn đấy. 
 
Với các cặp đôi, hôm nay sẽ ngày nhưng mâu thuẫn giữa hai bạn dần được tháo gỡ. Trải qua sóng gió, cả hai càng thêm hiểu nhau hơn và đạt được sự thăng hoa trong tình yêu. Hạnh phúc nồng nàn cháy bỏng, tựa như chẳng có gì có thể chia cách 2 người.
 
Tình yêu: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X