Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/3/2022 về tình yêu của 12 con giáp: Ai có vận trình thăng hoa?

Thứ Tư, 23/03/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 24/3/2022 về tình yêu của 12 con giáp, chuyện tình cảm hôm nay của tuổi Thân khá hoàn hảo. Kim sinh Thủy, người yêu bạn mang đến niềm cảm hứng yêu đời cho bạn. Có lẽ cũng vì tình yêu thăng hoa mà công việc cũng mỹ mãn theo.
 
 
Con số may mắn hôm nay 24/3/2022 theo năm sinh: Tìm số may mắn giúp bạn dễ TRÚNG NGAY
Con số may mắn hôm nay 24/3/2022 theo năm sinh được chọn ra như thế nào, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn xác nhất, xem ngay bài viết này để có câu

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 24/3/2022 ve tinh yeu

Xem tử vi hôm nay 24/3/2022 về tình yêu


Xem tử vi hôm nay 24/3/2022, chuyện tình cảm tuổi Tý trong ngày không có nhiều biến động. Chỉ cần bạn lưu tâm đến việc chia sẻ với nửa kia nhiều hơn thì sẽ không có vấn đề nào nghiêm trọng xảy ra. Các bạn độc thân cần thêm dũng khí để theo đuổi hạnh phúc của mình.
 
Tình yêu: ★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ - Thủy xung khắc, Sửu có thể xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, thậm chí có cặp đôi còn đứng trên bờ vực chia ly. Bạn nên kiểm soát lời nói và hành động của mình trong quá trình tranh luận với đối phương kẻo gây ra những tổn thương không thể xóa nhòa trong lòng người ấy.
 
Tình yêu: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 24/3/2022 của 12 con giáp, ngũ hành tương sinh giúp nhân duyên tuổi Dần thêm rực rỡ, bạn có thể đón nhiều tin vui. Người độc thân nên mở lòng mình hơn, có cơ hội gặp được người ưng ý. Các cặp đôi có thêm thời gian hâm nóng tình cảm nên càng thêm nồng nàn thắm thiết.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 24/3/2022 tức ngày 22/2 âm lịch, điểm sáng trong ngày của tuổi Mão đến từ phương diện tình cảm nhờ Thủy sinh Mộc. Các cặp đôi đã giải quyết được những mâu thuẫn, vướng mắc trước đó, 2 bạn hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Nhìn chung bạn sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc đong đầy và muốn bên nhau từng giây từng phút.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Chuyện tình cảm tuổi Thìn khá thuận và có được những tiến triển khả quan, báo hiệu cho tương lai tốt đẹp. Bạn và người ấy có thể nghĩ xa hơn cho tương lai của hai người rồi đấy. Những người độc thân cũng dễ gặp được người ưng ý và nảy sinh tình cảm tốt đẹp.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Dù không có ngũ hành ủng hộ, song Tị cũng không quá lo lắng vì chuyện tình cảm cá nhân vẫn đang ổn định vô cùng. Cả hai dù đều bận rộn với sự nghiệp cá nhân nhưng không quên dành thời gian quan tâm và hỏi han lẫn nhau, không để đối phương một mình chịu đựng khi có khó khăn.
 
Tình yêu: ★★★★★

Tu vi hom nay 24/3/2022
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành xung khắc cho thấy, những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy không quá lớn, nhưng khi cái tôi lớn hơn tất thảy mọi thứ thì mâu thuẫn đó lại khiến cho mối quan hệ đi vào ngõ cụt. Tuổi Ngọ cần nhận ra điều đó để không đánh mất đi hạnh phúc mình đang có.
 
Tình yêu: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thổ - Thủy xung khắc, chuyện tình cảm của Mùi cũng nhiều rối ren. Bạn ngày càng không hiểu được đối phương đang nghĩ gì trong đầu, đồng thời nửa kia cũng liên tục đưa ra cáo buộc rằng bạn đã thay đổi. Tình trạng gay gắt, căng thẳng kéo dài khiến cả hai đều vô cùng mỏi mệt.
 
Tình yêu: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Chuyện tình cảm hôm nay của tuổi Thân khá hoàn hảo. Kim sinh Thủy, người yêu bạn mang đến niềm cảm hứng yêu đời cho bạn. Có lẽ cũng vì tình yêu thăng hoa mà công việc cũng mỹ mãn theo. Người độc thân không quá vội vàng trong việc tìm kiếm hạnh phúc, bạn dành thời gian để hoàn thiện bản thân nhiều hơn.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành sinh xuất khiến tình cảm tuổi Dậu có thể khá trầm lắng và không được may mắn. Việc bạn thiếu lửa trong tình yêu hay quá khô khan trong cách thể hiện tình cảm khiến đối phương thấy chán nản và muốn chấm dứt mối quan hệ. Tình yêu đôi khi cũng cần được thể hiện bằng lời nói để hóa giải những hiểu lầm không đáng.
 
Tình yêu: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Hôm nay là ngày ngũ hành tương xung nên đường tình duyên của tuổi Tuất không được như ý. Tuổi Tuất vẫn chưa thể tìm ra cách để hòa hợp với đối phương mỗi khi cả hai xảy ra xung khắc. Hơn nữa, việc luôn là phía nhún nhường và chủ động hòa giải khiến bạn sinh ra thất vọng vì thái độ thờ ơ của người ấy.
 
Tình yêu: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Do ngũ hành Thủy vượng nên tuổi Hợi làm gì cũng phải kiềm chế cảm xúc của mình, sự nóng giận có thể khiến tình cảm đôi lứa bị rạn nứt, ảnh hưởng phần nào đến hạnh phúc mà bạn đang cố duy trì. Mọi việc đều có thể giải quyết ổn thỏa khi cả hai có thái độ hòa hoãn và bình tĩnh khi đối diện nhau.
 
Tình yêu: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X