Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/12/2021 về tài lộc của 12 con giáp: Ai làm ăn thuận lợi?

Thứ Năm, 23/12/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 24/12/2021 về tài lộc của 12 con giáp để biết rằng ai có cơ hội làm ăn phát tài, ai chớ nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu.
 
Con số may mắn hôm nay 24/12/2021 theo năm sinh của bạn: Chọn số đẹp giúp bạn dễ TRÚNG NGAY
Con số may mắn hôm nay 24/12/2021 theo năm sinh của bạn là số nào, làm thế nào để chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp, đâu là số đẹp giúp bạn dễ trúng

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 24/12/2021, dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý không nên hành xử một cách nóng nảy, đặc biệt trong ngày hôm nay, nếu không bạn có thể đẩy mình vướng phải những phi vụ thị phi, tranh chấp gây hao tiền tốn của không đáng có.
 
Tài lộc: ★★★
 
Tu vi hom nay 24/12/2021

Tử vi hôm nay 24/12/2021 về tài lộc của 12 con giáp


2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ tự đẩy mình vướng vào những rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn quá sơ suất trong công việc, tưởng rằng mình đã làm việc quen tay nên không đề phòng kẻ tiểu nhân ngấm ngầm tìm cách hãm hại. Vì thế, trong ngày hôm nay, bạn cần chú ý đến những kẻ chủ động tiếp xúc với mình nhiều hơn.
 
Tài lộc: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Túi tiền của người tuổi Dần khá rủng rỉnh là bởi bạn luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Bạn sẵn sàng thực hiện những công việc mình đã lên kế hoạch từ trước đó. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn sẽ định hướng cho nhân viên những hướng đi chính xác, đem về nguồn tiền dư dả.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cần phải chú ý đến chuyện chi tiêu cũng như đầu tư. Dù túi tiền đang rủng rỉnh đi nữa, bạn cũng chớ nghe theo lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy để mua sắm những món đồ đắt tiền hoặc đầu tư mù quáng. Người làm ăn kinh doanh cần cẩn trọng trong việc hợp tác và kí kết hợp đồng với đối tác.
 
Tài lộc: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi hôm nay 24/12/2021, tức 21/11 âm lịch, người tuổi Thìn dễ gặp phải mâu thuẫn với cấp trên, khiến việc làm ăn hôm nay chẳng còn thuận lợi. Có thể đôi bên đang bất đồng ý kiến về một vấn đề nào đó. Điều bạn cần làm bây giờ là bình tĩnh trao đổi với đối phương để hóa giải khúc mắc.
 
Tài lộc: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị không phải lo lắng vì chuyện tiền bạc bởi bạn nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của mọi người xung quanh. Dù có gặp phải sự cố bất ngờ, bạn cũng biết xung quanh mình luôn có nhiều người sẵn sàng hỗ trợ. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tai loc 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hôm nay 24/12/2021, nếu không muốn các mối quan hệ làm ăn tốn bao nhiêu công gây dựng bị hủy hoại, bạn cần phải tự nhắc nhở bản thân kiềm chế những cảm xúc tiêu cực. Gặp chuyện không như ý muốn, bạn đừng cáu kỉnh mà hãy cùng thảo luận với mọi người để tìm cách giải quyết.
 
Tài lộc: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể bị kẻ tiểu nhân ngáng đường trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với khó khăn, chớ để đến lúc đó lại rơi vào cảnh bối rối, bị động, không biết giải quyết công việc ra sao.
 
Tài lộc: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay nhờ dựa vào may mắn của chính mình. Bản mệnh nên có cách sử dụng đồng tiền ấy hợp lý, đừng nên đổ vào những chuyện mua sắm hoặc vui chơi hưởng thụ. Người chăm chỉ với các công việc làm thêm cũng sẽ được nhận một khoản tiền lương, tiền thưởng tương xứng với công sức lao động.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi ngày 24/12/2021 của 12 con giáp, người tuổi Dậu cần chú ý hơn trong các cư xử của mình. Bạn không thể tự do làm mọi việc mình thích mà không quan tâm đến công việc của tập thể. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ của tất cả mọi người.
 
Tài lộc: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Nếu là người làm nghề tự do, bạn xây dựng được quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác nên hợp đồng về tay tới tấp, dù bận rộn nhưng công sức được trả giá xứng đáng. Tuy nhiên, một số người cần chú ý hơn trong việc chi tiêu của mình.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Hợi gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp cũng như trong việc làm ăn. Bạn dễ vướng phải cái bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn khiến tiền bạc tiêu tán. Do đó bạn phải luôn nhắc nhở mình cẩn thận hành sự, dù là trong công việc quen thuộc đi nữa.
 
Tài lộc: ★★★

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X