Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đào hoa nhất Giáng Sinh này?

Thứ Tư, 23/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 24/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp, ngày này người tuổi Sửu dành nhiều tâm trí cho công việc. Thời điểm bạn tập trung cho công việc chính là lúc bạn tỏa ra sức hút vô cùng khó cưỡng, đặc biệt là với người khác phái. Đào hoa nở rộ bất ngờ, rất có thể người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.
 - Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
 
Con số may mắn ngày 24/12/2020 theo tuổi: Chọn số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Tham khảo con số may mắn ngày 24/12/2020 theo tuổi để chọn ra được con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, tất cả sẽ trong

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 24/12/2020, chuyện tình cảm của tuổi Tý trong ngày ngũ hành xung khắc xuất hiện rất nhiều vấn đề đáng ngại. Tình yêu chưa đủ lớn nên khi xuất hiện rào cản, hai bạn đều mất lòng tin về đối phương khiến rạn nứt rất khó hàn gắn.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, ngày này người tuổi Sửu dành nhiều tâm trí cho công việc. Thời điểm bạn tập trung cho công việc chính là lúc bạn tỏa ra sức hút vô cùng khó cưỡng, đặc biệt là với người khác phái. 
 
Cứ thế, bạn khiến không ít trái tim “rung rinh” mà không hề hay biết đấy. Đào hoa nở rộ bất ngờ, rất có thể người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi hom nay 24-12-2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 24/12/2020, Thổ - Mộc xung khắc khiến đôi lứa khắc khẩu bởi những mâu thuẫn hết sức nhỏ nhặt trong cuộc sống ngày thường. Dường như hai bạn chỉ cần cái cớ để xả hết những cơn bực tức trong lòng ra. Chớ để mọi chuyện đi quá xa kẻo rạn nứt rất khó hàn gắn.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 24/12/2020 tức ngày 11/11 âm lịch, ngũ hành xung khắc gây nên sóng gió cho chuyện tình cảm của những chú Mèo. 
 
Cả bạn và người ấy đều có những nghi ngờ trong lòng, nhưng thay vì chọn cách trò chuyện thẳng thắn, hai bạn lại giữ trong lòng và để những suy diễn che mờ lý trí, mâu thuẫn cứ thế nổ ra.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Thứ 5 này, chuyện tình cảm với người ấy cũng không được như ý khiến tinh thần bạn vô cùng chán chường và uể oải. Người ấy trách móc vì bạn ít dành thời gian quan tâm đến cảm xúc của người ta, trong khi bạn chỉ muốn đối phương hiểu và thông cảm cho những khó khăn hiện tại mà mình đang phải đối mặt. Sự căng thẳng lần này khiến mối quan hệ của cả hai lâm vào thế bí.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa sinh Thổ rất có lợi cho người độc thân cầu tình duyên. Đã tới lúc bạn để vết thương lòng trôi vào quá khứ, không để nó ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của mình nữa. Có như vậy, trái tim bạn mới có thể rung động và tìm được hạnh phúc đích thực cho mình.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi hom nay 24-12-2020
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Hỏa sinh Thổ sẽ giúp cho tuổi Ngọ giải quyết được những khúc mắc trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có những vấn đề chưa thể thỏa thuận được thì hôm nay đã tìm ra được cách dung hòa cho cả hai, hóa giải hiểu lầm.
 
Tình cảm: ★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Sửu Mùi Tương Xung là nguyên nhân chủ yếu gây nên những rạn vỡ trong tình cảm gia đình của người tuổi Mùi. Vợ chồng thiếu chia sẻ, không thực sự thông cảm với những nỗi niềm của nhau nên không khí gia đình rất nặng nề, căng thẳng.
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngày ngũ hành tương sinh, bản mệnh có được những khoảng thời gian hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình, bỏ qua những mâu thuẫn, cãi vã trước đó để tận hưởng một ngày êm đềm bên nhau. 
 
Có điều, người độc thân lại chẳng được thuận buồm xuôi gió trong tình cảm như vậy. Khoảng cách giữa bạn và người thầm mếm khó xòa nhòa khiến bạn vô cùng bứt rứt nhưng cũng không biết phải làm sao.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi hom nay 24-12-2020 2
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Thổ sinh Kim sẽ giúp xóa nhòa những mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng khi cả hai biết sẻ chia, gắn kết, không khí gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Người độc thân vượng vận đào hoa, đi xa hay gần đều có “vệ tinh” vây xung quanh, tăng khả năng tìm được một nửa phù hợp.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Dù mải mê lo cho công việc đến đâu tuổi Tuất cũng nên dành thời gian để quan tâm đến gia đình mình nữa nhé. Việc thiếu sự sẻ chia, tâm sự với nhau có thể vô tình tạo ra khoảng cách giữa hai vợ chồng, đe dọa hạnh phúc gia đình có thể thể sụp đổ bất cứ lúc nào.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngũ hành xung khắc khiến vận trình tình cảm đi xuống. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi ngày càng lớn và tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần. Nếu không dành thời gian để điều chỉnh, e rằng mối quan hệ này của hai bạn ngày càng đi vào bế tắc.
 
Tình cảm: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X