Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/11/2021 về may mắn của 12 con giáp: Đâu là thời cơ của bạn?

Thứ Ba, 23/11/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 24/11/2021 về may mắn của 12 con giáp để biết cơ hội của bạn sẽ xuất hiện trên phương diện nào, từ đó ở vào tư thế sẵn sàng nắm bắt.
 
Con số may mắn hôm nay 24/11/2021 theo năm sinh: Chọn số đẹp giúp bạn PHÁT TÀI NHANH
Tham khảo con số may mắn hôm nay 24/11/2021 theo năm sinh trong bài viết dưới đây để biết được đâu là con số may mắn theo 12 con giáp chuẩn xác nhất hay chọn

1. Tử vi tuổi Tý

 
Hôm nay là một ngày thuận lợi trong sự nghiệp của người tuổi Tý. Bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Tuy nhiên, bản mệnh cần học cách thay đổi các góc độ khác nhau để nhìn nhận, đánh giá vấn đề, như vậy mới tìm ra hướng đi mới để phát triển sự nghiệp.
 
May mắn: ★★★★
 
Tu vi hom nay 24/11/2021

Tử vi hôm nay 24/11/2021 về may mắn của 12 con giáp


2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 24/11/2021 thấy rằng người tuổi Sửu nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh. Nếu đang nắm giữ vị trí lãnh đạo, bạn có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn. Bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân hoặc đối tác đáng tin cậy trong ngày hôm nay. 
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa. Dù có là khi vướng phải khó khăn, bạn cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang ngày càng trở nên sâu sắc hơn. 
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hôm nay 24/11/2021, tức 20/10 âm lịch, người tuổi Mão may mắn có một gia đình với một nửa kia và cha mẹ thấu hiểu. Nếu có điều gì khúc mắc, bạn nên tâm sự với họ để được nhận lời khuyên nhủ hoặc định hướng phù hợp. Có thể bạn sẽ dần tìm được hướng đi chính xác cho mình.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn có những suy nghĩ tỉnh táo và minh mẫn trong ngày hôm nay, vì thế mà bạn chủ động tránh được những cái bẫy của kẻ tiểu nhân, không đưa ra những quyết định sai lầm. Tinh thần lạc quan, hăng hái của bạn cũng truyền động lực cho mọi người xung quanh, khiến bầu không khí làm việc của cả tập thể đều được đẩy lên cao.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi ngày 24/11/2021 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Tị gặp phải nhiều xui xẻo có thể là vì bạn quá hiếu thắng, lúc nào cũng muốn mình là người dẫn đầu nên mới khiến người khác ngứa mắt, tìm cách hãm hại. Bạn nên khiêm tốn hơn trong cách cư xử, đừng bắt ép người khác phải nghe theo ý mình.
 
May mắn: ★★★
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Để gặp được nhiều may mắn hơn, người tuổi Ngọ cần phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đặc biệt là vị trí của những người thân yêu. Không phải những điều bạn cho là đúng đã chắc chắn sẽ đúng. Hãy quan tâm hơn đến cảm nhận của mọi người xung quanh
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Hôm nay không phải là một ngày may mắn của người tuổi Mùi, bạn gặp rắc rối trên nhiều phương diện khác nhau của cuộc sống. Những lúc thế này, bạn nên dành thời gian xem lại mình, không nên tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc người khác.
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Khoản tiền bạn có được có thể là nhờ may mắn. Một số người trở nên dư dả hơn nhờ các công việc tay trái của mình. Công lao của bạn đã được đối tác hoặc khách hàng ghi nhận, từ đó bạn nhận được mức thù lao xứng đáng. 
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Theo tử vi hôm nay 24/11/2021, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng yên ấm. Nếu có thể, hãy tâm sự với nửa kia nhiều hơn, người ấy chắc chắn rất sẵn sàng giúp đỡ bạn, cùng bạn vượt qua thử thách, khó khăn trong cuộc sống đấy.
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất làm nghề tự do gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp được những đối tác, bạn hàng đáng tin cậy. Đối phương có thể giới thiệu cho bạn những mối làm ăn đáng quý. Bạn nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình, nhất là với những đối tác, khách hàng đáng tin cậy. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi làm việc gì cũng thuận lợi, thành công. Bạn cảm thấy yên tâm, tin tưởng bởi biết rằng xung quanh luôn có người giúp đỡ mình. Bên cạnh đó, gia đình cũng chính là hậu phương vững chắc cho bản mệnh. Sau một ngày mệt mỏi, chỉ cần về đến nhà là bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm ngay. 
 
May mắn: ★★★★★

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X