Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai trọn vẹn niềm tin

Thứ Hai, 23/11/2020 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 24/11/2020, người tuổi Hợi có được niềm tin trọn vẹn từ một nửa của mình. Có thể thấy người ấy đang mang tới cho bạn cảm giác thú vị và mới mẻ trong suốt thời gian hai người quen nhau.

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 24/11/2020, có thể xảy ra một chút hiểu nhầm trong ngày này khiến người tuổi Tý và một nửa của mình cãi cọ. Thế nhưng, sau khi hiểu ra vấn đề, hai người càng cảm thấy yêu thương nhau nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, lúc này sự nóng nảy của con giáp tuổi Sửu sẽ dễ làm hỏng mối quan hệ hiện tại. Bản mệnh nên lưu ý kiểm soát lại cảm xúc của mình đi nhé, đừng để họ nghĩ rằng bạn là kẻ phiền toái, khó chịu.
 
Tình cảm: ★★★
 
Tu vi hom nay 24112020
 
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 24/11/2020, dự báo ngày mà người tuổi Dần cảm thấy thất vọng về tình cảm mà bạn đã trao đi cho ai đó. Dường như niềm tin ngày càng vơi đi càng khiến tình cảm của bạn và người ấy thêm phần phai nhạt.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mão không diễn ra như ý do hai người thiếu tôn trọng lẫn nhau. Có lúc, bạn cảm thấy quá chán với việc cứ phải hết lần này tới lần khác đi giải thích hiểu lầm không đáng có.

Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn 

 
Tử vi hôm nay 24/11/2020, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn khá ổn định, nhờ đó mà bạn có nhiều thời gian để dành cho những nhiệm vụ quan trọng khác. Hơn nữa, người ấy còn là chỗ dựa tinh thần cho bản mệnh khi khó khăn.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Tử vi cho thấy vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị lên xuống bất ổn. Nhưng mỗi khi có xung đột, yêu cầu bản mệnh nên bình tĩnh để xử lý tình huống cho thấu tình đạt lý, chớ nên dùng những suy đoán của mình rồi áp đặt lên người ấy nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngày mới cho thấy con giáp tuổi Ngọ có cảm giác nghi ngờ về tình cảm mà người ấy dành cho mình. Dù sao cũng phải bình tĩnh để tìm hiểu sự thật, có thể là do bạn suy nghĩ quá nhiều và đánh giá sai tình hình mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Ngày hôm nay, người tuổi Mùi không quá quan tâm tới chuyện tình cảm hiện tại và đó là lý do dễ có những hờn dỗi vô cớ. Nhưng may mắn là khi bạn giải thích rõ thì mọi thứ lại êm thấm như chưa từng có vấn đề gì xảy ra.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tình cảm của những cặp đôi tuổi Thân có phần lạnh lùng khi một trong hai người không đủ tin tưởng một nửa của mình. Có thể nói, hai bạn chẳng thấu hiểu và sẻ chia khiến không có cảm giác gần gũi.
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngày mới mang tới những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời cho con giáp tuổi Dậu mới yêu. Thế nhưng những cặp đôi đang yêu vẫn chưa thể có cơ hội để hàn gắn tình cảm vào lúc này.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 24/11/2020 cũng là ngày 10/10 Âm lịch cho thấy, người tuổi Tuất càng cố chấp càng khiến tình cảm dễ bị rạn nứt. Gia đạo bất ổn khi mối quan hệ vợ chồng, con cái thiếu sự gắn kết. Trong cuộc tranh cãi không ai chịu nhường ai và tự nhận rằng mình đúng.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Xem Tử vi hàng ngày 24/11/2020 của 12 con giáp, người tuổi Hợi có được niềm tin trọn vẹn từ một nửa của mình. Có thể thấy người ấy đang mang tới cho bạn cảm giác thú vị và mới mẻ trong suốt thời gian hai người quen nhau.
 
 
Tình cảm: ★★★★★


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X