Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 24/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hạnh phúc về tay ai?

Thứ Sáu, 23/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 24/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp, ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá tốt. Đôi lứa đạt được sự hòa hợp hiếm có, không còn nhiều mâu thuẫn và bất đồng như trước, những vết nứt tình cảm trước đó cũng được bù đắp lại, tình cảm càng ngày càng thêm mặn nồng.
 
 
Con số may mắn ngày 24/10/2020 theo năm sinh của bạn: Chọn số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Tham khảo con số may mắn ngày 24/10/2020 theo năm sinh của bạn để biết được con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy. Tất cả

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Ngày Thủy khí vượng cũng gây ra những bốc đồng trong cảm xúc của con giáp này. Đó là lý do bạn cư xử khá khó hiểu, vô lý với nửa kia. 
 
Không phải lúc nào người ấy cũng đủ bao dung để tha thứ cho mọi lỗi lầm mà bạn gây ra, khi vượt quá giới hạn chịu đựng, mọi chuyện có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.
 
Tình cảm: ★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 24/10/2020, Lục Hợp che chở cho người tuổi Sửu nên bản mệnh có một ngày đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa ưng ý qua giới thiệu của bạn bè, người thân.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi tinh yeu 24-10-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thủy sinh Mộc mang tới cho con giáp tuổi Dần những tin vui về tình cảm mà bản mệnh đã mong ngóng bấy lâu nay. 
 
Người độc thân có cơ hội bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ. Hãy chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình nhé, nếu cứ bị động bạn có thể để duyên trôi qua mất đấy.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 24/10/2020 tức ngày 8/9 âm lịch, cục diện Tý Mão Tương Hình gây ra những khúc mắc trong mối quan hệ của người tuổi Mão trong hôm nay. 
 
Sự mâu thuẫn, bất đồng giữa các thành viên không ngừng xảy ra, không khí đầm ấm gia đình trở nên xa vời, thay vào đó là sự căng thẳng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 24/10/2020, ngày có sự xuất hiện của quý nhân Tam Hợp giúp người tuổi Thìn có một ngày suôn sẻ, làm việc gì cũng thuận lợi. 
 
Nếu bạn còn độc thân thì chớ từ bỏ cơ hội gặp gỡ với người khác phái trong ngày hôm nay, quý nhân chỉ lối dẫn đường, có thể bạn sẽ tìm thấy tình yêu mà mình đã mong mỏi từ bấy lâu.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Thủy – Hỏa xung khắc, đường tình duyên trắc trở khiến cho bản mệnh thấy chán nản và không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng bế tắc này. Dù bạn yêu đối phương rất nhiều nhưng không tránh được sự thất vọng về cách cư xử vô lý của người ấy.
 
Tình cảm: ★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Người có đôi có những mâu thuẫn về chuyện nuôi dạy con cái, hoặc vấn đề cơm áo gạo tiền 
 
Người độc thân vẫn chưa gặp được người ưng ý. Có thể yêu cầu của bạn quá cao nên khó lòng tìm được người nào có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn mình đề ra.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thổ khắc Thủy ảnh hưởng tới đường tình duyên của con giáp này. Vợ chồng thiếu thời gian bên nhau nên dễ nảy sinh khoảng cách, lòng tin tưởng cũng vơi đi ít nhiều, dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại. Đôi bên cùng chán nản và có cảm giác bế tắc về mối quan hệ này.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 24-10-2020 2
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Kim sinh Thủy, không những công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm của người tuổi Thân cũng hanh thông phơi phới. Tình yêu cứ thế đơm hoa kết trái, nhân duyên khác giới tốt đẹp, đào hoa vượng, rất có lợi cho người độc thân.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá tốt. Đôi lứa đạt được sự hòa hợp hiếm có, không còn nhiều mâu thuẫn và bất đồng như trước, những vết nứt tình cảm trước đó cũng được bù đắp lại, tình cảm càng ngày càng thêm mặn nồng.
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngày Thổ khắc Thủy, đôi bên xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt để bảo vệ cái tôi cá nhân của mình, không ai chịu lắng nghe đối phương nói gì, nghĩ gì. 
 
Người độc thân có nhiều nỗi niềm khó nói, dù rất muốn có được tình yêu nhưng những rào cản tâm lý khiến cho bản mệnh không dám mở lòng mình, e ngại bị tổn thương.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Cát khí lan tràn giúp tình cảm tuổi Hợi có bước tiến triển theo chiều hướng tốt. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.
 
Tình cảm: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X