Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/9/2020 về may mắn của 12 con giáp: Thần may mắn gọi tên ai?

Thứ Ba, 22/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 23/9/2020 về may mắn của 12 con giáp, Bán Hợp trợ mệnh giúp cho con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu hanh thông thuận lợi hơn hẳn. Bạn có cơ hội hợp tác với những đối tác đáng tin cậy, thu về những thành tựu đáng kể.
 
Con số may mắn ngày 23/9/2020 theo tuổi: Chọn số đẹp hôm nay
Con số may mắn ngày 23/9/2020 theo tuổi là gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tham khảo bài viết dưới

1. Tử vi tuổi Tý
 

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý sẽ trải qua một ngày thứ 4 với nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc. Thiên Tài ghé thăm sẽ mang đến cho bản mệnh những cơ hội phát tài nhanh chóng. Bạn có thể được cho tặng tiền bạc, được trả một khoản nợ khó đòi, hay may mắn trúng thưởng, trúng số bất ngờ. 
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi hôm nay 23/9/2020, Bán Hợp trợ mệnh giúp cho con đường công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu hanh thông thuận lợi hơn hẳn. Bạn có cơ hội hợp tác với những đối tác đáng tin cậy, thu về những thành tựu đáng kể. Chưa kể, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng thăng hoa rực rỡ, các cặp đôi trân trọng và yêu thương nhau, hạnh phúc thêm vững bền. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 1692020 ve may man cua 12 con giap
 

3. Tử vi tuổi Dần
 

Xem tử vi hàng ngày 23/9/2020 của 12 con giáp, người tuổi Dần may mắn có Chính Quan ở bên trợ giúp nên mọi việc mới suôn sẻ đến vậy. Chỉ cần bạn luôn tập trung vào mục tiêu đã đề ra thì con đường đến với thành công của bạn sẽ càng được rút ngắn hơn đó. Chuyện tình cảm cũng có dấu hiểu khởi sắc khi những hiểu lầm mâu thuẫn dần được hóa giải, đôi bên trở nên đồng điệu hơn. 
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão
 

Xem bói tử vi, hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với người tuổi Mão khi công việc vẫn cứ bộn bề không lối thoát. Chưa kể kẻ tiểu nhân ngấm ngầm đeo bám chỉ chờ cơ hội để hạ bệ bạn bất cứ lúc nào. Điểm sáng hôm nay có lẽ là về tình hình sức khỏe, bản mệnh cũng đã biết chăm cho bản thân nhiều hơn so với thời gian trước đó.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay 23/9/2020 về may mắn của 12 con giáp nhận thấy, không những chẳng gặp được may mắn mà con giáp tuổi Thìn còn dễ gặp họa mất tiền mất của trong ngày thứ 4 này. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra thì người tuổi Thìn vẫn luôn cảm thấy bình an khi có một bờ vai vững chắc là điểm tựa cho mình. Tình cảm đôi bạn ngày càng thêm gắn kết bền chặt. 
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị
 

Xem Lịch âm dương, có Chính Ấn trợ mệnh, con giáp tuổi Tị nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh trong ngày 23/9/2020 này. Năng lực được khẳng định, con đường đi đến thành công của bản mệnh đang ngày càng rộng mở, hãy tự tin tiến về phía trước. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hom nay 2392020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Ngọ với sự trợ giúp của quý nhân Tam Hội sẽ mau chóng hoàn thành nhiệm vụ, thành tích đạt được cũng rất đáng khen ngợi. Cát thần Thiên Ấn còn giúp cho con giáp may mắn này bộc lộ những tiềm năng chưa được khai phá, khiến ai nấy không khỏi bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ. 
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi ngày 23/9/2020, Tương Hội độ mệnh, người tuổi Mùi không cần phải quá lo lắng về công việc nữa, những thành quả bạn đạt được chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng vượng sắc không ngờ, nhất là với những người còn độc thân, cơ hội gặp gỡ nhân duyên của đời mình đã đến, đừng bỏ lỡ bạn nhé. 
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Thứ 4 này, thật tiếc là may mắn đã không gọi tên con giáp tuổi Thân trong ngày hôm nay. Sức ảnh hưởng của Tương Phá cộng thêm Thương Quan giáng họa, bản mệnh phải hết sức thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, trong từng quyết định trong ngày này. Hãy luôn kiên định và vững tâm để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
May mắn: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu
 

Xem tử vi hôm nay 23/9/2020, con giáp tuổi Dậu sẽ có một ngày thứ 4 vô cùng thoải mái khi cả công việc lẫn tiền bạc đều khởi sắc mạnh mẽ. Tam Hợp trợ mệnh giúp bản mệnh nhanh chóng chớp thời cơ hợp tác với những đối tác đáng tin cậy. Lại thêm sự xuất hiện của Thực Thần, bạn sẽ chẳng phải lo lắng gì về tiền bạc trong ngày này. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 2392020 cua 12 con giap
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, Thần may mắn dường như không ở bên người tuổi Tuất trong ngày thứ 4 này. Mọi việc chẳng thể suôn sẻ như bạn mong đợi, nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện, khiến bạn khó tránh khỏi họa mất tiền mất của. Tốt nhất bạn nên tránh xa những chuyện thị phi rắc rối kẻo rước họa vào thân lúc nào chẳng hay. 
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 23/9/2020, điểm sáng trong ngày hôm nay của người tuổi Hợi chính là nhờ có Chính Quan soi chiếu mà công việc mới thêm phần suôn sẻ thuận lợi như vậy. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. 
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X