Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai nên tránh cãi cọ với người yêu?

Thứ Bảy, 22/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 23/8/2020, người tuổi Thìn và một nửa của mình dễ xảy ra xung đột, có những căng thẳng khó hóa giải trong ngày này. Điều này có thể xuất phát từ sự thiếu quan tâm của bạn dành cho đối phương nữa đấy.
 

1. Tuổi Tý

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý lúc này không được như ý, hai người dễ bị tác động từ bên ngoài như gia đình ngăn cấm, bạn bè của đối phương không thích bạn... Thực ra mọi thứ chỉ là để giải thích rằng tình cảm của hai người không đủ lớn mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tuổi Sửu

 
Xem Tử vi hàng ngày 23/8/2020 của 12 con giáp, chuyện tình yêu không phải là mối quan tâm chủ yếu của con giáp tuổi Sửu trong ngày này. Với các cặp đôi nên đi ngủ cùng giờ, nếu không thì nên cùng thức dậy và làm một số việc cùng nhau trước khi đi làm.
 
Tình cảm: ★★★★
 
tu vi hom nay 22082020
 

3. Tuổi Dần

 
Xem Tử vi hàng ngày 23/8/2020 của 12 con giáp, tình cảm của người tuổi Dần và một nửa của mình lúc này có cơ hội thăng hoa. Hai người nhận ra có nhiều điểm chung và ngày Chủ nhật này là để chia sẻ nhiều điều thú vị bên nhau.

Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay 23/8/2020 mang lại cảm giác an vui, yên ổn cho người tuổi Mão nhờ đó mà bạn cảm nhận được sự an tâm với những gì mình đang có. Bạn và người ấy luôn tôn trọng sự riêng tư và cho nhau chốn riêng tư cần thiết nếu cần.
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tuổi Thìn 

 
Tử vi hôm nay 23/8/2020 cũng là ngày 5/7 Âm lịch, người tuổi Thìn và một nửa của mình dễ xảy ra xung đột, có những căng thẳng khó hóa giải trong ngày này. Điều này có thể xuất phát từ sự thiếu quan tâm của bạn dành cho đối phương nữa đấy.
 
 
Tình cảm: ★★★ 
 

6. Tuổi Tị 

 
Theo Tử vi hàng ngày, tình cảm của cặp đôi con giáp tuổi Tị đang được cải thiện dần dần khi hai người chịu khó lắng nghe để hiểu nhau hơn. Một số hiểu nhầm trước đây cũng được hóa giải dần và tình hình tài chính tốt hơn cũng là lý do khiến cả hai thấy an tâm hơn.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tuổi Ngọ 

 
Người tuổi Ngọ đang trong giai đoạn hạnh phúc, lúc này hai người rất mặn nồng, cặp đôi đã thêm phần thấu hiểu khi cùng nhau vượt qua những khó khăn hiện tại. Người độc thân cũng mở lòng mình hơn để gia tăng cơ hội tìm hiểu người khác giới.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi khó được như ý vì bạn đang lo lắng chuyện tiền nong, phải chăm lo cho cuộc sống không chỉ cho mình mà còn cả những người xung quanh nên con giáp tuổi này không dành đủ thời gian để cho tình cảm của mình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tuổi Thân 

 
Người tuổi Thân cảm nhận rõ được hạnh phúc khi được ở bên một nửa mà bạn thương yêu. Bạn càng thấy thời gian ở bên người thương quả là đáng quý, không có gì sánh bằng. Đừng ngại nói lời yêu thương khi những cảm xúc của bạn là chân thật như lúc này nhé.  
 
Tình cảm: ★★★★
 

10. Tuổi Dậu 

 
Người tuổi Dậu cảm thấy bình yên với hạnh phúc đang có và bạn cũng chẳng đòi hỏi quá nhiều. Ngày cho thấy cách mà bạn đối xử với người ấy cũng là cách họ phản hồi lại với bạn. 
 
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tuổi Tuất 


Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất lúc lên lúc xuống khi có tác động từ bên ngoài, bạn nên hiểu những điều tiếng mà bạn không thể tránh khỏi vì có những người ghen tị với những gì bạn có. Lúc đó hãy cùng nhau đi tìm sự thật, chớ nên vội trách mắng nhau.
 
Tình cảm: ★★★★
 

12. Tuổi Hợi 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X