Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/3/2022 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được nâng đỡ?

Thứ Ba, 22/03/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 23/3/2022 cho biết tuổi Ngọ ngày mới được Thực Thần nâng đỡ nên làm ăn có lộc, buôn may bán đắt, được người nhà ủng hộ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 23/3/2022 theo tuổi của bạn: Chọn số PHÁT LỘC giúp bạn dễ ĐÓN LỘC LỚN
Con số may mắn hôm nay 23/3/2022 theo tuổi của bạn là số bao nhiêu, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra thế nào, đâu là số phát lộc giúp bạn đón lộc

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


tu vi hom nay 23 3 2022

 Tý được Tam Hội nâng đỡ


Theo tử vi ngày 23/3/2022 của 12 con giáp
, ngày mới Tý được Tam Hội nâng đỡ nên công việc thuận lợi hơn hẳn ngày trước. Đi làm ăn xa có quý nhân giúp đỡ, hay được người khác chỉ đường dẫn lỗi. Những người tìm kiếm sự ổn định cũng dần ổn trong thời gian này.

Bạn nên tranh thủ cơ hội để hoàn thành những công việc còn chưa làm xong. Nếu gặp khó khăn trong công việc ngày hôm nay cứ mạnh dạn đi hỏi những người đi trước, không phải ngại.
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu


Tam Hội trợ vận cho tuổi Sửu làm ăn phát đạt, người kinh doanh được khách hàng tin tưởng, người làm công chức sớm có thành tích tốt. Công việc thuận lợi như ý, bạn còn được đồng nghiệp và cấp trên vô cùng yêu quý nữa.

Nếu cứ phát huy được tính xởi lởi, hòa đồng, hay cười hay nói thì Sửu còn được lộc nhiều hơn bây giờ nữa. Con giáp này không cố gắng thì thôi chứ một khi đã cố gắng thì luôn luôn có may mắn, trời không phụ lòng. 
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần


Tuổi Dần ngày mới gặp Lục Hợp trợ vận nên công việc chuyển biến tích cực hơn hẳn. Bạn luôn được mọi người ngưỡng mộ vì sự thông minh, nhanh nhẹn lại rất vui tính. Sắp tới tuổi Dần mà làm công ty tư nhân có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Nam nữ tuổi Dần luôn là người có chí tiến thủ nên trong công việc dù có khó khăn bạn cũng không chịu đầu hàng. Tuy nhiên đừng quá dễ dãi giúp đỡ người khác trong công việc, chuyện mình chưa xong không nên bao đồng lo chuyện người. 
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão


Tử vi hàng ngày dự báo ngày thứ 4 tuổi Mão có Tam Hợp trợ vận nên công việc khá vui vẻ, nhẹ nhàng hơn mọi ngày. Dù tham công tiếc việc, chăm chỉ số 1 nhưng Mão nên biết đâu là điểm dừng nhé chứ đừng tham làm quá lại ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Sức khỏe tốt thì mới có thể hoàn thành công việc tốt được. Bạn nên đi kiểm tra sức khoẻ thường xuyên, cơ thể đang sắp có những dấu hiệu biểu tình rồi đấy, đừng để đến lúc ngã bệnh là rất nguy hiểm.
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn


Tu vi hom nay 23/3/2022
 
Ngày thứ 4 này tuổi Thìn gặp Chính Tài nên công việc may mắn. Công việc ổn định, không có gì phải lăn tăn cả. Hãy cứ đi làm tận hưởng ngày tháng vui vẻ, nói chuyện thoải mái với đồng nghiệp là được, việc mình mình làm, cần gì phải bận tâm nhiều. 

Người nào phỏng vấn trong hôm nay cũng thuận lợi không kém. Khi đi xin việc nhớ ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng, có sao nói vậy thì sẽ thu phục được nhà tuyển dụng, sớm tìm được công việc phù hợp.
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị


Hôm nay tuổi Tị lâm Tương Xung nên công việc không thể được như ý bạn. Đừng có cái gì cũng nghĩ cho người khác, làm tốt công việc của mình là đủ rồi. Thử hỏi khi bạn gặp khó khăn liệu có mấy người hiểu và giúp đỡ bạn?

Lúc thành công may mắn thì lắm kẻ vây quanh tán thưởng, nịnh hót nhưng lúc khó khăn thì chẳng thấy mặt ai ló ra giúp mình. Tị nên lo cho thân mình cho tốt trước khi lo cho người khác, bạn đâu phải là Bụt.
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ


Tử vi tuổi Ngọ ngày mới được Thực Thần nâng đỡ nên làm ăn có lộc, buôn may bán đắt, được người nhà ủng hộ. Bạn nên tích cực giao lưu, kết giao bạn bè, đồng nghiệp, điều này rất có ích cho sự nghiệp mai sau.

Cần cù bù thông minh luôn là châm ngôn của bạn trong công việc, nhờ tính cách này mà rất nhiều người quý mến bạn đó. Kinh doanh tự do thì nên lấy sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng thì sẽ ăn nên làm ra.
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi


Ngày thứ 4 này tuổi Mùi gặp Thiên Tài cẩn thận bị mất chức, nhiều người sắp nghỉ việc, nghỉ học hoặc bỏ lỡ cơ hội tốt trong công việc. Nói chung là mặt sự nghiệp hôm nay không được tốt, nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của mình nhé.

Tuổi Mùi mà có gặp chuyện không vui thì cũng đừng vội buồn. Chẳng qua là do ông trời đang thử thách bạn mà thôi, chặng đường nào đi đến thành công mà không có chông gai.
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân


Tử vi hôm nay 23/3/2022 tuổi Thân may mắn mặt sự nghiệp vì được Chính Quan trợ vận, nhiều bạn thi đỗ, được tăng lương, thăng chức. Khi bạn là “ma cũ”, hãy tôn trọng nhân viên mới, bởi bạn cũng từng là nhân viên mới, sau này bạn sẽ được họ giúp lại khá nhiều.

Là con giáp đi xa làm ăn có lợi năm 2022, những bạn đang xa quê lập nghiệp cũng đỡ vất vả hơn trong thứ 4 này. Thành công đang mở ra trước mắt tuổi Thân chỉ là bạn có biết tận dụng nắm bắt cơ hội hay không. Bạn nên nhớ cơ hội chỉ đến một lần, thành hay bại đều do bạn quyết định.
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu


Tu vi su nghiep tuoi Dau
 
Thiên Quan lâm vận thì Dậu nên cẩn thận kẻo bị cấp dưới, đồng nghiệp chơi xấu. Khoảng thời gian này bạn càng vất vả thì càng phải cố gắng nỗ lực để mang về nhiều thành tích tốt, mở rộng đường cho tương lai sau này.

Bạn phải nỗ lực để cho những đứa ghen ăn tức ở với mình sáng mắt ra. Thành công của bạn cũng là niềm vui của cha mẹ, gia đình. Khi bạn đã có thành công, chỗ đứng rồi thì không ai dám khinh thường bạn nữa.
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất


Ngày thứ 4 này tuổi Tuất được Chính Tài hỗ trợ nên những bạn đang có đề xuất tăng lương, thăng chức hoặc đổi việc sẽ được chấp thuận. Những lời khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp càng giúp bạn thêm hào hứng hơn.

Dù là ngày giữa tuần nhưng con giáp này có một ngày khá nhàn nhã trong công việc. Bạn đã hoàn thành hết mọi chuyện từ sớm rồi, cứ thong thả tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trong hôm nay nhé.
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi


Vận lâm Chính Ấn nhắc Hợi nên để ý đến quyền lợi của mình trong công việc thời gian gần đây. Bạn thông minh, không ham hố tranh giành quyền chức, danh lợi nhưng không có chí tiến thủ nên công việc phát triển chậm.

Trong ngày thứ 4 này, cũng như trong hành trình hiện tại của bạn, sẽ có những điều không mong muốn xảy ra nhưng hãy luôn giữ ý chí vững vàng, sự tự tin vào bản thân thì làm gì cũng sẽ đạt thành tựu. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X