Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/2/2022 về tài lộc của 12 con giáp: Ai kém may?

Thứ Ba, 22/02/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 23/2/2022 dự báo tuổi Tý làm ơn mắc oán, tốt nhất chuyện tiền bạc nên phân minh rõ ràng, không có chuyện nể mặt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


Tu vi hom nay 23/2/2022

Tý kém may mặt tiền bạc


Tử vi hôm nay 23/2/2022 dự báo ngày Thổ khắc Thủy nên tiền bạc cũng kém may. Tuổi này mà đòi nợ thì khó đòi, kẻ nợ tiền còn có thái độ xem nhẹ lời nói của bạn. Đặc biệt nếu có giao dịch tiền bạc hoặc mua đồ vật có giá trị thì nên tham khảo ý kiến người nhà trước.

Làm ơn mắc oán, tốt nhất chuyện tiền bạc nên phân minh rõ ràng, không có chuyện nể mặt. Tuổi này hay giúp người ta lúc khó khăn nhưng lúc bạn khó khăn quay lại hỏi họ thì họ trở mặt, lảng tránh, không muốn giúp. Ở đời chỉ nên sống tốt vừa phải, người không biết điều thì bạn nên nghỉ chơi.

Tài lộc: ★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu


Tử vi ngày 23/2/2022 của 12 con giáp dự báo cục diện hai hành Thổ tương hòa gánh bớt phần nào đen đủi cho Sửu. Tiền bạc đủ ăn đủ tiêu, bạn tự làm tự ăn không phải ngửa tay xin ai một đồng nào cả. Sửu có bản lĩnh làm chủ túi tiền của mình, nay sẽ không bị rơi vào tình cảnh éo le.

Trời cho lộc thì bạn cứ mặc sức mà hưởng. Hôm nay nếu có ai đó ghen tị, đặt điều nói xấu vì bạn ăn nên làm ra thì không cần quan tâm làm gì cả. Sửu cứ làm ăn chân chính lương thiện, không dựa vào ai thì chẳng ai lật đổ được bạn, người nói xấu sau lưng thì mãi mãi chỉ ở sau lưng bạn mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần


Tiền bạc đối với tuổi này có vai trò cực kỳ to lớn nhưng đôi khi cũng vì tiền mà bạn cày cuốc bán sống bán chết. Làm gì thì cũng nên nghĩ tới sức khỏe của mình, ăn ngủ điều độ. Nay Dần nên mua những thực phẩm bổ dưỡng để bồi bổ cơ thể.

Tuổi Dần rất ham làm, ham kiếm tiền, bản lĩnh hơn người. Đôi khi người khác nhìn vào cứ nghĩ bạn coi trọng đồng tiền là trên hết nhưng thực tế không phải vậy. Trên vai Dần còn bao nhiêu thứ phải lo, nếu bạn không chịu khó cày thêm tiền thì chẳng ai lo hộ cho bạn được ngày nào.

Tài lộc: ★★★
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão


Thiên Ấn lâm vận nên tuổi này thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn trong chuyện kiếm tiền. Thế nhưng hôm nay nhiều người đầu tư tiền bạc không đúng chỗ, làm mà không hưởng được, vất vả bòn mót từng đồng tiền không có thời gian thở.

Ngày mới, tuổi Mão nên cẩn trọng với những việc ngoài ý muốn. Dù là làm gì bạn cũng nên suy xét cẩn thận, nhất là trong chuyện tiền bạc. Đồng tiền bạn kiếm được rất vất vả nên phải cực kỳ cẩn trọng.

Tài lộc: ★★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn


Tu vi tai loc tuoi Thin
 
Tuổi này tuy không giàu có nhưng được cái tâm luôn hướng thiện, nhờ vậy mà mặt tiền bạc cũng giảm bớt xui xẻo phần nào. Bạn không cần phải đau đầu về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên bạn cũng cần để ra một khoản tiết kiệm riêng cho mình phòng lúc ốm đau.

Hôm nay nên thận trọng một chút về vấn đề tài chính nếu như bạn không muốn phiền lòng vì mất của. Những vận may trong ngày này khiến cho bạn cảm thấy đỡ chật vật sau những ngày Tết.

Tài lộc: ★★★★★
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị


Tử vi hàng ngày dự báo mệnh gặp Kiếp Tài thì nên cẩn thận chuyện tiền nong. Nếu có kế hoạch kinh doanh, đầu tư tiền bạc, hãy tham khảo ý kiến của người ấy để được lời khuyên hợp lý nhất. Tiền bạc là vấn đề khá nhạy cảm nên bạn cần giải quyết thật khéo léo. 
 
Trong chuyện đầu tư kinh doanh làm ăn hôm nay, tốt nhất là bạn nên làm việc đơn lẻ chứ không nên hợp tác. Đi xa cầu tài cầu lộc thì nên xem giờ đẹp để lấy được nhiều may mắn.

Tài lộc: ★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


Tỷ Kiên chiếu mệnh thì vận tài chính không mấy thăng hoa. Có điềm tranh cãi, cướp giật tiền bạc. Đi ra ngoài nên cẩn thận bảo vệ tư trang của mình kẻo kẻ gian lấy mấy, hôm nay không nên đem tiền to đi ra đường.

Đây cũng là lúc Ngọ cần khiêm tốn để nhận ra những điểm chưa tốt của mình, chớ lơ là hay kiêu ngạo nếu người lớn tuổi góp ý cho bạn trong cách làm ăn, tiêu tiền. 

Tài lộc: ★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi


Bạn có tài chính ổn định, nhiều khoản nợ sắp tới đây sẽ được thanh toán. Chỉ cần chăm chỉ làm việc thì không phải lo sợ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu. Năng nhặt chặt bị, người siêng năng thì không sợ đói. 

Mùi có khá nhiều những cơ hội phát tài mà nếu bỏ qua thì có lẽ rất đáng tiếc. Hôm nay cũng là một ngày thích hợp để bạn mở hàng kinh doanh hay bắt tay vào buôn bán.

Tài lộc: ★★★★
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Nay tuổi Thân có Chính Tài trợ vận nên tiền bạc cứ thế mà vào ào ào. Người kinh doanh có khách tự tìm đến cho lộc, không cần chiêu trò để chèo kéo khách. Đang đầu tư tài chính thì hôm nay có dấu hiệu khởi sắc.

Hôm nay nếu cầu tài lộc thì tuổi Thân nên xuất hành sớm và dễ gặp được điều như ý. Người có lộc buôn bán thì nên nhập thêm nhiều mặt hàng đa dạng về, ngày may mắn nên cực kỳ đắt hàng.

Tài lộc: ★★★★★
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu


Tu vi tai loc tuoi Dau
 
Tiền bạc may mắn, nhiều bạn làm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, y dược sẽ được lộc. Con giáp này có thêm nguồn thu dồi dào, cả nguồn thu chính và phụ hứa hẹn đều có dấu hiệu chuyển biến tích cực. 

Thái độ khi làm việc cũng cần cởi mở và vui vẻ hơn một chút thì lộc mới vào nhanh. Lúc nào mặt cũng đăm chiêu, khó chịu, ưa quát tháo thì rất nhanh bị hao tài. Bạn cứ xởi lởi thì trời thương sẽ cho nhiều lộc mà làm ăn.

Tài lộc: ★★★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất


Tử vi ngày hôm nay thấy Thương Quan chiếu mệnh đem lại căng thẳng trong vấn đề tiền bạc. Tuổi này biết làm ăn nhưng chưa tìm được người phù hợp để hùn vốn, làm ăn chung hay có tranh cãi. Vấn đề tiền bạc chính là nguyên nhân của những rắc rối. 

Tìm người làm chung thì nên chọn người hợp tuổi với mình. Đừng xem thường, có thờ có thiêng có kiêng có lành. Tốt nhất trước khi làm việc gì đó mà cần khoản tiền lớn thì nên tham khảo ý kiến cha mẹ, anh chị em trong nhà.

Tài lộc: ★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi


Tuổi Hợi mà biết đủ thì có lẽ đã hạnh phúc hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn vẫn còn hay hơn thua so bì tiền bạc với những người xung quanh nên khổ tâm. Đầu óc mệt mỏi vì chữ tiền là do bạn suy nghĩ quá phức tạp.

Cuộc đời của một người cho dù là đau khổ hay hạnh phúc, nhưng nếu biết đủ và biết trân quý những gì mình đang có thì tâm bạn sẽ được thanh thản. Nhiều người mệt mỏi cũng chỉ vì cái tâm mà ra, đừng hơn thua so bì thì vận may sẽ tự nhiên tới.

Tài lộc: ★★★

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
 Tử vi hôm nay 22/2/2022 về may mắn của 12 con giáp: Ai bị hung vận cản trở?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X