Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/12/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai được quý nhân phù trợ?

Thứ Tư, 22/12/2021 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 23/12/2021 về may mắn của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội báo hiệu người tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên công việc phát triển thuận lợi, dù gặp phải chút trở ngại nhưng cũng không đáng lo lắm.
Con số may mắn hôm nay 23/12/2021 theo tuổi là gì, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, tất cả sẽ được giải đáp trong bài 
 

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 23/12/2021 ve may man

Xem tử vi hôm nay 23/12/2021 về may mắn


Xem tử vi hôm nay 23/12/2021, Thiên Ấn cát tinh hỗ trợ người tuổi Tý có tinh thần nghiêm túc và cống hiến hết mình cho nhiệm vụ chung. Bạn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp một tay khi đối phương đang chới với. 
 
Tuy nhiên, Thủy – Hỏa xung khắc khiến chuyện tình cảm của bản mệnh rơi vào bế tắc. Dù cả hai vẫn còn yêu nhau rất nhiều nhưng không ai bỏ được cái tôi của mình xuống để nhún nhường trước đối phương.
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, tuổi Sửu nhờ có Tam Hợp Thái Tuế che chở nên đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở. Thành công mà bạn giành được hôm nay chính là nền tảng vững chắc để tiến nhanh hơn, xa hơn trong tương lai sau này nên hãy nhanh tay tận dụng cơ hội khi đang được trao nhé.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 23/12/2021 của 12 con giáp, tuổi Dần bị cục diện Tương Hại tác động nên khó khăn bủa vây, kế hoạch rất dễ đổ bể. Công việc dễ gặp phải cạnh tranh, đấu đá ngấm ngầm khiến bạn không thể thoải mái phát huy năng lực. Có nhiều việc gần hoàn thành lại bỗng gặp thất bại phút chót.
 
May mắn: ★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 23/12/2021 tức ngày 20/11 âm lịch, uổi Mão thêm phần quyết đoán khi đứng trước các quyết định quan trọng trong hôm nay nhờ có Tỷ Kiên chiếu mệnh. 
 
Bạn không dễ dàng để cơ hội trôi qua mất khi nó đang bày ra trước mắt. Mọi việc đều được bạn cân nhắc kĩ càng, tham khảo thông tin nhiều chiều để có thể đưa ra lựa chọn khách quan nhất.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Chính Tài xuất hiện giúp người tuổi Thìn chuẩn bị đón nhiều tin tốt lành liên quan đến vấn đề tài lộc trong ngày thứ 5 này. Nếu bạn vẫn chăm chỉ, chịu khó làm lụng thì sẽ không phải lo lắng không có tiền tiêu, không những thế còn tích lũy được một khoản để phòng khi sau này cần dùng tới nữa.
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Thương Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tị khiến vận trình sự nghiệp của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh làm gì cũng dễ sai sót, hỏng hóc khiến tinh thần rối bời, càng dễ gây ra sai sót phải tốn thời gian và công sức để tìm cách khắc phục.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 23/12/2021
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Theo tử vi hàng ngày, Tam Hội báo hiệu người tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên công việc phát triển thuận lợi, dù gặp phải chút trở ngại nhưng cũng không đáng lo lắm. 
 
Con giáp này cứ tự tin bước về phía trước, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn sẽ đạt được những thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Ngày Mùi Tị Tương Hội nên người tuổi Mùi gặp khá nhiều may mắn trên đường tình duyên. Chuyện tình cảm dù không quá bùng cháy nhưng cả hai luôn cảm thấy thoải mái và yên bình khi ở bên nhau. Điều này giúp mối quan hệ của hai bạn luôn bền vững và lâu dài.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Hôm nay là ngày Lục Hợp xuất hiện nên người tuổi Thân gặp khá nhiều may mắn, nhất là về phương diện công việc. Nhìn chung bạn không phải tốn nhiều thời gian để giải quyết nhiệm vụ được giao, cũng không phải tính toán gì nhiều mà chỉ cần làm theo đúng kế hoạch thì sẽ gặt hái được thành quả.
 
Nhưng dù mải mê với công việc đến đâu, bản mệnh cũng nên để tâm tới chuyện tình cảm cá nhân của mình. Vì Kim Hỏa tương xung gây nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn nên càng đẩy mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm.
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Có Tam Hợp nhập mệnh, tuổi Dậu rất vượng khí trong ngày được quý nhân che chở, tạo nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Cộng thêm tinh thần làm việc hết mình, dám làm dám chịu với những việc mình làm nên bạn được cấp trên đánh giá cao.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Thứ 5 này được coi là một ngày vượng tài với người tuổi Tuất khi Chính Tài mang đến may mắn về tài lộc cho bạn. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. 
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Cục diện Tương Xung gây không ít muộn phiền cho người tuổi Hợi trong hôm nay. Bạn cần đề phòng có tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Kẻ xấu có thể là người thân cận bên cạnh con giáp này cho nên mới tìm ra được sơ hở của bạn. 
 
Do đó, bản mệnh đừng quá tin tưởng vào một ai đó, tốt nhất không nên chia sẻ quá nhiều thông tin quan trọng.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X