Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/12/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai may mắn nhất?

Thứ Ba, 22/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hôm nay 23/12/2020 về may mắn của 12 con giáp, có Bán Hợp trợ mệnh cùng Thiên Ấn song hành, công việc của người tuổi Thìn trở nên hanh thông suôn sẻ hơn bao giờ hết.
 
Con số may mắn ngày 23/12/2020 theo năm sinh của bạn: Xem số đẹp cho bạn
Con số may mắn ngày 23/12/2020 theo năm sinh của bạn là gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, cùng tham khảo chi tiết

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hàng ngày 23/12/2020 chỉ ra rằng, hôm nay không phải là một ngày may mắn của người tuổi Tý. Dưới sức ảnh hưởng của Thương Quan, con giáp này cần hết sức thận trọng khi đưa ra bất cứ quyết định nào kể cả trong công việc lẫn chuyện tiền bạc nếu không muốn mồ hôi công sức bây lâu tan thành mây khói. 
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay 23/12/2020 của 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Sửu sẽ gặp không ít thuận lợi trong ngày thứ 4 này. Được Lục Hợp và Chính Ấn cùng trợ lực, con đường công danh sự nghiệp của con giáp trở nên hanh thông suôn sẻ chưa từng thấy. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 23122020
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi phương Đông, hôm nay là một ngày ngập tràn may mắn với người tuổi Dần. Với sự xuất hiện của Thiên Tài, tiền bạc sẽ ùn ùn đổ về túi con giáp này. Ngoài ra, đào hoa khoe sắc, chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng ngày một nồng nàn, thắm thiết hơn so với thời gian trước.
 
May mắn: ★★★★★
 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hôm nay 23/12/2020, tuy vẫn phải đối mặt với không ít áp lực trong cuộc sống nhưng may mắn là người tuổi Mão đã không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc thêm nữa. Cát thần Chính Tài khẳng định bạn sẽ có nguồn thu nhập ổn định và tăng tiến mỗi ngày. 
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem bói tử vi, thần may mắn sẽ gọi tên con giáp tuổi Thìn trong ngày 23/12/2020 này. Có Bán Hợp trợ mệnh cùng Thiên Ấn song hành, công việc của bản mệnh trở nên hanh thông suôn sẻ hơn bao giờ hết. Bạn dễ dàng khẳng định được vị thế của bản thân, cơ hội thăng quan tiến chức đang mở ra ngay trước mắt. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 23122020 ve may man cua 12 con giap
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem Lịch âm dương, tuy may mắn chưa tìm đến nhưng người tuổi Tị cũng đừng vì thế mà buồn phiền lo lắng. Chỉ cần bạn luôn tự tin vào chính bản thân mình, nỗ lực cố gắng, giữ vững tinh thần thì sẽ nhanh chóng vượt qua được những thử thách này thôi. 
 
May mắn: ★★★
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Theo dõi tử vi hàng ngày 23/12/2020, người tuổi Ngọ tuy gặp không ít vướng mắc trong công việc nhưng cũng đã sớm tìm ra phương án khắc phục một cách nhanh chóng với sự giúp sức của Chính Quan. Nhờ thế mà bạn nhận được không ít lời khen ngợi của mọi người xung quanh, cấp trên cũng đánh giá cao năng lực xử lý vấn đề của bạn.  
 
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Dù có không ít kẻ xấu bụng muốn hạ bệ bạn, tuy nhiên với bản lĩnh của mình, người tuổi Mùi hoàn toàn có thể vượt qua và tiến về mục tiêu phía trước. Lúc này Chính Ấn sẽ giúp sức cho bạn, giúp bạn tự tin vào năng lực của bản thân, khẳng định vị thế của mình trong tập thể. 
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

Xem Lịch âm dương, người tuổi Thân sẽ có một ngày khá thoải mái dễ chịu với sự giúp sức của Tam Hợp. Mọi việc diễn ra vô cùng thuận lợi, chỉ cần bạn luôn tập trung và không lơ là chủ quan trước bất cứ vấn đề gì thì thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. Nhân duyên vượng vận, người độc thân cũng sẽ sớm đón tin vui trong ngày thứ 4 này. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 23122020 cua 12 con giap
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tử vi hôm nay 23/12/2020 nhận thấy, người tuổi Dậu sẽ cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn trong bất cứ hành động hay quyết định nào, dù liên quan đến công việc hay tiền bạc thì đều không thể lơ là. May mắn vẫn chưa tìm đến bạn đâu, lúc này, hãy dùng chính sức của mình để vượt qua nhưng trở ngại vô hình đang giăng trước mắt bạn.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Thứ 4 này, người tuổi Tuất có thể hoàn toàn yên tâm với những gì mình thể hiện trong ngày có Thiên Ấn trợ mệnh như hôm nay. Những biểu hiện xuất sắc của bạn sẽ sớm ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Chỉ cần luôn vững tin nhìn về phía trước, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Có thể nói hôm nay là một ngày vô cùng may mắn đối với người tuổi Hợi. Quý nhân Tương Hội sẽ mang đến cho bạn những tin vui liên quan đến việc hợp tác làm ăn đáng mong đợi. Chưa kể sự xuất hiện của Thực Thần còn báo hiệu vận may tài lộc cũng đang tìm đến con giáp này. Hãy nhanh tay chớp lấy những cơ hội kiếm tiền hiếm có đang bày ra trước mắt bạn đi nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X