Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/11/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có khởi đầu thuận lợi

Chủ Nhật, 22/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 23/11/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai có một khởi đầu tuần thuận lợi, làm việc gì cũng đạt kết quả như mong muốn?
 
Con số may mắn ngày 23/11/2020 theo năm sinh: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Tham khảo con số may mắn ngày 23/11/2020 theo tuổi là gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng khám phá trong

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 23/11/2020, tức 9/10 âm lịch, người tuổi Tý chớ nên gây hấn với người có quyền cao chức trọng. Nếu mọi việc đều có thể giải quyết bằng cách trao đổi nhẹ nhàng thì bạn không nên nóng nảy, nói năng lớn tiếng, đẩy tình hình trở nên phức tạp không cần thiết.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hom nay 23112020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu không giữ được sự điềm tĩnh, chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động. Đây cũng là nguyên nhân khiến bản mệnh thường mất kiên nhẫn, thậm chí mắc lỗi sai khi phải giải quyết những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hôm nay 23/11/2020, người tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn. Bạn nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, song bạn chớ biến bản thân thành người hấp tấp và vội vàng. Bên cạnh đó, con giáp này cần chú ý thay đổi bản tính "cả thèm chóng chán" của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão làm công việc đầu tư, kinh doanh chớ vội vàng đưa ra quyết định vào thời điểm này, bởi có thể bạn sẽ rơi vào bẫy mà kẻ lừa đảo đang giăng sẵn. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn nếu không muốn mất tiền đáng tiếc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn đang làm trong lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, dịch vụ... dễ tìm được cơ hội để khẳng định tài năng của mình, khiến nhiều người thán phục. Với kinh nghiệm phong phú của mình, người làm lãnh đạo hoàn toàn có đủ năng lực để dẫn dắt cả tập thể đi tới thành công. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay 23/11/2020 thấy công việc của người tuổi Tị tiến triển thuận lợi. Thái độ hòa nhã, nhiệt tình giúp bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. May mắn hơn, con giáp này còn có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
su nghiep 12cg
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ phải chịu nhiều tác động xấu và vướng nhiều rắc rối. Sự nóng nảy khiến bạn dễ hành động mất kiềm chế do không chịu được những lời chỉ trích của người khác. Bạn cần học cách tiếp thu lời góp ý của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Con đường thăng quan tiến chức của người tuổi Mùi có những dấu hiệu phát triển tích cực. Cấp trên hẳn sẽ đánh giá cao những việc bạn đã làm trong suốt thời gian qua và cho bạn cơ hội để thể hiện năng lực bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Thân dễ gặp phải những điều không như mong muốn trên con đường thăng tiến. Có thể đồng nghiệp gây ra nhiều rắc rối khiến bạn buộc phải xử lý, không còn thời gian tập trung vào công việc chính của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, một khi xác định được mục tiêu là bạn sẽ cố gắng đến cùng. Cho dù có bị mọi người phản đối đi chăng nữa, bạn cũng chẳng sờn lòng. Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên cố tình tách mình ra khỏi tập thể. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất phát triển tốt trên con đường sự nghiệp. Bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ hứa hẹn và những người ấy sẽ giúp bạn có những bước tiến ổn định hơn trong tương lai. Người làm công ăn lương hãy tiếp tục cố gắng phấn đấu để gây ấn tượng với người làm lãnh đạo. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 23/11/2020, người tuổi Hợi làm công ăn lương có một ngày làm việc yên bình. Nếu bạn có nhận thêm các nghề tay trái hoặc làm nghề tự do, bạn sẽ được nhận một khoản tiền hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X