Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/10/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai không nên mạo hiểm?

Thứ Sáu, 22/10/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 23/10/2021 về may mắn của 12 con giáp, hung vận lấn át cát vận cảnh báo người tuổi Thìn về những hung hiểm mà bạn có thể sẽ phải đối mặt trong hôm nay. Bạn không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm.
 
 

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 23/10/2021 cua 12 con giap

Xem tử vi hôm nay 23/10/2021 của 12 con giáp


Xem tử vi hôm nay 23/10/2021, người tuổi Tý may mắn được Tam Hợp che chở nên vận trình trong ngày thứ 7 này đón nhiều khởi sắc. Bạn tìm ra niềm đam mê với công việc hiện tại, hăng say tạo năng suất chất lượng cao nhờ có phương pháp để tiết kiệm được cả thời gian và sức lực.
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Sửu Thìn Tương Phá đe dọa hầu hết các mối quan hệ từ công đến tư của con giáp này. Ngày hôm nay, bạn có thể gặp không ít khó khăn trong việc kết hợp làm việc chung với người khác. Đồng nghiệp không hiểu ý nhau, thậm chí còn có thể dẫn đến khúc mắc, tranh luận gay gắt.
 
May mắn: ★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 23/10/2021 của 12 con giáp, Tam Hội xuất hiện trong vận trình ngày thứ 7 này của người tuổi Dần báo hiệu con giáp này có thể mở rộng thêm các mối quan hệ, tìm kiếm cơ hội phát triển cho mình. Đó không chỉ là mối quan hệ trong công việc mà còn cả ở bên ngoài nữa.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 23/10/2021 tức ngày 18/9 âm lịch, chịu ảnh hưởng của Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Mão dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với người khác mà chuốc lấy rắc rối vào người.
 
Đôi bên chỉ vì một vài bất đồng quan điểm, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng dẫn đến việc lời qua tiếng lại làm tổn thương lẫn nhau, thậm chí là xô xát không đáng có.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Thìn – Thìn Tự Hình, hung vận lấn át cát vận cảnh báo người tuổi Thìn về những hung hiểm mà bạn có thể sẽ phải đối mặt trong hôm nay. Bạn không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm. Trực giác của bạn trong hôm nay có thể không quá chính xác nên đừng vội vàng liều lĩnh để bảo vệ chính bản thân mình.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Được Thực Thần bảo trợ, hôm nay sẽ là một ngày vô cùng vượng tài của người tuổi Tị. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn.
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với những lời đố kị, gièm pha không mấy dễ chịu từ những người luôn ganh ghét xung quanh do Thương Quan nhập cục.
 
Bù lại, bạn có một ngày hạnh phúc bên những người thân yêu nhờ ngũ hành tương sinh. Những mâu thuẫn, hiểu nhầm trước đó dần được gỡ bỏ, đây cũng là niềm vui mà bạn muốn nhận được sau bao ngày gặp vướng mắc tình cảm nên không thể tập trung vào công việc.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 23/10/2021 ve may man
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Thìn – Mùi Tương Hình gây không ít khó khăn cho người tuổi Mùi trong ngày thứ 7 này. Điềm báo tử vi cho thấy, bản mệnh có thể xảy ra xung đột với đồng nghiệp hoặc không bằng lòng với cách xử lý của cấp trên. Mọi chuyện có thể chỉ do cái nhìn chủ quan của bạn mà thôi.
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thân cảm nhận rõ ràng sự hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Ngày này bạn hăng hái bắt tay vào làm mọi việc, một số hạng mục thậm chí còn hoàn thành sớm hơn cả thời gian dự kiến. Nhờ vậy, bạn càng dư thời gian để làm nhiều việc hơn.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Lục Hợp cục giúp đường tình duyên của tuổi Dậu nở rộ. Với những cặp đôi đã có quá trình tìm hiểu đủ thì đây là dịp tốt để ngỏ lời, tiến hành các bước cưới hỏi, bắt đầu cuộc sống hôn nhân, tạo lập gia đình riêng. Người độc thân cũng có nhiều cơ hội tăng tiến tình cảm với người mình đang để ý.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Được tài tinh Thiên Tài chiếu mệnh, đường tài lộc của người tuổi Tuất càng thêm hanh thông thịnh vượng. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì hôm nay quả là ngày đại cát đại lợi.
 
Tuy nhiên, công việc có thể không được may mắn như vậy. Tương Xung báo hiệu nhiều tiểu nhân rình rập cạnh tranh không lành mạnh khiến bạn khá chật vật.
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Thiên Ấn tụ khí, người tuổi Hợi có được sự năng động và linh hoạt trong công việc. Bạn cho thấy khả năng ứng biến rất nhanh nhạy, luôn đi trước đón đầu. Ngày này, với các nghề nghiệp đòi hỏi sự chủ động, mạo hiểm, thử thách thì con giáp này cũng sẽ làm rất tốt.
 
May mắn: ★★★★★ 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X