Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/1/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có bước tiến thuận lợi nhất?

Thứ Sáu, 22/01/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 23/1/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, Chính Quan là cát tinh che chở cho vận trình công danh của người tuổi Tị trong hôm nay. Bản mệnh được tạo nhiều điều kiện để thể hiện năng lực, hoàn thành kế hoạch đã đặt ra.
 
 
Con số may mắn ngày 23/1/2021 theo tuổi của bạn: Xem số đẹp hôm nay cho bạn
Khám phá con số may mắn ngày 23/1/2021 theo tuổi của bạn để chọn ra được số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, tất

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 23/1/2021, tình cảm không như ý muốn khiến tuổi Tý có xu hướng trở nên nóng nảy, thường vì những chuyện nhỏ nhặt mà chủ động gây hấn với người khác, vì thế dễ phạm tiểu nhân. 
 
Bản mệnh lại quá bảo thủ nên không muốn thay đổi ý kiến của bản thân, tự mình làm khó mình, khiến người khác xa lánh.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mùi Sửu Tương Xung có thể khiến người tuổi Sửu đụng độ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Công việc gặp nhiều vấn đề khúc mắc do có kẻ luôn tìm cách ngáng trở, phá quấy, đơm đặt thị phi. 
 
Tiểu nhân có thể xuất phát từ cạnh tranh trong công việc hoặc tư thù cá nhân, bạn cần hết sức thận trọng, tránh để mình bị động.
 
Sự nghiệp: ★★★

tu vi hom nay 23-1-2021
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 23/1/2021, công việc tiến triển đều đều giúp người tuổi Dần có thể thoải mái theo đuổi những kế hoạch mình ấp ủ từ lâu, trong đó phải kể đến các dự án tài chính.
 
Dưới sự che chở của Chính Tài, đường tài lộc của người tuổi Dần trong ngày thứ 7 này vô cùng hanh thông, làm đâu thu lợi đến đấy, mọi đường đi nước bước đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 23/1/2021 tức ngày 11/12 âm lịch, dưới sự che chở của cục diện Tam Hợp, người tuổi Mão đón một ngày thứ 7 cát khí lan tràn, làm gì cũng thuận lợi, thu về kết quả mỹ mãn như ý. Công việc tiến hành trôi trảy, tiến độ được đảm bảo đúng kế hoạch đề ra khiến bản mệnh vô cùng yên tâm.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn trong ngày 23/1/2021 này may mắn được quý nhân Lục Hợp che chở nên vận trình hứa hẹn thăng hoa rực rỡ. Công việc thuận lợi, bản mệnh dễ dàng thành công bởi những kế hoạch được triển khai tốt đẹp và đi đúng hướng đã định. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★

tu vi hom nay 23-1-2021 1
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Chính Quan là cát tinh che chở cho vận trình công danh của người tuổi Tị trong hôm nay. Bản mệnh được tạo nhiều điều kiện để thể hiện năng lực, hoàn thành kế hoạch đã đặt ra. 
 
Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng có những người đồng nghiệp nhiệt tình sẵn sàng giúp bạn một tay, nhưng bạn luôn muốn tự lực cánh sinh trước, khi nào không thể mới yêu cầu giúp đỡ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Ngày có sự xuất hiện của tiểu nhân Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Ngọ nên hành xử thận trọng để hạn chế rủi ro. Cạnh tranh trong ngày này tăng lên, vận trình công việc vì vậy mà lao đao một phen. Đụng đến lợi ích cá nhân, tất cả những điều xấu xa nhất sẽ lộ rõ bộ mặt thật. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Nhờ có Thiên Ấn trợ lực, người tuổi Mùi đạt được những thuận lợi bất ngờ trong công việc. Bạn luôn biết cách tận dụng những lợi thế của bản thân nên dù vẫn còn những khó khăn cản trở nhất định nhưng bản mệnh tự tin mình có thể vững vàng vượt qua hết thảy, giành được mục tiêu như mong đợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Ngày này, người tuổi Thân có điềm báo hao tài tốn của do hung tinh Kiếp Tài giáng họa. Có thể bạn không tiêu pha, mua sắm gì nhiều nhưng sai lầm trong công việc, đầu tư hoặc bị mất cắp, mất trộm nên tự dưng tiền bạc cứ đội nón ra đi. Tinh thần làm việc do thế cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.
 
Sự nghiệp: ★★★

tu vi hom nay 23-1-2021 2
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Tỷ Kiên xuất hiện trong tử vi thứ 7 này của người tuổi Dậu giúp bạn thêm phần tự tin, quyết đoán để đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt hơn trong công việc.
 
Bạn biết khả năng của mình đến đâu, bản thân có hứng thú với điều gì nhất, nhờ thế mà không bị lạc hướng trong quá nhiều lựa chọn trước mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Cục diện Mùi Tuất Tương Phá cản trở khiến vận trình của người tuổi Tuất trong ngày thứ 7 này không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy khó khăn bủa vây, làm gì cũng không thuận do có kẻ ném đá giấu tay. 
 
Đặc biệt là những cơ hội kiếm tiền làm giàu thường bị cướp đoạt nửa chừng, khiến cho tiền bạc đang ở trong tay bỗng tiêu tan ngay trong chớp mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Nhờ Mùi Hợi Bán Hợp rất có lợi cho các kế hoạch hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh của bản mệnh. Lợi nhuận thu về khả quan, thu nhập tăng tiến. 
 
Người làm công ăn lương trải qua một năm dài miệt mài phấn đấu, cuối năm nhận lương và thưởng xứng đáng, sắm Tết thoải mái, không phải lo lắng quá nhiều điều.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X