Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 22/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Sáu, 21/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 22/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp, đường tình duyên của tuổi Mùi như được chắp thêm đôi cánh, tình yêu thăng hoa, đào hoa nở rộ. Người đã có đôi nhận cảm nhận được rõ ràng tình cảm và sự tin tưởng mà đối phương dành cho mình, cả hai cùng chung tay đắp xây hạnh phúc đợi tới ngày chung đôi.
 
Con số may mắn ngày 22/8/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Xem con số may mắn ngày 22/8/2020 theo tuổi, con số may mắn hôm nay của bạn sẽ là số bao nhiêu? Cùng luận tìm số đẹp hôm nay cho bạn chi tiết từng tuổi ngay

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 22/8/2020, Kim sinh Thủy, người độc thân có những mối quan hệ mới với người khác phái, khả năng phát triển thành tình yêu là khá cao. Bản mệnh cần nắm bắt cơ hội, chớ để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng nhiều đến tình cảm cá nhân.
 
Tình cảm: ★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, cục diện Tam Hợp che chở nên chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không có nhiều biến động. 
 
Dù cả hai đều bận rộn cho cuộc sống cá nhân và công việc, nhưng bạn và người ấy đều có đủ sự tinh tế để không làm đối phương cảm thấy cô đơn hay chạnh lòng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày, Kim khắc Mộc ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của tuổi Dần. Bản mệnh đau đầu để giải quyết những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm, nhất là khi mà sự nghi ngờ, hiềm nghi lấp đầy trái tim khiến cả hai chẳng còn đủ sáng suốt để nhìn nhận vấn đề.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 22-8-2020
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 22/8/2020, ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của tuổi Mão không được thuận lợi nhưng đây cũng chỉ là thử thách nhỏ mà hai bạn cần phải trải qua như bất cứ cặp đôi yêu nhau nào. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Trong ngày 22/8/2020 tức ngày 4/7 âm lịch, ngũ hành tương sinh đang nâng đỡ nhiều cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn. Vợ chồng thấu hiểu nhau, hài hòa trong từng lời nói cử chỉ. Nhờ vậy không khí gia đình luôn rất đầm ấm, ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Cục diện Tam Hợp cho thấy người tuổi Tị sẽ sẽ sớm nhận được tin vui về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dành cho nhau sự lãng mạn và ân cần tuyệt đối. 
 
Nếu cả hai có khoảng thời gian đủ lâu để bên cạnh nhau, hai bạn có thể tính tới chuyện về chung một nhà để có thể chính thức chăm sóc nhau mỗi ngày.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Hỏa – Kim xung khắc, dù mối quan hệ tình cảm hiện tại của hai bạn không có mâu thuẫn nhưng cũng không thật sự mặn mà. 
 
Người độc thân vẫn chưa có cơ hội nên duyên, bạn khó tính trong việc lựa chọn đối tượng, hầu như ai trong mắt bạn cũng mất điểm này điểm kia. Đó là do duyên chưa tới, đừng quá vội vàng.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 22-8-2020 1
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thổ sinh Kim, đường tình duyên của tuổi Mùi như được chắp thêm đôi cánh, tình yêu thăng hoa, đào hoa nở rộ. Người đã có đôi nhận cảm nhận được rõ ràng tình cảm và sự tin tưởng mà đối phương dành cho mình, cả hai cùng chung tay đắp xây hạnh phúc đợi tới ngày chung đôi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Kim Hỏa tương xung khiến vợ chồng con giáp này thiếu sự thấu hiểu và thông cảm với nhau. Quan hệ giữa 2 người lạnh nhạt, không có tiếng nói chung, tương tác ngày càng ít đi khiến hạnh phúc nhạt phai, chẳng ai còn quan tâm tới những gì người kia đang nghĩ nữa.
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Trạng thái tinh thần bất ổn khiến tuổi Dậu có xu hướng phóng đại vấn đề, quá trình giao tiếp với nửa kia cũng xảy ra nhiều hiểu lầm, dễ nói lời tổn thương tới nhau. 
 
Bạn nên xem lại cách cư xử của mình bởi chẳng ai có nghĩa vụ phải chịu đựng cơn thịnh nộ từ bạn trong khi người ta chẳng làm gì sai cả.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 22-8-2020 2
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngũ hành tương sinh cho thấy chuyện tình cảm của tuổi Tuất đang có những dấu hiệu khả quan, nhất là đối với những ai còn độc thân. Nhưng nếu muốn có tiến triển rõ ràng, con giáp này cần phải chủ động bước ra vùng an toàn và đối diện thẳng thắn với tình cảm của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Kim sinh Thủy mang tới cho tuổi Hợi thêm sự tự tin trong các quyết định liên quan tới tình cảm. Bạn tin vào người ấy và cũng tin vào tình cảm của hai bên nhất định đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi sóng gió cũng như thử thách.
 
Tình cảm: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X