Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai đạt bước tiến mạnh mẽ?

Thứ Tư, 21/04/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 22/4/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, nhờ có Tam Hợp xuất hiện, hôm nay là một ngày vận trình hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với người tuổi Thân. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, rắc rối nào cũng tìm được cách giải quyết nhanh chóng, đạt được những bước tiến mới đầy hứa hẹn.
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 22/4/2021, Thương Quan xuất hiện trong tử vi thứ 5 của người tuổi Tý báo hiệu những rối ren trong công việc mà bản mệnh có thể gặp phải. 
 
Ngày này, vì những lý do khách quan mà những chú Chuột dễ gây ra sai lầm. Bản mệnh tinh thần rối bời, không thể tập trung làm việc cho chỉn chu, những sai sót mắc phải là điều khó tránh khỏi.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Lục Hợp tạo điều kiện thuận lợi để người tuổi Sửu có những bước tiến thuận lợi trong ngày hôm nay. Có cát tinh này nâng đỡ, vận trình khởi sắc không ngừng, may mắn liên tiếp kéo đến. Công việc tiến triển thuận lợi, con giáp này được nhiều người giúp đỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tử vi sự nghiệp 22/4/2021
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 22/4/2021 của 12 con giáp, Thiên Tài xuất hiện mang tới cho người tuổi Dần tin vui về đường tài lộc. Người theo thương nghiệp có một ngày buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực tài chính, dịch vụ.
 
Tài lộc hanh thông khiến tinh thần làm việc của những chú Hổ được nâng cao, hiệu suất công việc nhờ vậy rất khả quan.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 22/4/2021 tức ngày 11/3 âm lịch, người tuổi Mão có một ngày vất vả, tất bật ngược xuôi để giải quyết công việc nhưng chưa chắc đã được ghi nhận công sức một cách xứng đáng. Bạn dốc sức cố gắng bao nhiêu vì người khác nhưng không được ghi nhận còn bị gạt ra lề thành công. Đây là bài học dành cho lòng tốt không đúng nơi đúng chỗ đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Nhờ có cục diện Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn có một ngày tài lộc hanh thông, công việc suôn sẻ. Đầu tư sinh lời, buôn bán sinh lãi lại nhận được đãi ngộ đặc biệt từ những đối tác lâu năm khiến bạn vui vẻ, cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Ngày thứ 5 này, người tuổi Tị gặp phải hung thần Thiên Quan, họa tiểu nhân rình rập và có thể sẽ khiến cho con giáp này phải chịu nhiều điều oan khuất, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân, cho dù trước đó bạn có được mọi người tin tưởng đến đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tử vi hôm nay 22/4/2021
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Ngọ có một ngày làm việc không mấy thuận lợi, luôn có trở ngại. Không chỉ gặp những công việc khó khăn mà bạn còn không nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ đồng nghiệp nên bôn ba một mình, vừa làm việc vừa tìm tòi nghiên cứu thêm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có xu hướng dễ nổi nóng, mất kiên nhẫn hẳn trong ngày đối mặt với cục diện Tý Mùi Tương Hại. Chính vì thế mà bản mệnh rất dễ để xảy ra xung đột chỉ vì chuyện nhỏ hoặc quá chấp nhặt với người khác. Bạn đang rất mất kiểm soát mà không hề nhận ra nguyên nhân nằm ở phía mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Nhờ có Tam Hợp xuất hiện, hôm nay là một ngày vận trình hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với người tuổi Thân. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, rắc rối nào cũng tìm được cách giải quyết nhanh chóng, đạt được những bước tiến mới đầy hứa hẹn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tử vi hôm nay 22/4/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Chịu ảnh hưởng xấu từ cục diện Tương Phá, người tuổi Dậu có thể sẽ phải đương đầu với những vấn đề bất ngờ mà bạn không thể lường trước được. Thực ra, mọi thứ đều đã có tín hiệu từ trước, chỉ là do bạn quá chủ quan nên không để ý mà thôi, đến lúc mọi chuyện vỡ lở mới trở tay không kịp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Thứ 5 này, Thiên Ấn trợ mệnh giúp người tuổi Tuất giải quyết những khó khăn trong công việc một cách dễ dàng. Bản mệnh tìm thấy được cơ hội để tháo gỡ vấn đề nhanh chóng và gọn gàng, mọi chuyện tựa như có quý nhân giúp đỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Điềm báo tử vi trong ngày hôm nay cho thấy túi tiền của người tuổi Hợi đang có nhiều cơ hội mở rộng, đón nhận vận may mà Thực Thần mang đến. Cát thần này sẽ tạo điều kiện cho bản mệnh làm ăn buôn bán thuận lợi, phát tài phát lộc, tiền bạc đầy tay.
 
Nếu bạn đang có kế hoạch đẩy mạnh hợp tác hay mở rộng phạm vi kinh doanh thì có thể cân nhắc tiến hành bước đầu trong ngày hôm nay để lấy vận may khi khởi đầu. Những tín hiệu tốt trong hôm nay cho thấy bản mệnh sẽ có những bước khởi đầu thuận lợi, tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X