Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 22/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai nghe theo tiếng gọi trái tim

Thứ Hai, 21/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 22/12/2020 đào hoa nở rộ với người tuổi Mão. Với các bạn độc thân thì hôm nay có thể chính là thời điểm bạn mong ngóng đã lâu, thời điểm mà bạn đụng độ với tình yêu định mệnh trong đời mình đó.
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem Tử vi, hôm nay, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý khá êm ấm, hài hòa vì cách hành xử của bạn rất khéo léo. Dù đối phương có chút nóng giận thì bạn cũng khá bình tĩnh lắng nghe.
 
Tình cảm: ★★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày 22/12/2020, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu sẽ khá mệt mỏi với chuyện tiền bạc trong nhà. Vợ chồng, người yêu tranh cãi với nhau cũng chỉ vì thiếu thốn tiền bạc, nếu bản mệnh xử lý sớm được việc này mới mong nhà cửa êm ấm.
 
Tình cảm: ★★★
 
tu vi hom nay 22122020
 

3. Tử vi tuổi Dần 

 
Tử vi hôm nay 22/12/2020, có những điều mang lại niềm vui trong tình cảm của tuổi Dần, người ấy đã mang lại nguồn động viên tinh thần đáng giá cho bạn. Bạn chỉ cần ngồi yên lặng ở bên nhau cũng đã cảm nhận được sự yên ổn rồi. 
  
Tình cảm: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 
Theo Tử vi hàng ngày 22/12/2020 của 12 con giáp, đào hoa nở rộ với người tuổi Mão. Với các bạn độc thân thì hôm nay có thể chính là thời điểm bạn mong ngóng đã lâu, thời điểm mà bạn đụng độ với tình yêu định mệnh trong đời mình đó.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn không như ý vì hôm nay, con giáp này dễ bị người ấy hiểu lầm do những lời đồn đại không đúng sự thực. Lòng tin giữa 2 người hôm nay sẽ bị thử thách khá nhiều đó. 
 
Tình cảm: ★★★ 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Hôm nay tuổi Tị và một nửa của mình bị khủng hoảng niềm tin. Bản mệnh nên chủ động để có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề này trước khi tình cảm đôi bên sứt mẻ nghiêm trọng.
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hôm nay 22/12/2020 Âm lịch 9/11, người tuổi Ngọ không nay nên thể hiện sự chân thật của mình, có như vậy thì bạn đời của bạn mới tin tưởng, suy nghĩ nhiều và nghĩ bạn có điều gì đó đang giấu kín khiến đối phương chán nản với cuộc sống hôn nhân.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

8. Tử vi tuổi Mùi


Các cặp đôi tuổi Mùi ngày hôm nay tình cảm ngày càng nồng nàn, đôi bên thấu hiểu và luôn quan tâm lẫn nhau. con giáp này đường tình duyên đang cực kì hanh thông, các cặp vợ chồng dễ có tin vui.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân 


Mối quan hệ của con giáp tuổi Thân và một nửa của mình nên tránh gây căng thẳng kéo dài, việc gì thì cũng phải cùng nhau giải quyết. Dù hai vợ chồng có giận nhau cũng nên dành thời gian để chia sẻ, giải tỏa bức xúc.  
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Ngày có nhiều niềm vui liên quan tới chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dậu độc thân. Với các cặp đôi thì tốt nhất hãy dùng hành động để bày tỏ tình cảm thay vì dùng lời nói quá nhiều để tránh sinh sự hiểu lầm.
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Sự nghi ngờ chỉ giết chết tình cảm của con giáp tuổi Tuất và một nửa của mình. Bạn hãy thử một lần trao cho người ấy trọn niềm tin xem nào. Bạn cần hiểu rằng, một mối quan hệ lâu dài được xây dựng dựa trên trách nhiệm và sự tin tưởng lẫn nhau từ đó tình yêu được phát triển được.  
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Theo Tử vi hàng ngày, các cặp đôi tuổi Hợi trải qua giai đoạn ổn định về tình cảm, còn người độc thân mải mê với những thú vui khác trong cuộc sống nên cũng chẳng buồn bận tâm về chuyện yêu đương. Bạn cảm thấy vẫn chưa đến lúc cần lo lắng. 
 
Tình cảm: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X