Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 22/10/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Tiền về túi ai?

Thứ Tư, 21/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 22/10/2020 về tài lộc của 12 con giáp, Thực Thần là cát thần mang tới những tin vui trên phương diện tài lộc cho người tuổi Thân trong hôm nay. Những người làm kinh doanh hoặc nghề tự do có cơ hội nhận được những khoản thu nhập khá tốt trong ngày này.
 
 
Con số may mắn ngày 22/10/2020 theo năm sinh: Số đẹp hôm nay cho bạn
Tham khảo con số may mắn ngày 22/10/2020 theo năm sinh, con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, số đẹp hôm nay cho bạn là số gì chi tiết trong bài viết sau

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 22/10/2020, ngày có Chính Tài nên người tuổi Tý được lợi về đường tài lộc. Đặc biệt là người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng vọt. 
 
Nếu hôm nay dốc sức chăm chỉ thì cả tuần này người tuổi Tý sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc cũng như nguồn vốn lâu dài.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Kiếp Tài chủ hao tài tốn của xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Sửu là điềm báo tài lộc của con giáp này có dấu hiệu thất thoát, dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt mà chẳng hề hay biết gì. Do đó bạn cần tỉnh táo và nhận định mọi chuyện một cách sáng suốt hơn.
 
Tài lộc: ★★★

Tu vi hom nay 22-10-2020 1
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 22/10/2020, ngày có sự xuất hiện của Thiên Quan cảnh báo tiểu nhân quấy phá vận trình của người tuổi Dần. Do đó, bạn nên cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt là vấn đề liên quan đến tài chính.
 
Tài lộc: ★★★
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Trong ngày 22/10/2020 tức ngày 6/9 âm lịch, người tuổi Mão đang được Lục Hợp quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà vận trình trong ngày thứ 5 này khởi sắc không ngừng, may mắn liên tiếp kéo đến, cầu tài dễ thành công.
 
Tài lộc: ★★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Trong ngày Tuất Thìn Tương Xung, vận xui ập đến liên tiếp với người tuổi Thìn. Chẳng những công việc mà đường tài lộc cũng có dấu hiệu bị đe dọa.
 
Tài lộc: ★★★
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Trong ngày có Thiên Ấn che chở, điềm báo tử vi cho thấy rằng người tuổi Tị có thể sẽ giành được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình. Nếu làm tốt ở thời điểm này, thu nhập của bạn cũng sẽ được cải thiện nhanh chóng.
 
Tài lộc: ★★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Hôm nay, những chú Ngựa có cát khí vây quanh nên nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc, đầu tư vào lĩnh vực mới, kí kết hợp đồng, triển khai dự án thì hãy tiến hành ngay nhé. Hiếm khi mọi thứ hanh thông suôn sẻ, được cả thiên thời địa lợi nhân hòa như thế này.  
 
Tài lộc: ★★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Hôm nay, những chú Dê cũng cần cẩn trọng trong chuyện làm ăn buôn bán, đặc biệt với các kế hoạch đầu tư, đặc biệt là khi có Kiếp Tài ngáng trở. 
 
Bạn có thể bị che mắt bởi những trò lừa đảo khó lường hay bị dẫn dụ bởi lời ngon tiếng ngọt mà không phát hiện ra cạm bẫy bên trong đó để rồi tiền mất tật mang.
 
Tài lộc: ★★★

Tu vi ngay 22-10-2020 3
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Thực Thần là cát thần mang tới những tin vui trên phương diện tài lộc cho người tuổi Thân trong hôm nay. Những người làm kinh doanh hoặc nghề tự do có cơ hội nhận được những khoản thu nhập khá tốt trong ngày này. Đây là phần thưởng khích lệ bạn tiếp tục cố gắng không ngừng.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Cục diện Tương Hại dự báo người tuổi Dậu đang đứng trước nguy cơ gặp phải những bất trắc trong chuyện tiền bạc do kẻ tiểu nhân bày mưu giá họa. Bạn dễ dàng tin lời người khác và thiếu cảnh giác với những kẻ tâm địa xấu xa nên càng dễ bị mắc bẫy.
 
Tài lộc: ★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Với sự phán đoán chính xác của mình, tuổi Tuất có thể đưa ra những quyết định chính xác vào đúng thời điểm, nhất là trong vấn đề tài chính nên có thể thu về khoản lợi không nhỏ, hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất. 
 
Tài lộc: ★★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Nhờ có Thiên Tài tương trợ nên trong ngày này, người tuổi Hợi có xu hướng đưa ra những quyết định đúng đắn về các cơ hội đầu tư hay chốt dự án để thu lợi nhuận kịp thời. Đây là thời điểm bạn có thể thu về nhiều lợi nhuận nếu biết cách khai thác điểm mạnh của chính mình.
 
Tài lộc: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X