Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/9/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc có Trung thu như ý?

Thứ Hai, 20/09/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 21/9/2021, ngày Trung thu, dự báo người tuổi Thìn may mắn thoát được cuộc sống độc thân hiện tại. Những người có đôi dành cho nhau nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự, thấu hiểu.

Con số may mắn hôm nay 21/9/2021 theo năm sinh của bạn: Xem số may mắn giúp bạn nhanh ĐỔI VẬN
Con số may mắn hôm nay 21/9/2021 theo năm sinh của bạn là số mấy, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, đâu là số đẹp hôm nay cho bạn, cùng

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Theo Tử vi ngày 21/9/2021 của 12 con giáp, hôm nay con giáp tuổi Tý rất hạnh phúc bên một nửa của mình. Ai đang độc thân dễ có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, hứa hẹn hai người sẽ thành đôi trong tương lai.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay 21/9/2021, cuộc sống của con giáp tuổi Sửu khá an ổn, lúc này có những tín hiệu tốt về mối quan hệ với một nửa của mình càng khiến bạn tin tưởng về hạnh phúc lứa đôi. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần 

 
Tử vi hàng ngày 21/9/2021 nhận thấy, vận trình tình cảm của người tuổi Dần đã được cải thiện rõ rệt khi bạn bao dung hơn với những lỗi lầm của đối phương. Bạn biết cách cư xử khéo léo với một nửa của mình, nhờ thế mà ngày này hai bạn không hề có chút xáo trộn nào.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tu vi hom nay 2192021
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay 21/9/2021 tức ngày 15/8 âm lịch chỉ ra rằng, thái độ của con giáp tuổi Mão với một nửa của mình đang có vấn đề. Bạn tập trung vào tính xấu của họ và bắt đầu nói giọng điệu mỉa mai khiến đối phương cảm thấy khó chịu, không hài lòng.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn 

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, trong ngày Trung thu, người tuổi Thìn may mắn tìm được hạnh phúc, nhờ vậy mà thoát được cuộc sống độc thân hiện tại. Những người có đôi dành cho nhau nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự, thấu hiểu.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Tình cảm của tuổi Tị gặp rắc rối thì cũng là do bạn, người ấy tỏ ra rất dịu dàng, nhẫn nhịn trong khi đó bạn lại thích gây mâu thuẫn, xung đột. Nếu hôm nay bạn biết kiểm soát cảm xúc thì mới giải tỏa được căng thẳng giữa hai người.
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ 

 
Hôm nay, người tuổi Ngọ có xu hướng vì nóng giận chuyện công việc, cuộc sống mà đổ lỗi lên cả một nửa của mình. Bạn nên sớm biết nhận ra lỗi của mình để chủ động xin lỗi mong đối phương tha thứ. 
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi lúc này rất biết chia sẻ với một nửa của mình. Trong ngày Trung thu, dường như hai bạn không có xung đột nào xảy ra khi bạn nêu ra vấn đề gì cũng nhận được sự đồng thuận của chồng/vợ.
 
Tình cảm: ★★★★  

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Theo Tử vi hàng ngày, vận trình tình cảm của người tuổi Thân không ổn định, bạn đang có lỗi với người ấy đấy nhé. Thời gian vừa qua, bản mệnh thiếu quan tâm tới một nửa của mình vì bạn đang mải chạy theo những mục tiêu quá xa vời. 

Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Tình cảm của người tuổi Dậu có khởi sắc theo tử vi hôm nay 21/9/2021, nhất là với người đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu. Cho dù cuộc sống chưa được rực rỡ nhưng các cặp đôi bên nhau và đồng lòng nên vẫn cảm thấy có nhiều tin yêu.
  
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngày này, tình cảm của người tuổi Tuất gặp chút rắc rối nhưng may mắn là bạn đủ tỉnh táo. Qua đó, bản mệnh có thể học hỏi được khá nhiều điều hay ho để cải thiện tình cảm hiện tại của mình. Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao thời gian này đang rất tốt đẹp.

Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Xem Tử vi cho thấy, vận trình tình cảm của tuổi Hợi trở nên bất ổn khi mối quan hệ vợ chồng, con cái thiếu sự gắn kết, có thể nó còn gây ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn. Khuyên bản mệnh lúc này không nên để chuyện công - tư lẫn lộn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X