Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/9/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai nhận được sự hậu thuẫn?

Chủ Nhật, 20/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 21/9/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai nhận được sự hậu thuẫn lớn lao từ quý nhân, đạt được bước tiến trong công việc?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 21/9/2020, người tuổi Tý cho rằng mình là người tài giỏi nhất nên thường tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Bạn thường bỏ ngoài tai, không chịu tiếp thu góp ý của người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hom nay 2192020
 

 2. Tử vi tuổi Sửu

 
Với bản tính ôn hòa và rộng rãi, người tuổi Sửu dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, và đó chính là những cơ hội tốt giúp bạn phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần tiết chế sự khéo léo quá mức của mình, đừng biến mình thành người không thực bụng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hôm nay 21/9/2020, tức 5/8 âm lịch, người tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, đặc biệt là trong các công việc khó khăn, đòi hỏi người có đầu óc, bạn luôn tiên phong đưa ra các giải pháp. Quan hệ xã giao của bản mệnh cũng hài hòa, bạn được mọi người yêu mến có cách cư xử chừng mực. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão làm trong các ngành nghề nghiên cứu, dịch vụ khẳng định được vị thế của mình. Với vốn tri thức phong phú, bạn sẽ khiến nhiều người khâm phục và kính trọng. Tuy nhiên, một khi đã bắt tay vào làm việc, bạn nên cẩn thận và chăm chỉ hơn, đừng cho rằng mình có tài thì làm thế nào cũng được.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay 21/9/2020 thấy người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Bạn ít nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt. Có lẽ bạn nên xem lại kế hoạch của mình liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mình lại không thể thuyết phục được mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp. Bản mệnh không nên quá cứng đầu cứng cổ, hãy thử nghe ý kiến của người khác đã xem sao, có thể bạn sẽ nhận thấy một hướng giải quyết công việc mới đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
su nghiep 12cg
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày thấy người tuổi Ngọ làm trong lĩnh vực kinh doanh không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn, còn bây giờ hãy giữ kĩ tiền trong túi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

 8. Tử vi tuổi Mùi

 
Công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác hơn nếu muốn đưa ra những kế hoạch hợp lý cho tương lai. Rất may mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân định hướng tương lai ngay trong ngày hôm nay. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Nếu là người làm ăn, người tuổi Thân có thể mở rộng quy mô bán hàng hoặc kinh doanh sản xuất, để lợi nhuận đổ về ào ạt. Người làm công ăn lương cũng nhận được một phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Bạn có thể thấy rằng mọi cố gắng của mình không hề uổng phí.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 21/9/2020, người tuổi Dậu có phản ứng nhạy bén và giỏi ứng biến với nhiều tình huống rắc rối, tuy nhiên, bạn lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp với người có ý kiến trái chiều. Hãy nhìn nhận lại bản thân, bởi có thể bạn đang là người sai đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất luôn muốn tỏ ra mình tài giỏi để nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song điều đó lại khiến bạn thường xuyên lấp liếm đi những vấn đề mà mình chưa hiểu rõ hoặc làm sai. Việc này không chỉ gây hại cho chính bạn mà có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi đạt được những bước tiến triển khả quan. Đừng quá nóng lòng khi chưa nhận được kết quả, hãy giữ tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá cao và trọng dụng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X