Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/8/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai đón nhiều tin vui?

Thứ Năm, 20/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 21/8/2020 về may mắn của 12 con giáp, ai sẽ đón nhận được nhiều tin vui nhất trong cuộc sống? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Người tuổi Tý có năng suất làm việc rất cao, những công việc bạn phụ trách nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên, và bạn hoàn toàn có quyền đặt nhiều hi vọng hơn vào thời gian tới. Trong chuyện tình cảm, thấy bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận, đôi bên luôn tin tưởng vào nhau.
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 2182020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 21/8/2020, những người tuổi Sửu còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin sống đúng với bản chất và mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn. Biết đâu bạn có thể gặp được người phù hợp vào chính hôm nay.
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần vốn là tài giỏi và có kinh nghiệm trong lĩnh vực mình đang phụ trách. Vì vậy, dù hiện tại có vấp phải khó khăn đi chăng nữa nhưng sớm muộn gì, người ta cũng sẽ nhận ra tài năng của bạn mà thôi.
 
May mắn: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hôm nay 21/8/2020, tức 3/7 âm lịch, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong chuyện thi cử. Nếu nghiêm túc ôn tập, bạn có thể chinh phục được những đỉnh cao mà trước nay mình không dám mơ tới. Với người làm công ăn lương, về cơ bản, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Công việc của người tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tị rất thông minh, nhanh trí, bạn nhanh chóng nắm bắt được gốc rễ vấn đề. Đồng thời, bạn cũng là người khiêm tốn, chịu khó thu ý kiến đóng góp, nhờ vậy mà bạn cũng nhận được sự yếu mến của mọi người. 
 
May mắn: ★★★★
 
tu vi hang ngay 2182020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Trong ngày không gặp nhiều may mắn như hôm nay, tuổi Ngọ nên chú ý trong cách nói năng, cư xử với đồng nghiệp. Dù bất mãn với ai, bạn cũng không nên cố tình khiến đối phương tổn thương bằng cách dùng những lời quá “đao to búa lớn”.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi thấy người tuổi Mùi và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời, một phần lớn là nhờ trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân làm ăn khá nhờ các công việc tay trái. Bạn luôn là một người năng động, không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, vậy nên bên cạnh nguồn thu chính thì nguồn thu phụ của bạn cũng khá ổn định. Ngoài ra, một số người cũng có thể nhận được một khoản tiền lớn nhờ vào may mắn của mình. 
 
May mắn: ★★★★

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 21/8/2020, công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Bản mệnh rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức. Bạn cũng sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người xung quanh. May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. 
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Những người tuổi Tuất làm công việc tự do có cơ hội làm ăn tốt trong ngày hôm nay. Mọi người đều dần nhận ra được rằng bạn rất đáng tin cậy. Bên cạnh đó, người tuổi này rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận, bạn hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. 
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho người tuổi Hợi. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy, biết đâu hai người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra một giải pháp thích hợp?
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X