Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/4/2021 về may mắn của 12 con giáp: Tin vui nào đang chờ đón bạn

Thứ Ba, 20/04/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 21/4/2021 về may mắn của 12 con giáp, được Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Mão có thể đón không ít tin vui trong ngày thứ 4 này, nhất là trong công việc. Bạn sẽ thu về được thành quả đáng ngưỡng mộ sau một thời gian dài cố gắng.
Con số may mắn hôm nay 21/4/2021 theo tuổi của bạn: Số may mắn PHÁT TÀI cho bạn
Làm thế nào để biết được con số may mắn hôm nay 21/4/2021 theo tuổi của bạn, bạn nên chọn con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, hãy cùng tham khảo bài viết

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 21/4/2021 chỉ ra rằng, thần May mắn đang đến bên người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này. Con giáp này không chỉ được Tương Hội trợ giúp mà còn được Thiên Tài chỉ dẫn mang về cho bản thân không ít thành tích đáng kể cả trong công việc lẫn tiền bạc nữa. 
 
May mắn: ★★★★★
 
Tử vi hôm nay 21/4/2021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 21/4/2021 của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ nhờ có sự trợ giúp của quý nhân Tam Hội. Bạn mau chóng nhận ra con đường sáng trước mắt, chỉ cần luôn chăm chỉ nỗ lực thì sẽ sớm đạt được những thành công như mong đợi. 
 
May mắn: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi phương Đông, có thể nói tuổi Dần sẽ là một trong những con giáp tốt số nhất trong ngày 21/4/2021 này. Cát khí ngập tràn do Lục Hợp và Chính Quan cùng đưa tới giúp vận trình của bản mệnh trở nên hanh thông thuận lợi hơn bao giờ hết. Chưa kể đào hoa khởi vượng, đường tình duyên của bạn cũng khoe sắc đáng ghen tị nữa. 
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem bói tử vi, được Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Mão có thể đón không ít tin vui trong ngày thứ 4 này, nhất là trong công việc. Bạn sẽ thu về được thành quả đáng ngưỡng mộ sau một thời gian dài cố gắng. Tuy nhiên, bản mệnh chớ dễ dàng tin người, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu lúc nào chẳng hay đó.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay không phải là ngày may mắn của người tuổi Thìn đâu. Vì vậy bạn chớ nên hành động vội vàng trong ngày này, nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn có thể mất hết số tiền mà bấy lâu bạn vất vả kiếm được đó. 
 
May mắn: ★★★
 
Tử vi hôm nay 21/4/2021 về may mắn của 12 con giáp
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Thứ 4 này, nếu người tuổi Tị biết lắng nghe lời góp ý của mọi người xung quanh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều đó. Những tranh cãi không cần thiết chỉ khiến cho mối quan hệ đôi bên trở nên xấu đi mà thôi. 
 
May mắn: ★★★★
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Theo dõi tử vi hôm nay 21/4/2021 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện được sự linh hoạt và khéo léo của mình khi đưa ra những quyết định sáng suốt trong công việc. Đặc biệt là khi Thiên Ấn trợ mệnh, con giáp này có thể tỏa sáng bằng chính năng lực của mình.
 
May mắn: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 21/4/2021 nhận thấy, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi trở nên hanh thông hơn hẳn nhờ ảnh hưởng của Tam Hợp. Bạn đang tiến dần từng bước đến với đích đến thành công mà bản thân đã vạch ra từ trước. 
 
Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp này cũng trở nên ngọt ngào và ấm áp hơn trong ngày nghỉ lễ này. 
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tuy công việc của người tuổi Thân không mấy thuận lợi trong ngày thứ 4 này nhưng bù lại con đường tình duyên của bản mệnh như được trải hoa hồng, tình cảm lứa đôi nồng nàn thắm thiết khiến ai nấy cũng phải ghen tị.
 
May mắn: ★★★★
 
Tử vi hôm nay 21/4/2021 của 12 con giáp
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem tử vi hôm nay 21/4/2021 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Dậu có được sự trợ giúp của Thực Thần mà nhanh chóng nắm bắt được cơ hội phát tài đang xuất hiện trước mắt. Quả thực, may mắn như đổ dồn về con giáp này khi tài đã phát và tình lại còn thắm như hôm nay.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Trong ngày có Kiếp Tài rình rập như hôm nay thì Lịch Ngày Tốt đặc biệt nhắc nhở con giáp tuổi Tuất cần phải hết sức cẩn trọng khi ra các quyết định liên quan đến tiền bạc. Nếu không có lòng đề phòng, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ xấu bụng lúc nào chẳng hay đó.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Xem Lịch âm dương, cũng nhờ có được sự trợ giúp của Chính Quan mà vận trình của người tuổi Hợi mới có dấu hiệu khởi sắc hơn trước. Bạn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp xung quanh nên tiến trình công việc mới nhanh được hoàn thiện một cách nhanh chóng đến vậy. 
 
May mắn: ★★★★
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X