Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/3/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai cần thời gian hàn gắn trái tim

Thứ Bảy, 20/03/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 21/3/2021 của tuổi Sửu có thể thấy lúc này bản mệnh chỉ muốn được yên ổn ở một góc riêng và không bị ai làm phiền. Có thể đây là hậu quả sau lần tình cảm tan vỡ, trái tim của bạn bị tổn thương, đau đớn.

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý và một nửa của mình dễ có mâu thuẫn nên mối quan hệ có chút rắc rối. Có thể lúc này hai người chẳng thể thống nhất ý kiến với nhau về việc tiền bạc hoặc phân chia thời gian.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay 21/3/2021 của tuổi Sửu có thể thấy lúc này bản mệnh chỉ muốn được yên ổn ở một góc riêng và không bị ai làm phiền. Có thể đây là hậu quả sau lần tình cảm tan vỡ, trái tim của bạn bị tổn thương, đau đớn.
 
Tình cảm: ★★★
 
tu vi hom nay 21032021
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 21/3/2021 của nhận thấy có những phiền muộn đang phủ một màu ảm đạm lên vận trình tình cảm của người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Ai đang độc thân có thể gặp không ít khó khăn trong quá trình tìm kiếm một nửa phù hợp với mình.  
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Tử vi hàng ngày 21/3/2021 của 12 con giáp, có những ngăn trở gây ra những trở ngại trên con đường tình cảm của mệnh chủ tuổi Mão, nhất là những cặp đôi yêu xa lại càng xa mặt, cách lòng. Người độc thân cố gắng hẹn hò nhiều hơn nhưng vẫn chưa tìm thấy tia hi vọng cho mình.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Hôm nay người tuổi Thìn có xu hướng hay đổ lỗi, điều này khiến người ấy không vui và chỉ ra lỗi sai của bạn lại càng khiến bạn thêm tức giận hơn nữa. Nếu có thể bạn nên học cách lắng nghe rồi mọi chuyện sẽ lại êm ấm thôi.
 
Tình cảm: ★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Ngày 21/3/2021 của tức ngày 9/2 âm lịch, vận trình tình cảm của tuổi Tị khá hài hòa, vui vẻ, bạn luôn tỏ ra thân thiện với mọi người. Bản mệnh có cảm giác vô cùng dễ chịu từ các mối quan hệ xung quanh và đặc biệt là chuyện tình yêu hiện tại.
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Tử vi cho thấy tuổi Ngọ và một nửa hôm nay tìm được khá nhiều điểm chung để cùng nhau trò chuyện rôm rả. Bạn cũng vui mừng khi các mối quan hệ xã giao đang rất tốt đẹp, thuận lợi, có cơ hội hóa giải mâu thuẫn.
 
Tình cảm: ★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi chỉ muốn tập trung cho công việc nên không để tâm tới chuyện tình cảm cá nhân cho lắm. Một nửa của bạn đã tỏ rõ thái độ không hài lòng có nghĩa là bạn nên tìm cách để sớm thay đổi tình hình đi nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngày hạnh phúc của tuổi Thân, chuyện tình cảm của bạn ngày càng trở nên hài hòa, khăng khít hơn. Những ai đang độc thân tình cảm có khởi sắc, nhất là với người đang trong giai đoạn hẹn hò, tìm hiểu.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Sau một số hiểu nhầm vào buổi sáng thì cuối ngày tuổi Dậu và một nửa của mình có thể hòa giải khi đã thấu hiểu hơn. Người độc thân nếu trái tim bạn đang hướng về ai đó thì đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tiếp cận họ.
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 21/3/2021, tuổi Tuất có nhiều điều khiến bạn cảm thấy trống vắng, gia đạo bất ổn khi mối quan hệ vợ chồng, con cái thiếu sự gắn kết. Đôi bên cùng cho là mình đã đủ trách nhiệm với người thân mà quên mất chưa trao đi tình cảm.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Tử vi hàng ngày, chuyện tình cảm rối ren khiến tuổi Hợi đau đầu vô cùng vì đối phương im lặng vì giận dỗi, bạn không biết làm thế nào. Có vẻ dạo này bạn khá bỏ bê đối phương và nếu tình hình này cứ tiếp diễn thì mọi việc sẽ trở nên rắc rối to đấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X