Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/12/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai làm gì cũng thuận lợi?

Chủ Nhật, 20/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 21/12/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ có khởi đầu tuần mới thuận lợi, bắt tay vào làm việc gì cũng thành công?
Con số may mắn ngày 21/12/2020 theo năm sinh: Tìm số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Con số may mắn ngày 21/12/2020 theo năm sinh là gì, con số may mắn hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, cùng tham khảo chi tiết
 
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 21/12/2020, người tuổi Tý có một ngày làm việc khá yên bình, thậm chí bạn còn được nhận một khoản tiền công, tiền thưởng xứng đáng với công sức lao động. Hãy tiếp tục cố gắng, bởi mọi công sức của bạn sẽ chẳng hề uổng phí đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
tu vi hom nay 21122020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu phải đối diện với những mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp. Bạn cần phải giữ vững quan điểm đúng đắn của mình, chớ nghe ai nói ngả nói nghiêng. Nếu người làm ở vị thế cao phải nhận chỉ trích của cấp dưới thì đây chính là lúc bạn cần xem xét lại các quyết định và cách làm việc của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 21/12/2020 thấy rằng ở môi trường làm việc, bản tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình chính là nguyên nhân khiến người tuổi Dần khó được lòng người khác. Bạn nên dành thái độ tôn trọng và lắng nghe, nhất là khi đối phương muốn tốt cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão rất sĩ diện. Bản mệnh muốn mình được đánh giá cao, vì thế nên thường trốn tránh trách nhiệm trong những lỗi sai mình gây ra. Tuy nhiên, khả năng giao tiếp của bạn lại là yếu tố giúp bạn dễ dàng quan hệ với những đối tác tiềm năng, giúp mọi việc thuận lợi hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Chính cách cư xử nóng nảy, bốc đồng sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm với bạn, cho dù bạn có đạt thành tích xuất sắc đi nữa. Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi hôm nay 21/12/2020, tức 8/11 âm lịch, những cố gắng từ trước đến nay của người tuổi Tị chẳng hề uổng phí. Bạn có thể đạt được sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh và có cơ hội thăng quan tiến chức. Cách xử lý tình huống nhanh nhẹn, vững vàng là yếu tố giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 21122020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn duy trì được sự nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Bản mệnh thường bắt tay vào làm việc ngay mà không hề chần chừ, do dự, dù đó là công việc khó khăn đi chăng nữa. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi tự cho rằng mình là người tài giỏi, có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bất cứ ai nên thường bỏ ngoài tai lời người khác. Nếu quá nóng vội, bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại và tốn thời gian để khắc phục hậu quả đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân không gặp phải nhiều vấn đề trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Chỉ cần bạn tập trung vào nhiệm vụ của mình thì khó khăn đều sẽ được giải quyết và đâu khắc có đó. Hãy giữ vững tinh thần nghiêm túc ấy nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày 21/12/2020, người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay. Công việc của người làm công ăn lương cũng có những chuyển biến tích cực. Hãy nắm bắt cơ hội để gây ấn tượng với cấp trên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất quá cứng cỏi, không chịu hòa nhập với tập thể nên dễ bị mọi người xa lánh, cô lập, khiến làm việc gì cũng khó khăn. Bạn cần thay đổi mặt tính cách này nếu muốn tiến xa hơn. Tự cô lập bản thân chỉ khiến cho chính bản thân bạn gặp khó khăn, áp lực trong mọi việc mà thôi. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi không gặp nhiều vấn đề trong ngày hôm nay. Dù khó khăn có ập đến, bạn cũng được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh giúp đỡ. Hãy đặt ra đích đến cho mình và cố gắng hơn nữa để có thể gặt hái thành tích tương lai nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X