Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vượng duyên nhất?

Thứ Sáu, 20/11/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 21/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp, ngũ hành tương sinh giúp phương diện tình cảm của người tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lí ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn tính tới chuyện kết hôn hoặc sinh thêm con.
 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 21/11/2020, người tuổi Tý đang được Tam Hợp che chở trong ngày thứ 7 này. Cát thần này xuất hiện cũng là lúc thần tình yêu đang đến gõ cửa nhà bạn. 
 
Vận mệnh đào hoa đang tạo điều kiện thuận lợi để người độc thân có nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, mối quan hệ giữa tuổi Sửu với người ấy cũng xuống cấp vì quá mải mê với công việc, không đoái hoài gì tới đối phương. Dường như bạn đang cần học cách cân bằng giữa thời gian cho công việc và cho mối quan hệ tình cảm của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 21/11/2020, Mộc khắc Thổ còn cho thấy người tuổi Dần gặp phải khó khăn trong chuyện tình cảm. Hai người thiếu sự chia sẻ với nhau những chuyện gặp phải, những vấn đề đang tồn tại nên khó lòng thông cảm được với những lúc không sắp xếp được tình cảm và cuộc sống.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 21-11-2020 1
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 21/11/2020 tức ngày 7/10 âm lịch, ngũ hành tương xung, vận trình tình cảm tuổi Mão lại không được tốt, tuy không nhàm chán đến mức phải nói lời chia tay nhưng cũng không thể phát triển sâu đậm thêm. Mọi chuyện cứ dậm chân tại chỗ như vậy cũng không phải là kết quả bạn mong muốn.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Chuyện tình cảm trong ngày không có khởi sắc, đào hoa ảm đạm càng khiến những chú Rồng mất niềm tin vào tình yêu. Với người độc thân thì có lẽ cần dành thời gian quan tâm hơn tới chính bản thân, chăm lo đời sống tinh thần để tạo sức hấp dẫn cho chính mình.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa sinh Thổ cho thấy vận trình tình cảm của những chú Rắn đang có dấu hiệu phục hồi và khởi sắc. 
 
Hai người cảm thấy gắn kết với nhau hơn sau những cuộc cãi vã vì chưa thực sự hiểu nhau trước đó, thật may mắn vì hai bạn đã quyết định trao đổi thẳng thắn với nhau nên vấn đề được giải quyết rất nhanh.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành tương sinh giúp phương diện tình cảm của những chú Ngựa có nhiều điểm sáng. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lí ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn tính tới chuyện kết hôn hoặc sinh thêm con.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thổ khí vượng khiến con giáp tuổi Mùi cảm thấy bí bách trong người, tâm trạng sụt giảm, không có hứng thú làm bất cứ thứ gì. Hãy thử tâm sự với nửa kia về những điều khúc mắc trong lòng xem sao nhé, đừng lúc nào cũng âm thầm chịu đựng một mình.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi hom nay 21-11-2020 2
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Nhờ Thìn Thân Bán Hợp nên vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân trong hôm nay rất ổn định, bạn không phải lo lắng về điều gì hết. Tuy có lúc vợ chồng tranh cãi to tiếng nhưng mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết, tình cảm ngày thêm gắn bó.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành Thổ sinh Kim nên đường tình duyên của những chú Gà có phần khởi sắc hơn. Bản mệnh hạnh phúc khi được người ấy hiểu và thông cảm cho những vất vả hiện tại của mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Trong chuyện tình cảm, nhiều rào cản khiến tình cảm lứa đôi căng thẳng. Thời gian bên nhau không nhiều, đã thế hai bạn lại còn giận hờn, cãi vã vì những chuyện không đáng. Có lẽ cả hai nên cho nhau thêm thời gian để nhìn nhận lại mối quan hệ hiện tại cũng như cách cư xử của mình.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thổ - Thủy xung khắc khiến vận trình tình cảm tuổi Hợi không được thuận lợi, đôi lứa yêu nhau hờn dỗi, mâu thuẫn còn vợ chồng bất đồng quan điểm, cãi vã là chuyện khó tránh. Người độc thân không khỏi chạnh lòng vì tình cảm đơn phương vô vọng.
 
Tình cảm: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X