Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/10/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai làm việc trôi chảy nhất?

Thứ Tư, 20/10/2021 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 21/10/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, người tuổi Mùi có cát tinh Chính Quan che chở nên công việc cũng trôi chảy thêm phần nào. Nhìn chung bạn có thể tập trung làm các công việc của mình mà không gặp phải trở ngại.
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 21/10/2021, ngày này tinh thần làm việc của bạn không quá cao. Một phần do áp lực liên tục giáng xuống, một phần do quá trình hợp tác không suôn sẻ với đồng nghiệp khiến không khí tại nơi làm việc khá căng thẳng, bạn cảm thấy không thể thoải mái phát huy khi ai cũng mặt nặng mày nhẹ như vậy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, người tuổi Sửu có một ngày làm việc hăng say, tạo ra năng suất cao nhờ có Chính Quan thúc đẩy. Con đường công danh của bạn đang rất rộng mở.
 
Khi mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì con giáp này nên tập trung hơn nữa, đừng tìm kiếm các mối bận tâm khác, hãy để bản thân được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi hom nay 21/10/2021 ve su nghiep
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp, Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần cho thấy bản mệnh sẽ được quý nhân giúp đỡ trong vấn đề tài chính.
 
Với những người làm công ăn lương cần kiềm chế sự nóng vội, bạn chủ động làm việc cùng tinh thần nhiệt huyết thì sớm muộn cũng được cất nhắc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 21/10/2021 tức ngày 16/9 âm lịch, Thương Quan nhắc nhở người tuổi Mão nên tuyệt đối tránh xa những chuyện bao đồng, cãi vã trong hôm nay bởi đó có thể là nguồn cơn kéo bạn vào những hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó bạn cũng không nên tranh luận, đôi co với bất cứ ai nếu không muốn nhận thiệt thòi về mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Dưới tác động của Thiên Quan, vận trình hôm nay của người tuổi Thìn không được may mắn lắm, có thể gặp không ít cục diện tiêu cực. Trong đó, công việc của bạn dễ bị tiểu nhân chơi trò xấu ám hại, bạn lại ngây thơ không chút nghi ngờ mà chỉ cặm cụi làm việc như thường lệ, đến khi nhận ra thì sự đã rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cục diện Tương Hại, tuổi Tị nên đề phòng có kẻ tiểu nhân âm mưu đe dọa vận trình sự nghiệp của bạn. Cơ hội thăng tiến vốn nằm trong tầm tay nhưng bỗng bị cướp đoạt. Dù là người có năng lực đi chăng nữa nhưng nếu không đủ khôn khéo sẽ khó mà phát huy và vận dụng đúng chỗ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Trong ngày có Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Ngọ biết cách để khiến công việc của mình trở nên suôn sẻ và “dễ thở” hơn bao giờ hết. Bạn có trí thông minh tuyệt đỉnh, cách xử trí nhanh nhạy nên có những bước nhảy vọt đáng khen qua giai đoạn khó khăn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi hom nay 21/10/2021
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thứ 5 này, người tuổi Mùi có cát tinh Chính Quan che chở nên công việc cũng trôi chảy thêm phần nào. Nhìn chung bạn có thể tập trung làm các công việc của mình mà không gặp phải trở ngại nào, trước mắt vẫn còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân do vấp phải cục diện Tương Xung trong hôm nay nên có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện thị phi không đâu. Công việc cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng khá nhiều, hình ảnh cá nhân bị tổn hại bởi những lời đồn đại không đúng sự thực khiến bạn gặp nhiều khó khăn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Chính Ấn độ mệnh, công việc của tuổi Dậu hôm nay khá thuận lợi. Bạn cảm thấy mình có rất nhiều ý tưởng đang ấp ủ muốn thực hiện trong công việc. Bạn nghĩ nếu muốn cuối năm khởi sắc thì phải tranh thủ tiến hành ngay từ hôm nay nên bạn sẽ không bỏ lỡ thời gian thêm nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Bạn sớm hoàn thành các công việc được giao và còn dư một khoảng thời gian rảnh rỗi. Bản mệnh có thể tận dụng chúng để đẩy mạnh việc phát triển các mối quan hệ xã hội.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Xem tử vi ngày 21/10/2021 của 12 con giáp, được Lục Hợp dẫn đường, người tuổi Hợi có cơ hội thể hiện tài năng của mình khi được trao trọng trách bất ngờ.
 
Nhờ thế mà con giáp này có thể được tăng lương thăng chức trong ngày nếu làm tốt. Bản mệnh cũng là một nhân viên chăm chỉ, có chí cầu tiến vì thế luôn rất được lòng cấp trên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội uy tín:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X