Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/10/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai vận may tìm đến?

Thứ Ba, 20/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 21/10/2020 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Thân sẽ đón không ít tin vui liên quan đến sự nghiệp và tài lộc trong thời điểm này.
 
Con số may mắn ngày 21/10/2020 theo tuổi: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn ngày 21/10/2020 theo tuổi, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, con số may mắn hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, tất cả sẽ có trong bài viết dưới

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 21/10/2020 nhận thấy, người tuổi Tý tuy vận trình sự nghiệp tài lộc không mấy suôn sẻ nhưng bù lại chuyện tình cảm của bản mệnh lại khá tốt đẹp. Có khó khăn mới thấy được tấm lòng mà đôi bên dành cho nhau như thế nào. Cả hai cùng đồng lòng chung tay vượt qua những thử thách của cuộc sống. Ngoài ra, sức khỏe của con giáp này cũng được cải thiện đáng kể, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều nữa. 
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tử vi tuổi Sửu

   
Theo dõi tử vi hàng ngày 21/10/2020 của 12 con giáp, người tuổi Sửu đón không ít tin vui trong ngày thứ 4 này. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, công việc thuận lợi nhờ Bán Hợp trợ mệnh, lại có Thực Thần ở bên, con giáp may mắn này quả thật phải khiến cho người khác phải ghen tị khi tiền bạc đầy tay mà tình cảm cũng không kém phần vượng sắc. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 21102020
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem bói tử vi, có Chính Ấn độ mệnh, người tuổi Dần có thể an tâm khi mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ hanh thông trong ngày 21/10/2020 này. Năng lực được chứng minh, bạn nhanh nhạy khi xử lý vấn đề, những ý tưởng đột phá cũng giúp con giáp này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Nhờ thế mà con đường thăng tiến của bản mệnh sẽ còn sáng tỏ hơn nữa. 
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hôm nay 21/10/2020, cùng nhờ có Thiên Ấn mà vận trình của người tuổi Mão không quá ảm đạm. Bạn nhận được cơ hội để thể hiện những khía cạnh hoàn toàn khác của bản thân. Tuy nhiên, trong mọi tình huống, bản mệnh nên ghi nhớ đừng vì nóng giận mà hành xử thiếu cẩn trọng, khiến mọi cố gắng của bạn có thể tan thành mây khói trong chớp mắt. 
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem Lịch âm dương, người tuổi Thìn được sự ủng hộ của Nhị Hợp nên vận trình công việc khởi sắc hơn trước khá nhiều. Chỉ cần bạn tận dụng được những cơ hội hợp tác đầu tư xuất hiện trong thời điểm này thì những thành tựu bạn đạt được trong thời gian tới sẽ khiến cho mọi người phải nể phục đó. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hang ngay 21102020 cua 12 con giap
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tị có thể sẽ gặp không ít rắc rối liên quan đến tiền bạc và tình cảm trong ngày thứ 4 này. Bù lại công việc của bản mệnh khá thuận lợi suôn sẻ nhờ có sự trợ giúp của quý nhân Tam Hợp. Hãy tranh thủ thời điểm này để tăng tốc để có thể nhanh chóng về đích trong thời gian tới. 
 
May mắn: ★★★★
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hôm nay 21/10/2020 chỉ ra rằng, hôm nay không phải là một ngày may mắn đối với người tuổi Ngọ. Chuyện tình cảm nhiều vướng mắc khiến bạn chẳng thể tập trung để giải quyết công việc, những căng thẳng áp lực dồn nén càng khiến cho tinh thần mệt mỏi hơn, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. 
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Xem tử vi phương Đông, có vẻ như Thần may mắn đã đến bên con giáp tuổi Mùi trong ngày thứ 4 này. Tài vận khởi sắc mạnh mẽ với những cơ hội kiếm tiền liên tiếp xuất hiện cộng thêm chuyện tình cảm lứa đôi ngày một mặn nồng hạnh phúc, bản mệnh sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày này. 
 
May mắn: ★★★★★
 
tu vi hom nay 21102020 ve may man cua 12 con giap
 

9.Tử vi tuổi Thân

 
Xem may mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2020, người tuổi Thân sẽ đón không ít tin vui liên quan đến sự nghiệp và tài lộc trong thời điểm này. Nhất là trong ngày có quý nhân Tương Hội và cát thần Chính Tài cùng hội tụ như hôm nay, con giáp này có thể tiến tới đích đến mong muốn của mình sớm thôi. 
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tử vi ngày 21/10/2020 nhận thấy, điểm sáng duy nhất trong ngày hôm nay của người tuổi Dậu chính là nhờ có Thiên Tài ghé thăm. Cát thần chủ về tiền bạc này sẽ mang đến cho bản mệnh tin vui tài lộc với những khoản thu nhập phụ bất ngờ rơi vào tay bạn.
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Hôm nay, người tuổi Tuất sẽ có một ngày khá may mắn khi có quý nhân Tam Hội ở bên trợ giúp cho vận trình thêm phần tươi sáng hơn. Chuyện tình cảm của bản mệnh của trở nên hài hòa hơn khi đôi bên biết quan tâm, chia sẻ, cảm thông cho nhau, cùng nhau chung tay vượt qua những khó khăn ngọt bùi trong khoảng thời gian này. 
 
May mắn: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tử vi hôm nay 21/10/2020 về may mắn của 12 con giáp chỉ ra rằng, người tuổi Hợi sẽ có một ngày thứ 4 với nhiều điều thuận lợi đang chờ đón bạn. Chính Quan trợ vận, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc hay những vướng mắc gặp phải trong thời gian vừa qua nữa. Lại có thêm một người đồng hành luôn ở bên cổ vũ, động viên bạn, con giáp này tự tin vững bước trên con đường phát triển bản thân. 
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X