Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/1/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai nhiều điểm sáng nhất?

Thứ Tư, 20/01/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 21/1/2021 về may mắn của 12 con giáp, được Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Sửu sẽ có một ngày thứ 5 nhẹ nhàng, thong dong khi quý nhân xuất hiện chỉ dẫn đường đi nước bước giúp giúp bạn giảm bớt những khó khăn, mối lo lắng trước đó.
 
 
Con số may mắn ngày 21/1/2021 theo tuổi: Số may mắn ĐẠI PHÁT cho bạn
Tham khảo con số may mắn ngày 21/1/2021 theo tuổi ngay sau đây để chọn ra được con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là mấy chi tiết

1. Tử vi may mắn tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 21/1/2021, Kiếp Tài tác động khiến vận trình tài lộc của người tuổi Tý có dấu hiệu giảm sút trong hôm nay. Người làm kinh doanh cần suy xét kĩ càng các vấn đề về tài chính trong ngày này bởi nguy cơ thua lỗ của bạn đang rất cao.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, được Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Sửu sẽ có một ngày thứ 5 nhẹ nhàng, thong dong khi quý nhân xuất hiện chỉ dẫn đường đi nước bước giúp giúp bạn giảm bớt những khó khăn, mối lo lắng trước đó.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 21/1/2021, Tị Dần Tương Hại có thể là nguyên nhân khiến vận trình ngày hôm nay của người tuổi Dần khá bấp bênh, sóng gió bủa vây. Bạn có xu hướng trở nên thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng với bất cứ ai từ đó gây ra tranh cãi, mâu thuẫn với người xung quanh.
 
Bù lại, Mộc sinh Hỏa, điểm sáng duy nhất trong hôm nay của những chú Hổ chủ yếu đến từ phương diện tình cảm. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lí ổn thỏa.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 21-1-2021 1
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Trong ngày 21/1/2021 tức ngày 9/12 âm lịch, người tuổi Mão cần phải hết sức thận trọng từng lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay, chớ vì vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Bởi họa Thiên Quan đang rình rập, báo hiệu thị phi đeo bám con giáp này khiến bản mệnh chẳng phút nào được yên thân.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Kiếp Tài án ngữ trong tử vi thứ 5 ngày 21/1/2021 của người tuổi Thìn báo hiệu những rủi ro tài chính mà con giáp này có thể gặp phải trong hôm nay.
 
Tuy nhiên, Hỏa sinh Thổ, những chú Rồng có vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt. Bạn thỏa mãn và trân trọng với hạnh phúc mình đang có.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Nhờ được Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Tị có nhiều cơ hội phát huy năng lực trong công việc của mình. Vận thế công danh sự nghiệp được nâng bước lên cao, tiền đồ rộng mở, sáng lạn vô cùng. Bạn dễ dàng chinh phục những đỉnh cao mới, tiến phăng phăng về phía trước, bỏ lại mọi khó khăn dưới chân mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ

 
Tam Hội xuất hiện mang tới cho người tuổi Ngọ một ngày đào hoa nở rộ, tình duyên phơi phới, đặc biệt là người độc thân. Bạn cảm thấy tình yêu đang ở ngay bên cạnh mình và sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành lấy hạnh phúc thuộc về bản thân.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Nhờ Tỷ Kiên che chở, người tuổi Mùi cảm nhận rõ sự tự tin của mình tăng vọt trong ngày hôm nay. Nếu như trước đó bạn vẫn còn khá do dự và bất an về con đường mình đã chọn thì trong ngày này, bạn trở nên quyết đoán hơn hẳn khi tin tưởng vào năng lực cũng như những kinh nghiệm quý giá đã tự tích lũy bấy lâu nay.
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
Dưới tác động của Lục Hợp, người tuổi Thân cảm thấy các mối quan hệ của mình trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Từ tình cảm gia đình, đôi lứa, tình bạn đến tình cảm đồng nghiệp đều không có bất cứ trở ngại gì.
 
Tuy nhiên, có thể vì quá chú tâm vào những vấn đề bên lề mà con giáp này chưa thực sự tập trung vào công việc, vì thế mà rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có do Thương Quan tác động.
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 21-1-2021 2
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

 
Tị Dậu Bán Hợp mang tới tin mừng trên đường tài lộc của người tuổi Dậu. Các kế hoạch hợp tác làm ăn, đàm phán với khách hàng diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ thế, người làm công ăn lương có thu nhập khá, có thể nhận khoản tiền thưởng cuối năm sớm. 
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Kiếp Tài nhập mệnh, người tuổi Tuất trong ngày này cần phải thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính cẩn thận, chớ nên tiêu xài hoang phí quá mức bởi vận trình tài lộc của bạn đương khá ảm đạm. Con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với họa phá tài rất lớn, tiền bạc mất mát mà không có cách giải quyết.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Tị Hợi Tương Xung là điềm báo có cạnh tranh, bất hòa có thể xảy ra với người tuổi Hợi trong hôm nay. Cách bạn thể hiện quan điểm cá nhân cũng có phần gay gắt càng khiến mọi chuyện bị đẩy đi xa hơn, dẫn tới những cuộc cãi vã trong tập thể.
 
May mắn: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X