Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 20/9/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có cơ hội bứt phá?

Chủ Nhật, 19/09/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 20/9/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai có cơ hội bứt phát, còn ai cẩn thận nguy cơ đối diện tiểu nhân? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 
Con số may mắn hôm nay 20/9/2021 theo tuổi của bạn: Số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Con số may mắn hôm nay 20/9/2021 theo tuổi của bạn là số nào, tham khảo bài viết này để dễ dàng chọn ra con số may mắn theo 12 con giáp chi tiết và chuẩn xác

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 20/9/2021, người tuổi Tý trở nên nóng nảy và cáu kỉnh dù làm bất cứ công việc gì. Bạn từ chối tiếp thu ý kiến của người khác vì thường cho rằng mình đã hoàn toàn hiểu rõ nhiệm vụ được giao. Thái độ làm việc chủ quan của bạn đang tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân tiếp cận và tìm cách lợi dụng đấy. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hom nay 20/9/2021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu khó có thể phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Dù có bắt tay vào những công việc quen thuộc đi nữa thì bạn cũng dễ gặp rắc rối, trở ngại bất ngờ. Để tránh những sự cố đáng tiếc trong ngày hôm nay, bạn cần tránh những hành động nông nổi hoặc chủ quan. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 20/9/2021, sự nghiệp của người tuổi Dần khá ổn định trong ngày hôm nay. Vì là người làm việc chăm chỉ nên bạn dễ nhận được thêm các khoản tiền thưởng hoặc tiền phụ cấp, và khoản tiền này đóng góp một khoản kha khá giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi nhờ sự phù trợ của Tam Hợp. Nếu muốn lập ra những kế hoạch phát triển phù hợp cho khoảng thời gian sắp tới, bạn nên đánh giá tình hình thực tế và năng lực của bản thân mình một cách thật chính xác, chớ nên chủ quan hoặc lơ là.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay 20/9/2021 thấy rằng người tuổi Dần có cơ hội khẳng định vị thế của mình. Bạn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, dù công việc ấy có khiến người ngoài cảm thấy hóc búa, thậm chí thoái thác không muốn nhận trách nhiệm đi chăng nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Chính Quan phù trợ, bản mệnh có thể gặt hái được những thành công rực rỡ trong công việc, cho dù bạn đang làm việc ở một môi trường hoặc hoàn cảnh thế nào đi chăng nữa. Bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến không còn xa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Dưới sự nâng đỡ của Nhị Hợp, hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Ngọ thực hiện các kế hoạch đầu tư, mở rộng kinh doanh. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được những đối tác và mối đầu tư phù hợp nhờ khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi ngày 20/9/2021 của 12 con giáp, người tuổi Mùi luôn nghiêm túc và chăm chỉ làm việc dần dần chứng tỏ được giá trị của mình. Bạn là con giáp không ngừng cố gắng nên nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đa số mọi người, có cơ hội thăng tiến trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Kiếp Tài gây rối, người tuổi Thân có thể sẽ phải vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Có thể những mối quan hệ bạn xây dựng quá mức phức tạp, đây là thời điểm thích hợp để nhận ra người tốt kẻ xấu.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dậu có một ngày khởi đầu tuần không mấy may mắn. Bạn là người dũng cảm và có chí tiến thủ, tuy nhiên bạn dễ rơi vào cảnh bị cô lập vì thường xuyên không chủ động hòa nhập với bạn bè và đồng nghiệp xung quanh.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Những lời nói thiếu suy nghĩ của người tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác. Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Chính những cảm xúc tiêu cực ấy lại càng khiến mọi việc trở nên nan giải hơn. Muốn tìm cách giải quyết vấn đề, trước tiên bạn cần học cách suy nghĩ tích cực.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Trên phương diện sự nghiệp, Thương Quan giáng họa cũng khuyên bản mệnh chớ nên làm việc theo cảm hứng, không có kế hoạch cụ thể, bởi điều này khiến bạn không hoàn thành được nhiệm vụ được giao, dễ mất lòng lãnh đạo, khiến sự nghiệp chịu ảnh hưởng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X