Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 20/8/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai bứt phá nhất?

Thứ Tư, 19/08/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 20/8/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, nhờ có sự trợ giúp của Lục Hợp, người tuổi Ngọ có thể vượt được không ít khó khăn trở ngại trong công việc bằng chính sức mình. Công việc có điềm báo khởi sắc, nhiều thành công chờ đón. Đây là thời điểm bản mệnh nên nắm chắc cơ hội để bứt phá ngoạn mục.
 
Con số may mắn ngày 20/8/2020 theo tuổi của bạn: Số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 20/8/2020 theo tuổi của bạn là số bao nhiêu? Số đẹp hôm nay cho bạn là số nào? Mời bạn tham khảo con số may mắn hôm nay chi tiết đầy đủ 60

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 20/8/2020, cục diện Mùi Tý Tương Hại xuất hiện trong ngày hôm nay báo hiệu sẽ có nhiều chuyện đau đầu xảy đến với người tuổi Tý trong công việc. 
 
Sự cạnh tranh thiếu lành mạnh nơi công sở khiến bạn vô tình bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt dù bản thân chỉ muốn yên ổn làm tốt việc của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mùi Sửu Tương Xung tác động không nhỏ đến vận trình trong thứ 5 này của người tuổi Sửu. 
 
Bản mệnh làm gì cũng trục trặc, bị người khác sinh sự vô cớ khiến kết quả không như ý. Dù bạn bỏ nhiểu công sức, cố gắng phấn đấu bao nhiêu nhưng tới phút cuối cũng bị phá đám, thành công cốc hết.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi hom nay 20-8-2020
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần khó tránh được va chạm công sở trong hôm nay, mâu thuẫn xuất phát từ những chuyện vặt vãnh. Vì thế, những chú Hổ phải giữ bình tĩnh mới giải quyết được những phiền nhiễu này và tìm ra con đường nhẹ nhàng cho bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 20/8/2020 tức ngày 2/7 âm lịch, Quý nhân Tam Hợp soi đường giúp người tuổi Mão có một ngày thứ 5 vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió không có bất cứ chướng ngại nào. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 20/8/2020, người tuổi Thìn được Chính Tài tương trợ nên có một ngày vận trình khởi sắc. Chỉ cần con giáp này tiếp tục chăm chỉ, cần cù làm việc, cho dù trước mắt có gặp khó khăn đến đâu, tương lai cũng nhất định nhận được sự đền bù xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tam Hội mang đến cho người tuổi Tị một ngày may mắn với những điều tốt đẹp. Nhờ có trạng thái tinh thần tích cực, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã hội hài hòa, quý nhân tương trợ có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội tốt hiếm có, sớm đạt được mục tiêu đã đặt ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi hom nay 20-8-2020 1
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Nhờ có sự trợ giúp của Lục Hợp, người tuổi Ngọ có thể vượt được không ít khó khăn trở ngại trong công việc bằng chính sức mình. Công việc có điềm báo khởi sắc, nhiều thành công chờ đón. Đây là thời điểm bản mệnh nên nắm chắc cơ hội để bứt phá ngoạn mục.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Khi tiền bạc không còn là gánh nặng, con giáp tuổi Mùi có thể thoải mái theo đuổi những việc mình muốn. 
 
Bạn xông xáo và nhiệt huyết hơn, nhờ vậy kết quả thu về không tầm thường chút nào. Để rồi khi cầm những đồng tiền mồ hôi nước mắt trên tay, bản mệnh thấy những nỗ lực của mình là hoàn toàn xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Chính Quan đang hỗ trợ cho người tuổi Thân rất nhiều để có thể làm tốt công việc của mình và nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Với tài trí và nhanh nhẹn của bản thân, không khó để con giáp này vận dụng hết lợi thế sẵn có để vượt qua khó khăn một cách nhẹ nhàng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu hôm nay gặp hung tinh Thiên Quan nên bị họa thị phi đeo bám, vận trình công danh sự nghiệp gặp phải nhiều trắc trở, không thể đạt được thành công dù bản mệnh đã cố công cố sức rất nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi hom nay 20-8-2020 2
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Hung tinh rình rập trong ngày hôm nay nhắc nhở người tuổi Tuất làm gì cũng nên thận trọng để tránh những rắc rối không đáng có, nhất là trong các vấn đề liên quan đến tài chính kẻo thất thoát tiền bạc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Chính Ấn mang tới cho con giáp tuổi Hợi sự quyết tâm cao độ để theo đuổi mục tiêu của mình. Đôi khi bạn cũng nghi ngờ năng lực của chính mình, tự hỏi liệu mình có đang đi đúng đường không, nhưng hôm nay bạn đã gạt bỏ được suy nghĩ đó và tự tin hơn vào bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X