Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 20/7/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai gặp điều bất lợi?

Chủ Nhật, 19/07/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 20/7/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ gặp phải nhiều điều bất lợi, cần chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân? Hãy theo dõi trong bài viết!
 
Con số may mắn ngày 20/7/2020 theo năm sinh: Số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Khám phá con số may mắn ngày 20/7/2020 theo năm sinh để biết được con số hôm nay cho bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu. Cùng xem chi tiết

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 20/7/2020, người tuổi Tý phát triển tốt nếu theo đuổi con đường nghiên cứu hoặc hành chính sự nghiệp. Bạn nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh và có cơ hội thăng tiến trong tương lai nếu biết nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, bạn cần sửa chữa khuyết điểm bảo thủ của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
tu vi hom nay 2072020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ, dù vấn đề phải đối mặt có phức tạp, bạn vẫn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý. Quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được người có cùng chí hướng với mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 20/7/2020 thấy người tuổi Dần quá tự tin vào bản thân nên thành ra kiêu ngạo, không chịu hòa nhập với mọi người, không muốn nghe theo ý kiến của người khác. Chính vì vậy, bạn dễ rơi vào cảnh tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Người tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Nếu cứ tiếp tục kiêu ngạo quá mức như hiện tại, bạn sẽ dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, gây hối tiếc trong tương lai. Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, tránh việc gây tổn thương cho người nghe. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, vì bản tính “cả thèm chóng chán” nên bạn chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời chứ khó có thể kéo dài lâu. Muốn thành công thì một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì, bạn nên cố gắng kiên trì đến cùng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Những người tuổi Tị làm nghề tự do có thể nhận được một phần thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Tuy nhiên, người theo đuổi con đường sự nghiệp chưa gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bản mệnh cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa trước khi vội nghĩ đến việc tận hưởng thành quả.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
tu vi hang ngay 2072020
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Theo tử vi hôm nay 20/7/2020, tức 30/5 âm lịch, người tuổi Ngọ rất nóng nảy, mỗi khi gặp mâu thuẫn, bạn khó có thể giữ bình tĩnh nên thường hay nói hoặc thực hiện hành động gây ác cảm với mọi người xung quanh. Bạn cần chú ý hơn nữa cách cư xử của bản thân mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân do những hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ. Hãy chú ý là đề phòng có người giở trò sau lưng mình. Nếu gặp tranh cãi với đồng nghiệp, bạn nên mở lòng hơn khi lắng nghe ý kiến đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Theo tử vi, người tuổi Thân trở nên nóng nảy, dễ bị kích động trong ngày hôm nay. Đừng vội tin theo lời xúi giục của những kẻ xấu bụng, trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần học cách lắng nghe nhiều chiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu không nên chủ quan trong công việc vào ngày hôm nay. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ, khiến bạn trở tay không kịp. Hãy đề phòng kẻ ném đá giấu tay.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 20/7/2020, mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không được tốt đẹp ngày hôm nay. Có nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ đang cố gắng tiếp cận bạn để kiếm lợi ích cho mình. Để tránh xa rắc rối, bạn cần giữ khoảng cách với họ, chớ nên tin theo lời nịnh nọt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay và được giúp bạn đưa ra những hướng đi thích hợp, đồng thời có phương án giải quyết vấn đề hiện tại.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X