Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 20/6/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hạnh phúc đong đầy với ai?

Thứ Sáu, 19/06/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 20/6/2020 về tình yêu của 12 con giáp, người tuổi Mùi có vận đào hoa nở rộ, tình cảm vợ chồng ngày càng thêm gắn bó, thắm thiết. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, hạnh phúc khiến bạn có tinh thần phơi phới, có động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc.
 
 
Con số may mắn ngày 20/6/2020 theo năm sinh của bạn: Số đẹp hôm nay cho bạn
Khám phá con số may mắn ngày 20/6/2020 theo năm sinh của bạn, số đẹp hôm nay của bạn là số nào, con số may mắn hôm nay là bao nhiêu? Xem chi tiết ngay tại đây.

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 20/6/2020, ngày Thủy – Hỏa bất dung, thiếu sự quan tâm và hỏi han trong tình cảm khiến cho mối quan hệ của con giáp này và nửa kia không được tốt đẹp như trước đó.
 
Thế nhưng người này lại đổ lỗi cho người kia càng khiến quan hệ giữa hai bạn thêm phần căng thẳng.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 20/6/2020, Ngũ hành tương sinh là tín hiệu đáng mừng cho thấy tuổi Sửu đang hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình. 
 
Người ấy hiểu và quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh từng ly từng tí. Tình yêu thắp sáng trái tim và khiến cho tuổi Sửu thêm niềm tin vào tương lai tươi sáng phía trước.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi hom nay 20-6-2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 20/6/2020 nhận thấy, Tam Hợp mang quý nhân trợ mệnh giúp người tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn hơn bình thường. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, đường tình duyên của con giáp này đang cực kì hanh thông, rộng mở.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Điểm sáng rõ rệt nhất của tuổi Mão trong hôm nay chính là chuyện tình cảm. Mộc sinh Hỏa, may mắn là trong những thời điểm khó khăn nhất, bạn vẫn luôn được nửa kia sát cánh bên cạnh bằng những lời quan tâm, khích lệ kịp thời.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ mang may mắn về đường tình duyên cho tuổi Thìn trong hôm nay. Chuyện tình cảm vốn khó nói, nhưng con giáp này may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh biết được đó là người ở bên mình cho đến cuối cuộc đời.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Người tuổi Tị đang được quý nhân Tam Hội nâng đỡ, nhờ thế mà giành được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc. Chẳng những vậy, thông qua những biểu hiện xuất sắc của mình, bạn còn tỏa sáng hơn hẳn và thu hút rất nhiều ánh mắt của người khác phái bên cạnh.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi hom nay 20-6-2020 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Trong ngày 20/6/2020 tức ngày 29/4 lịch âm, Thương Quan cản trở, tuổi Ngọ đang để cảm xúc của bản thân tri phối hành động nên dễ dàng gây mâu thuẫn với người khác. 
 
Nhất là khi ở trước mặt những người thân yêu, bạn không biết lựa lời nên dễ gây tổn thương cho những người gần gũi nhất với mình.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Ngọ Mùi Tương Hợp, người tuổi Mùi có vận đào hoa nở rộ, tình cảm vợ chồng ngày càng thêm gắn bó, thắm thiết. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, hạnh phúc khiến bạn có tinh thần phơi phới, có động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Hỏa khắc Kim, người tuổi Thân sẽ phải đau đầu vì chuyện tình cảm của mình trong ngày hôm nay. Nếu đã lập gia đình thì vợ chồng dễ bất hòa vì quan điểm không đồng nhất, nếu đã có đối tượng thì đôi bên dễ hờn giận nhau vì những cơn ghen tuông vô cớ.
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành xung khắc gây ra những trận cãi cọ, xích mích của tuổi Dậu với nửa kia. Từ những chuyện hết sức cỏn con nhưng hai bạn lại lấy đó làm cái cớ để trách móc đối phương về những chuyện ấm ức từ trước đó.
 
Hãy cố gắng điều chỉnh thái độ của bản thân để không tự tay hủy hoại tình cảm này bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 20-6-2020 2
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Hỏa sinh Thổ, hôm nay quả là một ngày may mắn với tuổi Tuất này khi chẳng những công việc suôn sẻ, tài chính dư dả mà tình cảm của bạn cũng vô cùng ngọt ngào. Người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mỗi ngày mối quan hệ thêm phần vững chắc.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thủy khắc Hỏa, tình cảm của tuổi Hợi sau một thời gian dài không được vun vén có dấu hiệu phai nhạt rõ ràng do sức ép của thời gian. 
 
Lời nói yêu thương không còn, thay vào đó là những lời trách móc, khiến cho ai cũng tổn thương. Dần dà những khúc mắc đó ngáng trở trong mối quan hệ của cả hai khiến hai bạn đều mỏi mệt.
 
Tình cảm: ★★★


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X